Mỗi cô gái sẽ có phong cách riêng, từ ngọt ngào, nổi loạn đến năng động, sang chảnh, quyến rũ,.. Chọn makeup như thế nào vừa nổi bật lại thần thái? Những gợi ý dưới đây của MARC sẽ giúp bạn biết chọn make up đẹp ngày 8/3 cùng kết hợp outfit thời trang cực kỳ chất.

Gợi ý những phong cách make up đẹp ngày 8/3

Makeup phong cách sexy, quyến rũ

Phong cách trang điểm quyến rũ

Với những nàng sở hữu làn da sáng màu thì kiểu trang điểm phong cách sexy, ngọt ngào, hơi bánh bèo một chút sẽ tận dụng được ưu điểm của mình. Chính vì sự ngọt ngào nên tone trang điểm thường thiên về cam hồng, hồng rượu, cam đồng để tôn lên nét trẻ trung, mềm mại trên gương mặt. Nàng có thể chọn cách đánh mắt nhũ đồng, màu má thiên cam và son cam san hô để tạo nét hòa đồng.

Phong cách cá tính, sôi nổi

Đặc trưng của style trang điểm cá tính là cách phối màu mắt có phần nổi loạn, đa sắc, chồng màu theo từng cụm loang như vàng – xanh lá mạ - xanh dương hoặc vàng – cam – đỏ gạch. Cách trang điểm này tôn triệt để màu mắt nên màu môi, phấn má được tối giản.

Phong cách Hàn Quốc

Xu hướng trang điểm màu tương phản cũng là một điểm nhấn của màu xuân năm nay. Thay vì ton sur ton mắt - má - môi, bạn có thể tạo điểm nhấn cho môi bằng màu son đậm, sáng và trang điểm mắt bằng màu tương phản nhẹ (pastel).

Xem thêmBật Mí Cách Phối Phụ Kiện Đi Chơi Ngày 8/3 Giúp Bạn Luôn Nổi Bật

Phong cách Tây

Các chuyên gia thường khuyên bạn chỉ dùng hai gam màu chủ đạo khi trang điểm để không tạo cảm giác quá "lòe loẹt". Nhưng với những cô gái ưu màu sắc và muốn thử trải nghiệm mới thì sự kết hợp ba gam màu trên cùng một khuôn mặt cũng là ý tưởng thú vị.

Gợi ý những outfit phù hợp với các phong cách trang điểm đẹp ngày 8/3

Áo sơ mi và quần âu

Áo sơ mi và quần âu cá tính tại nhà Marc

Bộ đồ quần âu và áo sơ mi không còn xa lạ gì với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ công sở. Bộ đồ này đem lại cho người mặc sự thanh lịch, duyên dáng và rất chuẩn mực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp chuẩn quần âu và áo sơ mi. Mặc và kết hợp đúng cách sẽ làm cho bộ đồ của bạn phát huy tối đa hiệu quả thời trang, bạn cũng cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần âu ống rộng kết hợp với những chiếc áo sơ mi kiểu hoặc sơ mi voan. Trông bạn sẽ thật dễ thương, nữ tính mà sành điệu. Hoặc là kết hợp mẫu quần âu này với những chiếc áo sơ mi chất liệu vải không xuyên thấu hoặc lựa chọn áo sơ mi có họa tiết đường kẻ, dứt khoát, sẽ cho bạn một bộ đồ thật thời trang, thể hiện được cá tính của bạn.

Xem thêmGợi Ý Cách Tạo Bất Ngờ Ngày 8/3 Gây Ấn Tượng

Áo phông và quần ống rộng

Áo phông và quần jean ống rộng cá tính, thoải mái

Quần jean ống rộng được biết đến như một “đặc sản” thời trang giới trẻ. Sức nóng của kiểu quần này cũng không hề kém cạnh quần baggy đình đám tẹo nào. Điểm nhấn của item này chính là sự rộng rãi, thoải mái khi mặc và vẻ phóng khoáng, thời trang mà nó mang đến cho người mặc. Dễ phối cũng là một ưu điểm lớn dành cho cách mix này. Áo phông rộng sẽ bớt đơn điệu khi kết hợp với quần jean ống rộng trẻ trung, năng động. Những cô nàng cá tính, yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng cũng rất ưa chuộng cách mix match đơn giản mà đẹp này.

Áo sơ mi và quần ống rộng

Áo sơ mi và quần ống rộng là set đồ thanh lịch

Áo sơ mi kết hợp quần âu ống rộng cạp cao nhất định sẽ mang đến bạn set đồ style thanh lịch lý. Outfit này hợp cho số đông, ai diện lên cũng thành công, vừa được tôn dáng vừa trông trẻ trung, sành điệu. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn trang phục làm từ chất liệu vải thoáng mát sẽ đem lại cảm giác thoải mái trong chuyến dạo phố cuối tuần đó. Để hack dáng, sành điệu mà vẫn dễ chịu thì bạn nên mix cùng giày cao gót mũi vuông gót trụ nhé.

Đầm trễ vai

Đầm trễ vai khiến nàng dịu dàng, đằm thắm và cá tính

Đầm, váy là thiết kế giúp phụ nữ trở nên dịu dàng, điệu đà và đằm thắm hơn. Chính những yếu tố này đã tạo nên sức hút của riêng phái đẹp. Do đó, trong dịp 8/3 này chắc chắn phái đẹp nên diện kiểu trang phục này. Gợi ý kĩ hơn, bạn có thể chọn kiểu đầm trễ vai để khoe triệt để vẻ quyến rũ, thu hút.

Xem thêm8/3 Nên Tặng Gì Ý Nghĩa Và Độc Đáo “Ghi Điểm” Tuyệt Đối

Quần short kết hợp áo croptop

Quần short kết hợp cùng áo croptop năng động

Đã là outfit cho ngày hè năng động thì làm sao có thể bỏ qua những chiếc quần shorts cạp cao siêu hách dáng này được. Áp dụng công thức này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thích thú, đúng như các tiêu chí đề ra. Thứ nhất là cực kỳ mát mẻ, luôn mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái và lại cực kỳ dễ dàng trong quá đi di chuyển, đi đứng. Thứ hai, quần shorts là item mà bất kỳ bạn nữ nào cũng sở hữu và là món đồ cực kỳ quen thuộc để sử dụng hằng ngày, nên bạn có thể áp dụng ngay và luôn với công thức quần shorts và dùng khăn choàng để làm áo. 

Phối đồ với  áo phông oversize

Áo phông oversize phối cùng quần jean ống rộng

Việc mặc một chiếc áo phông oversize cỡ lớn che phủ cả mông là điều mà bạn nên áp dụng, để cho ra một outfit cực chất để xuống phố. Để tăng thêm tính năng động, chất lừ thì bạn hãy thêm các phụ kiện như khuyên tai bản to, bốt và tất nổi bật, hay một chiếc thắt lưng để tạo cảm giác vòng eo thon gọn.

Phối đồ với áo Blazer

Blazer phối cùng quần âu kaki

Tưởng chừng áo blazer chỉ dành cho nam, nhưng nếu bạn nữ thích phá cách, cá tính thì vẫn có thể sở hữu một chiếc áo blazer trong tủ đồ. Bạn có thể mặc một bộ đồ đơn giản rồi khoác nhẹ chiếc áo blazer lên vai cũng đã đủ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm các phụ kiện cùng màu như mắt kính, túi xách,…để trông bộ đồ tuyệt vời hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Trên đây là những gợi ý phong cách makeup đẹp ngày 8/3 cùng với đó là các outfit mà nhà MARC gợi ý để phù hợp với phong cách make up này. Hãy tham khảo để giúp mình trở nên ấn tượng hơn nhé, còn bây giờ ghé ngay các cửa hàng của MARC để có thể chọn được những outfit cực chất cho ngày lễ quốc tế Phụ Nữ sắp tới.