Mùa hè đã đến, cũng là lúc mà bạn và gia đình sắp được tung tăng trên các bãi biển. Một sự chuẩn bị cần thiết chính là tìm shop bán đồ bơi đẹp và chất lượng nhất tại TPHCM và chọn cho mình một trang phục phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Hãy để MARC giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với những shop đồ bơi TPHCM đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

TOP những shop đồ bơi nữ chất lượng nhất nên tham khảo

Thời trang MARC

MARC là thương hiệu được biết tới là thời trang nữ công sở, tuy nhiên vơi sự đa dạng về các mặt hàng sản phẩm thì đây cũng là địa chỉ mua đồ bơi được các chị em yêu thích. Là nơi mà có những bộ bikini quyến rũ, gợi cảm tôn lên hình thể của bạn. Nếu bạn còn đang tìm kiếm cửa hàng cung cấp bikini đẹp, hay đồ bơi nữ chất lượng tại TPHCM thì đừng ngại ghé qua nơi này.

Cửa hàng MARC với nhiều mẫu áo tắm cho nàng lựa chọn

Thời trang MARC mong muốn làm các bạn trở nên gợi cảm, tự tin và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Kiểu dáng phù hợp với làn da có đủ số lượng bikini 1 mảnh, 2 mảnh, … đa màu sắc cho nàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Mẫu mã đa dạng chất lượng cao

Là shop thời trang khá nổi tiếng tại TPHCM bởi mẫu mã đa dạng, được cập nhật và thay đổi liên tục bắt kịp với những xu hướng mới ra nhất và giá cả rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho MARC, chất liệu đẹp, mịn, khá ổn cũng là điểm nổi bật không thể bỏ qua đối với đồ bơi của MARC.

Thiết kế hoàn hảo được nhiều nàng yêu thích

Với các thiết kế hoàn hảo, chất lượng uy tín, thương hiệu MARC là sự ưu tiên và lựa chọn của nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định, MARC là sự lựa chọn không thể thiếu cho những bạn nữ khi đi biển.

Xem thêmTOP 6  bikini giúp bạn tự tin khi đi biển ít nàng nào biết

Đồ tắm Xuân Thu

Được thành lập năm 1975, với bề dày truyền thống và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về đồ tắm, các sản phẩm của Xuân Thu vã và đang là sự lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng.

Cửa hàng áo tắm Xuân Thu

Đây là địa chỉ rất quen thuộc đối với các cô gái khi muốn chọn cho mình những bộ đồ bơi ưng ý nhất. Được  thiết kế với những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu co giãn tốt rất phù hợp với điều kiện bơi lội cùng mức giá cạnh tranh và đội ngũ được tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ.

Juni House

Là một cửa hàng bán bikini chất lượng và giá tốt tại TPHCM, các thiết kế tại đây luôn được chú tâm đến sự thoải mái cho người mặc, muốn các cô gái phá cách nhiều hơn nữa với những hoạt động thường ngày. Juni House tin rằng làm ra các thiết kế bikini là một nghệ thuật  nhưng chính người mặc nó mới là những fashionista.

Cửa hàng đồ tắm Juni House

Chơi thể thao, vận động, hay đi dã ngoại nhưng bộ bikini của Juni House hoàn toàn có thể kết hợp với trang phục thường ngày để làm nên phong cách riêng của chính bạn. Lúc này, việc mặc một bộ đồ bơi quả thật không còn là việc khoe các đường cong trên bãi biển, đó thực sự là một nghệ thuật mà bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn tìm tòi và khám phá.

Xem thêmTiết lộ những bí kíp mang bikini cho bạn luôn nổi bật giữa đám đông

Bikini’s House

Đây là địa chỉ có thể thu hút các bà mẹ lẫn các bé của họ, đặc biệt với các bộ đồ bơi theo cặp kiểu mẹ và bé. Những bộ đồ bơi này có thể tạo ra những mối liên kết tuyệt vời giữa mẹ và bé thông qua sự đồng điều màu sắc và trang phục. Ngoài ra, Bikini House còn có vô số các mẫu áo khác cho mẹ và bé tha hồ chọn lựa.

Littlenhouse

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo thời trang và phụ kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Những mẫu đồ bơi cho trẻ luôn có chất lượng rất tốt, có mẫu mã đa dạng  và trên hết giá cả rất hợp lý, shop chủ yếu bán hàng online nhưng bạn hoàn toàn có thể qua trực tiếp để xem hàng.

P2P Bikini

Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng có nhu cầu mua sắm những bộ đồ bơi xinh đẹp và chất lượng. Hiện tại shop P2P bikini có 2 chi nhành tại TPHCM, là shop chuyên thiết kế, cung cấp hàng nhập với chất lượng cao, mẫu mã phong phú, đa dạng , đội ngũ thiết kế trẻ trung và nhiệt tình.

Cửa hàng đồ tắm P2P Bikini

Ngoài đồ bơi nữ, những mẫu đồ bơi nam tại đây cũng làm cho các chàng phải mê mẩn bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những phụ kiện, mỹ phẩm kèm theo như áo lưới, crochet, nón, kem chống nắng,… với giá cạnh tranh. Chính nhờ sự đa dạng mẫu mã, đi đầu xu hướng về thời trang biển, đồ bơi. P2P luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các cô nàng trong mùa hè.

Xem thêm: Gợi ý list món đồ cần thiết khi đi biển không thể quên cho nàng

Bikini Passport

Ưa chuộng các mẫu thiết kế với form chuẩn nhất và mong muốn giữ nguyên màu sắc, hình dáng của thiết kế. Bikini Passport lựa chọn nói không chơi photoshop, mang đến những bản thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên đường nét cơ thể khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Bạn có thể tìm thấy tại shop những mẫu bikini rất đa dạng phong phú về phong cách và chủng loại, từ sexy gợi cảm đến kín đáo, dễ thương hay cá tính,…shop bikini này đem đến cho các cô gái sự tiện dụng và thoải mái nhất khi lựa chọn.

Hướng dẫn chọn bikini chuẩn dáng người

Nên mua nhiều hơn dự kiến

Nếu mỗi năm bạn chỉ đi biển một lần thì không cần mua nhiều, còn nếu bạn thường đi bơi lội thì mỗi khi đi mua quần áo bơi, đừng ngần ngại mà mua nhiều hơn dự tính ban đầu khoảng 1-2 bộ nếu bắt gặp được những bộ đồ hợp với mình, nhất là nếu bạn sở hữu những hình dáng khó mặc đồ như quả táo, thân hình khá mập map,… vì nếu bỏ lỡ thì có thể sau này bạn rất khó để tìm được bộ đồ hợp như thế.

Hãy nên lựa chọn cửa hàng uy tín để mua đồ bơi

Nên thử trước khi mua

Để chắc rằng bộ trang phục bơi vừa với bạn, hãy kiên nhẫn thử nhiều kiểu trước khi mua. Những bộ đồ vừa vặn sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và trên hết là niềm vui của bạn trong những ngày ngày hè hoặc thoả thích khi cùng bạn đến hồ bơi. Nếu bạn không chắc chắn về size của mình và đang cân nhắc giữa hai size gần nhau , hãy lựa chọn bộ đồ có size nhỏ hơn.

Bạn đang xemReview top 7 shop đồ bơi nữ đẹp mẫu mã đa dạng, giá tốt

Chọn màu sắc

Hãy cân nhắc kỹ màu sắc của đồ bơi nữ trước khi trả tiền mua chúng, cách màu sắc trang phục bơi ảnh hưởng đến sắc độ da của bạn cũng rất quan trọng. Màu sắc tùy thuộc vào màu da. Phân loại da mình thật kỹ và chọn lựa những món đồ có thể tôn lên làn da của bạn nhé. 

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}} 

Trên đây là thông tin của 7 shop đồ bơi TPHCM để bạn tham khảo, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được bộ đồ bơi cho chuyến đi của mình. Còn bây giờ hãy ghé ngay của hàng gần nhất của MARC để tìm được bộ đò ưng ý nhất nhé.