8/3 là ngày lễ lớn trên thế giới, vào ngày này phụ nữ luôn được ưu tiên và được tặng những món quà từ người thân, đồng nghiệp,… Và đặc biệt là từ người yêu. Nếu chưa biết tặng gì cho người yêu của mình trong ngày 8/3 cho hãy tham khảo những món quà 8/3 cho bạn gái dưới đây của MARC nhé, chắc chắn một nửa của bạn sẽ thật bất ngờ.

Quần áo

Đầm midi

Đầm midi nổi bật và chất chơi

Không như một chiếc váy “mini” hay trông bồng bềnh và “nuốt dáng” như váy maxi, váy midi hoàn toàn phù hợp với mọi dáng người. Tùy thuộc vào màu sắc và kiểu dáng của trang phục, bạn gái có thể nổi bật giữa đám đông bằng cách nhấn nhá bằng một số phụ kiện. Bạn cũng có thể trông “chất chơi” hơn với cách phối layer với blazer, cardigans hay biến chiếc váy thành chân váy khoác ngoài bằng áo len trong mùa đông lạnh giá.

Đầm xòe

Đầm xòe trẻ trung và nữ tính

Đầm xòe sẽ là món quà được các cô nàng cực kỳ yêu thích với những mẫu đầm của nhà MARC sẽ giúp cho nàng có vẻ ngoài ấn tượng, đáng yêu với phong cách trẻ trung, năng động. Phong cách nhẹ nhàng nên được nhiều cô nàng tiểu thư rất yêu thích, đặc biệt là thiết kế mẫu đầm này sẽ giúp cho nàng che dấu được những khuyết điểm của cơ thể.

Set chân váy và áo sơ mi

Chân váy xếp ly mix cùng áo sơ mi trẻ trung

Một trong những phong cách trẻ trung, thanh lịch mà các nàng nhà ta cực kỳ yêu thích đó là chân váy và áo sơ mi, phong cách này sẽ đem tới cho nàng vẻ năng động nhưng cực kỳ dịu dàng, đáng yêu cho nàng. Không chỉ thế mà còn tăng thêm kiểu dáng sang trọng và đáng yêu cho các bạn nữa. Chọn set đồ này làm quà 8/3 chàng sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt của nàng.

Xem thêmGợi Ý Cách Tạo Bất Ngờ Ngày 8/3 Gây Ấn Tượng

Set quần short và Blazer

Sang trọng và thời trang cùng blazer và quần short làm quà tặng cho các quý cô

Set đồ này sẽ cực tây và sang chảnh để làm quà tặng 8/3, các bạn nữ cũng không cần đau đầu phải nghĩ phối áo blazer với item nào hơn nữa, khi diện lên người nàng sẽ cực cá tính và hợp với những nàng có phong cách trưởng thành. Không những thế nhà MARC còn có những gam màu mang vẻ hiện đại, lịch sự sang trọng cho các bạn nữ đấy nhé.

Đầm hai dây

Tạo sự ấn tượng với đầm hai dây vừa quyến rũ lại trẻ trung

Đối với nàng yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm thì đây có lẽ là món quà không thể không đề cập đến. Chiếc đầm hai dây được thiết kế với bản to, kiểu thiết kế vừa sexy nhưng lại mang phong cách trẻ trung, baby, khi diện mẫu đầm này nàng có thể kết hợp với giày cao gót, sandal hoặc thậm chí là giày thể thao sẽ khiến nàng năng động hơn.

Xem thêmMặc Gì Đi Chơi Ngày 8/3 Giúp Nàng Tỏa Sáng Ở Mọi Nơi?

Quần jean và áo croptop

Phong cách sành điệu đơn giản cùng với áo croptop và quần jean

Cứ ngỡ như đơn giản nhưng lại cực kỳ phong cách và thời trang mang đến vẻ đẹp cá tính cho các nàng khi phối cùng quần jean và áo croptop đấy nhé. Sự phá cách với kiểu dáng ống rộng cùng chất liệu jean sẽ mang tới vẻ đẹp hiện đại. Đây sẽ không còn là outfit đơn giản nữa khi nàng phối thêm cùng với phụ kiện như túi xách hay mắt kính.

Đầm họa tiết

Outfit này có thể không khiến cho nàng quá nổi bật như một tâm điểm giữa đám đông, nhưng chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc với người đối diện

Nếu bạn gái của bạn đang theo đuổi phong cách bánh bèo, dịu dàng nhưng cá tính thì có thể đây là gợi ý hữu ích dành cho bạn, chiếc đầm đến từ nhà MARC, với các chi tiết nhấn nhá và họa tiết hoa cùng tone màu làm hài lòng tất cả các chị em. Khi nhận được món quà này, nàng có thể diện kiểu trang phục này đến bất kỳ đâu, dù là đi tiệc hay đi chơi, đây cũng là outfit thích hợp để các nàng đi hẹn hò vào ngày 8/3 đấy.

Mỹ phẩm

Món quà này vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Bởi hầu hết các cô nàng đều dùng mỹ phẩm hàng ngày. Danh mục mỹ phẩm lại đa dạng và dễ tìm mua. Bạn có thể chọn mua khá nhiều sản phẩm khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng bạn gái của mình. Một số sản phẩm được các nàng ưa chuộng như: son môi, kem dưỡng da, bộ trang điểm,… sẽ là món quà an toàn khi muốn tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8-3.

Gối ôm

Bạn đang nhớ người ấy và ước gì có thể ở bên trong ngày 8/3 này, nhưng bạn không thể mang chính mình tới được? Hãy gửi cho cô nàng một chiếc gối ôm thay thế tạm thời. Được biết, trên thị trường hiện nay có bán loại gối ôm phát sáng nghe nhạc. Khi tặng cho cô nàng, bạn có thể cài thêm những bản nhạc thật lãng mạn, ngọt ngào thay cho lời nhắn gửi đầy yêu thương đến nửa kia của mình.

Xem thêmBật Mí Cách Phối Phụ Kiện Đi Chơi Ngày 8/3 Giúp Bạn Luôn Nổi Bật

Gấu bông

Với con gái, nhất là những cô nàng yêu thích gấu bông, những cô nàng hay nhõng nhẽo, thích những thứ nhìn dễ thương, thích ôm các con thú nhồi bông, khi vui cũng ôm gấu bông mà hôn chụt chụt, khi ngủ cũng ôm gấu bông đi ngủ, khi khóc cũng lại ôm gấu bông. Thật sự, gấu bông có tác dụng vô cùng lớn cho các bạn nữ. Vậy nên, khi các bạn nữ nhận được quà tặng là một chú gấu bông hay bất kì một thú nhồi bông nào đó, thì các bạn cũng cảm thấy rất sung sướng, lúc nào cũng nâng niu, ôm ấp chúng, nhất là chúng được tặng bởi người mình yêu.

Túi xách

Không có cô gái nào trên thế giới này không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng. Đối với những cô nàng năng động, các chàng cũng có thể cân nhắc thay túi xách bằng những chiếc balo nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8 tháng 3 để nàng dễ phối với những bộ đồ mình sẵn có hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những món quà 8/3 cho người yêu mà nhà MARC gợi ý cho các chàng, tham khảo để có thể lựa chọn được món quà làm hài lòng các nàng nhé. Hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc, đến với MARC bạn sẽ có cơ hội mua sắm thời trang được thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch, trẻ trung, đa dạng về mẫu mã. Hoặc truy cập vào Marc.com.vn để mua sắm và trải nghiệm hình thức mua sắm online tại MARC nhé.