Mùng 8/3 là ngày mà cả thế giới tri ân phái đẹp, vậy 8/3 nên tặng gì? Bạn đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình chưa? Hãy cùng MARC khám phá những món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhân ngày 8/3 nhé.

Quần áo

Những trang phục quần áo vẫn luôn là món quà được nhiều chị em ưa thích mỗi khi được tặng, một chiếc đầm mới ắt hẳn sẽ giúp được người tặng quà được vui hơn và thấy ý nghĩa hơn. Đối với những người phụ nữ thì đây là món quà đơn giản nhưng thiết yếu. Hãy tham khảo những món quà dưới đây đến từ nhà MARC nhé:

Quần ống rộng

Quần ống rộng đậm chất nữ tính và tao nhã

Những năm gần đây, thời trang ngày càng thịnh hành các mẫu quần ống rộng hướng tới sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, những mẫu quần jean ống rộng lên ngôi mạnh mẽ, và vẫn tiếp tục phủ sóng và quần ống rộng cũng vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, chính vì vậy, đây là item và là món quà sẽ được rất nhiều các bạn nữ yêu thích đấy nhé.

Set áo váy tweet

Set áo váy phù hợp diện đi làm, dự tiệc vừa có thể mặc đi chơi, dạo phố

Với những cô nàng yêu thích gu thời trang trưởng thành và thanh lịch, thì set đồ này sẽ giúp bạn tỏa sáng, sản phẩm chất liệu tweed được các chị em yêu thích. Set váy áo tự tạo sự đồng bộ về kiểu dáng, không mất nhiều thời gian phối đồ nhưng vẫn đảm bảo đủ tiêu chí sang, đẹp, lịch sự, sáng tạo. Hãy tham khảo set áo váy này để tặng bạn gái hay vợ mình nhé.

Xem thêm: Gợi Ý Cách Tạo Bất Ngờ Ngày 8/3 Gây Ấn Tượng

Áo crop top

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Chiếc áo croptop sẽ giúp nàng tôn dáng hiệu quả

Những chiếc áo croptop khoe eo thon đúng điệu sẽ là món quà mà các cô nàng của chúng ta rất yêu thích, đây là mẫu áo dễ dàng bắt cặp với mọi item từ chân váy đến các loại quần, nàng sẽ hoàn toàn có thể đa dạng trang phục của mình với chiếc áo này.

Đầm cut out

Tặng mẫu váy cut-out này chứng tỏ bạn đang rất quan tâm tới nửa kia của mình

Những chiếc đầm cut-out luôn mang đến sự ấn tượng và sức hút khó cưỡng, kiểu trang phục trễ eo này là xu hướng thời trang gây sốt trong thời gian gần đây. Váy cut-out nổi bật, khoe được thân hình cân đối, hài hòa.

Áo trễ vai

Mọi cô nàng đều thích món quà là chiếc áo trễ vai để làm nên bộ trang phục đẹp

Xu hướng hở trong thời trang ngày càng tinh tế hơn với sự lên ngôi của những mẫu áo trễ vai, khu vực xương quai xanh cũng là vũ khí làm nên sức hút của phái đẹp mà ít chị em để ý và tận dụng. Với các mẫu áo trễ vai, bạn vẫn trông thật gợi cảm.

Xem thêmHọc Cách Make Up Đẹp Ngày 8/3 Vừa Nhanh Lại Xinh Xắn

Blazer

Blazer vẫn tiếp tục được các cô gái công sở yêu thích

Vẫn là một item phù hợp với những cô nàng thích phong cách thanh lịch, trưởng thành, blazer được nhiều tín đồ ưu tiên lựa chọn nhờ kiểu dáng mềm mại, cảm giác mặc thoải mái và trẻ trung hơn. Điều này phù hợp với trào lưu chung bởi thời trang đang ngày càng hướng tới sự tiện lợi và dễ chịu. Bạn có thể tham khảo món quà này nếu nàng của bạn đang là dân công sở nhé.

Đầm tay phồng

Đầm tay phồng khiến nửa kia của bạn như một tiểu thư ngọt ngào

Đầm tay phồng có kiểu dáng thanh lịch, quý phái, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như kiểu cổ vuông, cổ chữ V, hay lựa chọn họa tiết như trơn hay hoa. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi lễ để làm món quà tặng bạn nữ ngày 8/3 nhé.

Bộ đồ bơi

Đồ bơi là món quà 8/3 bạn có thể dành tặng vợ mình

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là item sẽ không phù hợp để tặng quà 8/3, tuy nhiên, hoàn toàn sai lầm, một bộ đồ bơi trẻ trung, ngọt ngào và đầy quyến rũ sẽ khiến nàng thích mê. Và cũng ngầm hiểu rằng bạn thích thân hình của nàng nhé. Đây quả là một món quà độc đáo, hãy thử tặng nàng trong ngày lễ 8/3 năm nay đi nào.

Mỹ phẩm

Đây là món quà người yêu tuyệt vời nhất dành cho người đàn ông tinh tế, người phụ nữ nào cũng thích làm đẹp, ngày 8/3 sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn trai mua son môi, son dưỡng, kẻ mắt và các loại mỹ phẩm khác, điều này sẽ khiến cô ấy cảm thấy rất vui và cảm động.

Trang sức

Từ lâu, trang sức đã là món phụ kiện thời trang quan trọng và không thể thiếu, giúp chị em đẹp hơn, sang trọng hơn. Chọn trang sức làm quà cũng tương tự như chọn quần áo hay giày dép nên những món trang sức này phải phù hợp với sở thích và phong cách của các cô gái.

Xem thêmGợi Ý Những Món Quà 8/3 Cho Bạn Gái Đầy Ý Nghĩa

Nước hoa

Hương thơm sẽ tạo nên sức quyến rũ khó từ chối đối với người phụ nữ, vậy tại sao bạn không chọn một loại nước hoa với mùi hương dễ chịu để tặng cho người thương cơ chứ. Hãy nhớ tham khảo cẩn thận và chọn những mùi hương nhẹ nhàng thôi nhé, vì chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cả người dùng và những người xung quanh nữa nha.

Nơ cột tóc

Chiếc nơ cột tóc sẽ luôn đồng hành với người được tặng quà

Khi tặng quà cho một ai đó, bạn đang thể hiện sự quan tâm và chân thành của mình. Món quà ấy sẽ rất đặc biệt cho dù giá trị không lớn. Hãy bắt đầu với chiếc nơ cột tóc và một chiếc thiệp tự tay làm rồi viết lên những lời yêu thương hoặc những bông hoa bằng giấy xinh xắn. Chắc chắn các nàng của bạn sẽ cảm thấy thật tự hào và yêu thích.

Làm sao chọn được quà 8/3 ý nghĩa?

Lựa chọn được quà tặng 8/3 ý nghĩa, độc đáo không phải điều dễ dàng, để làm được điều này, bạn nên căn cứ vào 3 tiêu chí như sau:

  • Tìm kiếm những món quà hợp xu hướng, và độc đáo.
  • Bạn nên biết tính cách đối tượng được tặng để chọn quà theo sở thích.
  • Nếu có thể hãy chọn những món đồ mà đối phương thích hoặc đang thiếu nhưng chưa mua được chẳng hạn.
  • Chọn lựa quà tặng phù hợp với khả năng kinh tế của bạn, vì bạn nên đảm bảo chi tiêu phù hợp với kinh phí tương xứng với khả năng và nguồn thu nhập của bản thân.
  • Với lựa chọn quà là quần áo, đầm váy thì cần chú ý tới số đo, kích thước của bạn gái nha.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Mong rằng, với những gợi ý trên của MARC bạn sẽ có được những ý tưởng thật tuyệt vời để có được món quà độc đáo cho bạn gái, cô giáo, vợ hay mẹ của mình tặng 8/3 thật ý nghĩa. Hãy tham khảo những món quà 8/3 ý nghĩa trên nhé.