Nàng chuẩn bị đi du lịch biển cùng bạn bè, gia đình nhưng bạn vẫn loay hoay không biết chuẩn bị những vật dụng thật cần thiết và thật đầy đủ. Đừng lo, dưới đây là list món đồ cần thiết khi đi biển mà nhà MARC gợi ý cho bạn để đảm bảo chuyến đi thật thú vị nhé.

Chuẩn bị những món đồ không thể quên khi đi biển

Đồ bơi

Đi biển mà không mang áo bơi thì giống như việc đi cày mà quên trâu đúng không? Dĩ nhiên bạn có thể thuê nhưng không đảm bảo vệ sinh. Vì thế, đừng bao giờ quên áo bơi khi chuẩn bị đồ bơi đi biển nhé, hãy chọn một bộ bikini hay đồ bơi một mảnh là tùy vào sở thích của bạn.

Tùy vào sở thích và cá tính của mỗi bạn mà lựa chọn bikini phù hợp

Đây có thể coi là món đồ cần thiết cần được xếp vào vali chính là đồ bơi, tùy vào sở thích cá nhân của mỗi bạn mà hãy lựa chọn cho mình bộ đồ bơi thật đẹp và thoải mái. Lời khuyên  cho bạn là nên chọn lựa những bộ đồ bơi có thể che được khuyết điểm cơ thể mà vẫn giữ được vóc dáng và cơ thể nổi bật giữa bãi tắm đông người. Bạn hãy mang ít nhất 3 – 4 bộ đồ bơi để có thể thay đổi phong cách, màu sắc khác nhau cho mỗi ngày ra biển bạn nhé.

Kem chống nắng

Vào mùa hè nóng nắng chỉ số tia cực tím cao, nước biển mặn nên càng dễ bắt nắng. Một trong những item chuẩn bị đồ đi biển không thể bỏ qua chính là kem chống nắng. Kem chống nắng giúp làm dịu cơ thể, chống nắng hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ ung thư da. Bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao, thoa trước khi ra ngoài 30 phút và thoa lại kem sau 3 tiếng để đạt hiệu quả tốt.

Bạn cần chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. khi ra biển

Bạn  đừng quên mang kèm theo đồ dùng đi biển với một tuýp kem chống nắng để có thể sử dụng cho mặt và body. Ngoài ra kinh nghiệm đi biển và chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 50+ trở lên sẽ giúp các bạn chống nắng tốt hơn. Ngoài ra tips nhỏ khi bôi kem chống nắng các bạn cũng nên thao tác vỗ sẽ giúp có tác dụng chống nắng hơn là khi thoa và miết.

Xem thêm: TOP 6 bikini giúp bạn tự tin khi đi biển ít nàng nào biết

Thuốc và dụng cụ y tế

Tương tự như kem chống nắng  thì thuốc và các thiết bị y tế thường bị nhiều người bỏ qua khi chuẩn bị đồ đi du lịch biển. Tránh tình trạng nơi bạn đi còn hoang sơ, không có những tiệm thuốc thì mình chủ động được vẫn hơn phải không nào?

Đừng quên mang theo một số loại thuốc phổ biến như: cảm cúm, đau bụng, chống say xe… Ngoài ra việc thay đổi thời tiết đột ngột hay bị dị ứng với các loài hải sản sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu đó. Chính vì vậy hãy mang theo một vỉ thuốc dị ứng nhé.

Các dụng cụ y tế rất cần thiết cho chuyến đi

Do đó để đảm bảo sức khỏe, những loại thuốc sau bạn cần phải mang theo, nhớ phải để chúng ở nơi dễ lấy trong hành lí:

  • Thuốc chống say xe, các loại thuốc đặc trị tùy theo nhu cầu của từng người
  • Thuốc tiêu hóa, tiêu chảy phòng khi ăn phải đồ lạ.
  • Thuốc chống dị ứng phòng khi ăn hải sản không hợp.
  • Thuốc cảm, viêm họng, hạ sốt.
  • Kem chống dị ứng. Kem chống muỗi đốt
  • Dầu gió. Vitamin C, B1.
  • Nước muối sinh lý (lọ nhỏ) dùng để vệ sinh mắt, mũi
  • Băng cứu thương.

Kính râm

Dưới cái nắng gay gắt ở biển chắc hẳn mắt bạn sẽ rất chói và khó chịu, vì thế bạn phải chuẩn bị 1 cái kính râm và luôn mang theo bên mình là một lựa chọn thông minh cho chuyến đi biển lần này. Có kính râm, bạn không phải lo hình thành nếp nhăn do nheo mắt nhiều nữa nhé.

Kính râm cho việc du lịch biển

Lời Khuyên bạn, là nên mua những loại kính khi đeo vào mắt cho hình ảnh sắc nét và chân thật. Khi đi mua mà để kiểm tra chất lượng của kính, bạn cầm kính râm để lên cánh tay và nghiêng chiếc kính 1 chút, để kiểm tra thay đổi hình dạng đặc biệt là ở phần gờ kính nếu không bị bóp méo gì thì đó là một chiếc kính có chất lượng tốt.

Quần áo

Hãy tạm chia tay với những bộ đồ cứng nhắc, hãy chuẩn bị cho mình những item thật đẹp, phù hợp biển như: Váy maxi hay những bộ đồ ngắn,… bạn sẽ trông thật quyến rũ, có thể trang bị thêm dép, sandal để phối hợp với váy maxi khi đi dạo phố hay mua sắm sẽ rất tuyệt vời nhé.

Hãy chọn cho mình , váy maxi, quần short  nhẹ nhàng có thể di chuyển thoải mái trên cát

Đối với các bạn gái, váy maxi, quần short hay áo hai dây từ lâu đã là vật dụng bất ly thân cho mỗi chuyến tung tăng trên cát trắng, biển xanh. Về váy maxi cũng giống như chọn bikini, khi mang theo cũng cần lựa những chiếc có cá tính, tôn được vẻ đẹp cơ thể. Sẽ không thừa khi bạn mang đem đủ tất cả cho một chuyến du lịch biển lần này.

Xem thêmTOP đồ bơi nữ đẹp 2022 đang hot trend, tôn vinh vóc dáng của nàng

Các phụ kiện cần thiết

Các phụ kiện cần thiết như: gậy selfie, túi đựng điện thoại chống nước, sạc điện thoại, sạc dự phòng, dép lào, mũ bơi... phòng khi trường hợp cần thiết có thể lấy ra dùng ngay. Những món phụ kiện như gậy tự sướng sẽ giúp bạn check in những bức hình sống ảo siêu đẹp.

Cần đem những phụ kiện cần thiết để có thể vệ sinh cá nhân và sống ảo

Bên cạnh đó khi chuẩn bị đồ đi biển các bạn đừng quên mang theo những đồ dùng cá nhân cần thiết khác như bàn chải, kem đánh răng và cả dầu gội, dầu xả. Đi biển tóc sẽ rất nhanh bết, đặc biệt nếu bạn dạo chơi dưới biển. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải thường xuyên gội đầu hơn. Việc mang theo dầu xả hay dầu gội dạng gói sẽ giúp thuận tiện hơn khi sắp xếp hành lý.

Xem thêm: Tiết lộ những bí kíp mang bikini cho bạn luôn nổi bật giữa đám đông

Gợi ý item nữ đi biển cực chất

Maxi đi biển hoặc đầm 2 dây

Một chiếc đầm maxi đi biển hay những chiếc váy 2 dây sẽ luôn giúp cho bạn gái có thể tự tin khoe thân hình của mình. Những mẫu váy có họa tiết màu sắc sẽ rất phù hợp làm bộ đồ đi biển dành cho các bạn gái.

Đầm maxi đi biển giúp bạn luôn tỏa sáng

Khi lựa chọn đầm maxi các bạn có thể lựa chọn độ dài phù hợp với chiều cao hay dáng người của mình. Váy đi biển kiểu dáng maxi vẫn chưa bao giờ là lựa chọn lỗi mốt cho các cô nàng khi đi biển. Ngoài ra dù chọn trang phục nào các bạn cũng nên ưu tiên sự thoải mái và tự tin lên đầu nếu bạn chưa biết đi biển cần mang theo những gì.

Bikini đi biển

Bikini đi biển là món đồ cần thiết

Chuẩn bị đồ đi biển chắc chắn là không thể thiếu đồ đi tắm biển với bikini. Những mẫu bikini nóng bỏng sẽ giúp các bạn gái trở nên gợi cảm hơn cho những cuộc dạo chơi trên biển. Hãy chọn những mẫu phù hợp với cơ thể bạn, đồng thời phối với các phụ kiện sao cho có thể khoe được những đường cong của cơ thể nhé.

Áo phông cùng với chân váy jeans

Set đồ năng động cho nàng muốn đi biển

Có lẽ set đồ này không còn xa lạ gì đối với các bạn nữa đúng không? Đây là một bộ đồ khá phổ biển và thích hợp cho bạn nào vẫn còn e ngại với những trang phục mát mẻ khác như áo hai dây hay những bộ bikini mà vẫn rất thoải mái khi đi biển.

Bạn đang xem: Gợi ý list món đồ cần thiết khi đi biển không thể quên cho nàng

Áo trễ vai với quần short

Áo trễ vai là món đồ quen thuộc cho các cô gái theo đuổi phong cách nữ tính và gợi cảm. Một bờ vai thon kết hợp với xương đòn màu xanh lấp lánh luôn thu hút sự thu hút mạnh mẽ của bạn.

Áo trễ vai và quần short là item cực chất và gợi cảm

Với áo trễ vai dịu dàng nữ tính cộng với quần shorts năng động thoải mái trẻ trung bạn có thể vừa thỏa thích dạo chơi biển vừa có thể khoe được những vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng của mình đó. Ngoài ra với kính râm hay mũ vành to bạn sẽ càng trở nên thu hút khi đang tắm nắng đó.

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}} 

Trên đây là gợi ý chuẩn bị đồ đi biển cho cả nhà bạn có thể tham khảo trước khi đi du lịch biển mà MARC mang tới cho bạn. Còn bây giờ, hãy đến ngay cửa hàng MARC để sắm được những item cực chất cho chuyến đi nhé.