Các cô gái luôn mong muốn được khoe vẻ quyến rũ của mình bên những bộ bikini nóng bỏng và gợi cảm, thế nhưng đường nét của cơ thể chưa hoàn hảo khiến các nàng mất đi sự tin khi diện những bộ trang phục sexy này. Vì vậy để có thể tự tin với những bộ bikini nóng bỏng các nàng cần chọn đúng, dưới đây là TOP 6 bikini giúp bạn tự tin khoe cá tính của nhà MARC để bạn tham khảo nhé.

TOP 6 bikini bạn nên chọn khi đi biển

Bikini 1 mảnh khoét lưng rút dây ngực

Bikini 1 mảnh khoét lưng và rút dây ngực ấn tượng

Nhắc đến bikini thì mọi người lại nghĩ ngay đến những kiểu đồ bơi  khoét lưng rút dây ngực, đây cũng là một trong những mẫu đồ bơi mang lại nhiều sự tiện lợi cho người mặc. Dù bạn bao nhiêu tuổi hay thân hình ra sao cũng dễ dàng chọn những mẫu bikini dạng rút dây để mặc.

Bikini 1 mảnh cutout vòng eo nhấn khoen

Điểm nhấn của bộ đồ này là phần cutout vòng eo được nhấn khoen

Không phải ai cũng sở hữu thân hình đồng hồ cát và số đo lý tưởng, nhưng điều đó không thể ngăn bạn đến bãi tắm trong bộ bikini bắt mắt. Với những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, bikini cạp cao sẽ tôn lên các ưu điểm cơ thể như vai nhỏ hay eo thon. Hơn nữa, kiểu đồ bơi này giúp tạo cảm giác thân hình như dài ra, “ăn gian” thêm chiều cao.

Xem thêmTiết lộ những bí kíp mang bikini cho bạn luôn nổi bật giữa đám đông

Bikini 1 mảnh rút dây 2 bên

Bikini 1 mảnh rút 2 dây vừa khoe được sự gợi cảm nhưng vấn đáp ứng được nhu cầu người mặc

Những năm trước đây đồ bơi thường theo phong cách kín đáo, tuy nhiên càng về sau này, các mẫu đồ bơi dây mảnh, mỏng tang quyến rũ hết nấc lại lên ngôi. Nhưng với những bạn không muốn hở nhiều thì bikini 1 mảnh rút 2 bên  là thiết kế được lòng phái đẹp ưa chuộng hàng đầu vì phô diễn được toàn bộ đường cong hoàn hảo của body  nhưng vấn đáp ứng được mong muốn.

Bikini 1 mảnh cutout eo phải

Item gây bão năm 2022

Đây là item hứa hẹn gây bão mùa hè 2022 tới đây. Với lợi thế che được những khuyết điểm của cơ thể như eo bánh mì, ngực lép… bikini một mảnh với nhiều hoạ tiết, vui mắt đang ngày càng khẳng định vị trí của mình kể cả với nhũng cô nàng khó tính nhất.

Bikini 2 mảnh cột nơ sau

Bikini 2 mảnh cột nơ sau với điểm nhấn sau lưng

Đây là loại sao tắm đi biển khá phá cách và được nhiều chị em nhiệt tình lăng xê. Hầu như cứ ai nhắc đến áo tắm đi biển là người ta lại nghĩ ngay đến những bộ bikini đầy gợi cảm với chi tiết cột nơ sau. Mẫu bikini được thiết kế có chất vải không thấm nước để khi tắm biển hay bể bơi chúng sẽ không bị

Bikini 1 mảnh cutout lưng

Item khoét lưng gợi cảm táo bạo

Bikini 1 mảnh cutout lưng được xem là thiết kế hot nhất vì độ hở vô cùng táo bạo mà rất ít người dám diện khi đi du lịch biển. Với những đường cut-out độc đáo, thiết kế mỏng tang, tận dụng dây mảnh để tạo thành các họa tiết sau lưng, bikini dây quấn làm tăng sự nóng bỏng, bốc lửa cho người diện nó. Khi diện kiểu đồ bơi độc đáo này, chắc chắn, ai nhìn bạn cũng sẽ thấy đắm say.

Xem thêm: Gợi ý list món đồ cần thiết khi đi biển không thể quên cho nàng

Những lưu ý để mang bikini đi biển

Chọn bikini phù hợp với dáng người

Thay vì chạy theo xu hướng, các cô gái nên chọn cho mình bộ bikini phù hợp nhất với dáng người mình:

  • Nàng có vòng eo bánh mì sẽ trở nên thon gọn hơn với những mẫu đồ bơi liền mảnh.
  • Cô gái ngực nhỏ vẫn có thể trở nên hấp dẫn hấp dẫn với kiểu áo có diềm hoặc viền phần ngực. Bạn nên chọn cho mình những bộ áo tắm màu sắc, tươi vui. Những chi tiết trang trí kiểu nút thắt nơ ngay ngực sẽ khiến bạn trông đầy đặn. Đẹp nhất là những bộ đồ hai mảnh, bikini tam giác; nên chọn loại áo có lớp mút dày để tạo khe ngực gợi cảm.
  • Vòng một quá khổ có thể khắc phục với những mẫu bikini đơn giản, ôm sát cơ thể và tạo cảm giác gọn gàng.
  • Nàng có thân hình lý tưởng đồng hồ cát:  Nên chọn áo cut out phần eo để trông càng hấp dẫn.
  • Khi nàng mũm mĩm: Hợp lý nhất là những bộ bikini một mảnh, gọn gàng, hạn chế những chi tiết rườm rà. Chọn áo có phần cổ tim sâu cũng là cách giúp bạn trở nên gợi cảm và mềm mại hẳn.
  • Người gầy: Thích hợp nhất là những bộ bikini thể thao bởi nó giúp bạn trông cá tính. Sẽ là một cách “ăn gian” khi cố tình tạo ảo giác đường cong bằng những bộ bikini hơi “hở hang”. Những đường cut out táo bạo cũng khiến bạn trở nên gợi cảm; chiếc quần nhỏ tam giác để giúp vòng ba trở nên hấp dẫn hơn.
  • Nàng có vòng 3 quá khổ: Giải pháp tốt là chọn món đồ cân đối các tỷ lệ cơ thể. Đẹp nhất là chọn những bộ bikini có phần trên nổi bật cùng thiết kế tối giản, thu hút ánh nhìn của người đối diện vào phần trên hoặc những chiếc áo dạng quây ngực, tạo nên một đường thẳng giúp cân đối với phần dưới.

Hãy chọn bikini phù hợp với dáng của bạn

Kết hợp với phụ kiện

Dây chuyền: Món trang sức nhỏ mà lợi hại này không chỉ là một trong những xu hướng "hot" nhất hè này mà còn chính là bí quyết giúp bạn trông quyến rũ hơn hẳn khi diện bikini. Ngoài ra, đây cũng là món phụ kiện tuyệt vời có khả năng làm cho bộ bikini đơn giản của bạn trở nên nổi bật gấp nhiều lần.

Dép sandal: Không chỉ tuyệt đối dễ đi mà sandal đế cói còn rất hợp với bikini cũng như không khí ở biển/bể bơi. Đảm bảo bạn sẽ thấy tự tin và duyên dáng hơn hẳn khi diện thêm món phụ kiện xinh yêu này. Bạn có thể chọn cho mình một đôi sandal hay dép xỏ ngón hợp thời trang mà còn rất tiện lợi cho những chuyến đi biển bởi sự gọn nhẹ của mình.

Kính mát: Không thể chối từ sức hút thời trang của kính râm và tất nhiên cả tác dụng bảo vệ mắt tuyệt khỏi những tác hại xấu xí của ánh nắng. Bạn nên diện một cặp kính mặt gương bởi nó không chỉ giúp giấu nhẹm đôi mắt mệt mỏi mà còn khiến diện mạo của bạn trở nên sành điệu, chất chơi hơn hẳn. Thế nên kết thân và mang theo kính mát khi đi biển là một lựa chọn cực kỳ thông minh đấy nhé.

Nên kết hợp với phụ kiện để giúp bộ bikini đẹp hơn

Mũ rộng vành: Tương tự như kính mát, nón rộng vành vừa giúp bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng vừa là phụ kiện thời trang bãi bãi biển không thể thiếu.

Bạn đang xem: TOP 6  bikini giúp bạn tự tin khi đi biển ít nàng nào biết

 Khăn: Khăn họa tiết có thể giúp bạn trông duyên dáng hơn hẳn đồng thời khiến cho bộ bikini của bạn trở nên hút mắt hơn. Với khăn vuông bản to, bạn có thể buộc ngang hông, ngoài nhiệm vụ mặc ra ngoài đồ bơi còn giúp làn da bạn hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bảo vệ da. 

{{https://marc.com.vn/collections/do-boi}} 

Trên đây là những TOP 6 bikini giúp bạn tự tin và cách phối bikini sao cho bạn trở nên sàng điệu hơn nhé. Bây giờ thì ghé ngay các cửa hàng của MARC để chọn những mẫu bikini cực đẹp cho mình để chuẩn bị cho chuyến đi nhé.