Để tạo nên nét duyên dáng và thanh lịch cho phái đẹp, váy đẹp thôi chưa đủ, để chứng minh điều này, nàng hãy thử phối phụ kiện đi chơi ngày 8/3 với bộ đồ của mình và cảm nhận sự khác biệt ngay nhé. Bài viết hôm nay MARC sẽ gợi ý những cách phối phụ kiện thời trang mà bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ.

Phụ kiện tóc

Phụ kiện tóc đa dạng màu sắc và mẫu mã

Nơ cột tóc sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn hơn và khá phù hợp với chiếc đầm mini cổ tim rã ngực tay phồng

Mái tóc là bộ phận vô cùng quan trọng của phái đẹp, chính vì thế mà phụ kiện cho tóc cũng được một nửa thế giới ưa chuộng. Ngoài ra, kiểu dáng và các loại phụ kiện tóc rất đa dạng, có thể kể tới là đồ cột tóc. Tất nhiên, mỗi loại đều có công dụng và mục đích sử dụng khác nhau, khi đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc, đặc biệt là ngày 8/3 sắp tới việc sử dụng một số phụ kiện tóc sẽ giúp bạn trông duyên dáng và ấn tượng hơn.

Túi xách

Bất kỳ nàng nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc túi xách, có thể nói đây là một trong những phụ kiện thời trang xuất hiện sớm nhất của phái đẹp. Với sự phát triển của xã hội, túi xách trở nên đa dạng, thời trang và phù hợp với nhiều bộ đồ. Với phụ kiện này bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với từng outfit hợp với màu đầm váy nhưng vẫn nổi bật.

Dưới đây là những cách phối màu nhà MARC gợi ý cho bạn:

Một chiếc túi xách cầm tay với họa tiết bắt mắt phù hợp với outfit áo ống và chân váy jean

Bộ đồ màu hồng cam với áo cropped blazer tay dài cài nút phối cùng chân váy tennis và chiếc túi đeo chéo màu trắng

Chiếc túi cầm tay đã làm hài hòa bộ đồ hơn với outfit cá tính

Một chiếc túi xách nhỏ theo xu hướng kết hợp cùng kiểu đầm sơ mi tay ngắn form A

Đừng ngại ngần mà không làm nổi bật mình giữa đám đông bằng túi xách màu hồng đậm cùng outfit quần jean ống suông và áo ba lỗ croptop

Nàng không thể đẹp hơn nữa khi diện chiếc đầm trắng tinh khôi phối cùng chiếc túi xách nhỏ cầm tay

Bông tai

Thật khó tin nếu nàng chưa từng đeo hoa tai trong cuộc sống hiện tại phải không? Quả thực hoa tay đã xuất hiện trong tiềm thức của người con gái từ khi còn rất nhỏ, chứng tỏ được sức ảnh hưởng của nó tới phong cách thời trang của một người là rất quan trọng, Mẫu mã bông tai ngày nay rất đa dạng, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau phù hợp với các bộ đồ khi phối, dưới đây MARC sẽ gợi ý các outfit phối bông tai vừa cân xứng lại vừa mắt nhé:

Mẫu bông tai to sẽ phù hợp và tôn lên sự nữ tính với bộ áo dài cách tân An Yên của nhà MARC

Cá tính hơn với đôi bông tai dài màu sắc khi kết hợp cùng cardigan tay dài

Sự dịu dàng nữ tính khi kết hợp bông tai với áo trễ vai và quần ống loe

Giày và dép

Dưới đây là những outfit mà MARC gợi ý cho bạn:

Giày cao gót

Giày cao gót duyên dáng nổi bật kết hợp cùng đầm tweed mini 2 dây corset nhấn nắp túi

Nhắc tới phái nữ, chúng ta không thể không nhắc tới giày cao gót, những đôi giày cao gót không chỉ giúp phái đẹp thêm duyên dáng khi di chuyển mà còn là món phụ kiện thời trang hữu ích để chị em ăn gian được chiều cao. Hiện nay, chiều cao phổ biến của những đôi giày này từ 5-10 phân, nhưng không có gì lạ khi các mẫu có độ cao lớn hơn, và hai màu được gọi là “quốc dân” của giày cao gót mà phái đẹp không thể bỏ qua đó là màu đen và màu nude, cả hai màu này bạn có thể phối với hầu hết các loại quần áo mà không bị lo lạc mốt.

Xem thêmMặc Gì Đi Chơi Ngày 8/3 Giúp Nàng Tỏa Sáng Ở Mọi Nơi?

Giày đế xuồng

Giày đế xuồng dễ đi kết hợp cùng quần biker và áo cardigan buộc dây

Giày cao gót đế xuồng có phần gót cao đồng nhất từ mũi đến đế giày sẽ hỗ trợ tối đa cho bàn chân, giúp bạn có thể đi trên mặt phẳng mà không cần phải chúi về phía trước như những đôi giày cao gót mũi nhọn. Vì vậy, giày đế xuồng luôn mang lại cảm giác an toàn cho phụ nữ.

Giày đế bệt

Giày đế bệt thanh lịch đen phối cùng chân váy mini form A lưng gập đính hàng nút

Việc lựa chọn giày đế bệt cũng là một quyết định vô cùng thích hợp, những đôi giày đế bệt êm chân hoàn hảo nhất cho việc đi chơi, chúng vừa thời trang, sang trọng, tiện dụng dành cho phái đẹp được kỳ vọng khi là phụ kiện phối đồ đi chơi 8/3.

Xem thêmHọc Cách Make Up Đẹp Ngày 8/3 Vừa Nhanh Lại Xinh Xắn

Sandal đế cao

Sandal cao gót cột dây cổ chân kết hợp cùng áo kiểu form suông họa tiết cổ tim phối bèo và chân váy jean

Đúng như tên gọi, mẫu sandal đế cao có thiết kế cao gót, có những mẫu cột dây cổ chân trông khá ấn tượng, khi kết hợp cùng chân váy ngắn. Các quý cô sẽ vừa sang trọng, lịch sự lại thời trang trong phong cách cực kỳ tinh tế này nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những cách phối phụ kiện đi chơi ngày 8/3 mà nhà MARC gợi ý cho bạn, hãy bỏ túi những phong cách này để có một ngày lễ thật tuyệt vời nhé. Còn bây giờ, hãy ghé ngay cửa hàng của MARC để lựa chọn những item thích hợp nhất giúp bạn luôn tỏa sáng trong ngày 8/3 sắp tới, nếu bạn không có thời gian để ghé trực tiếp thì có thể truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn những món đồ, những outfit mà nhà MARC đã gợi ý ở trên nhé.