Tết sắp đến cũng là lúc các chị em mong muốn tìm thấy những item vừa đẹp, vừa sang lại có thể che được khuyết điểm vòng 2 và thoải mái vận động. Đừng lo lắng, những set đồ mặc Tết dưới đây MARC gợi ý cho nàng sẽ ghi điểm với vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch mà còn hiệu quả che vòng 2 cực đỉnh nữa nhé.

Váy midi họa tiết houndstooth

Item phù hợp chiều lòng các chị em muốn tìm cho mình một mẫu váy tôn dáng, mà che vòng 2 và thoải mái vận động

Những thiết kế midi luôn làm hài lòng các chị em chúng mình bởi sự sang trọng và thanh lịch, nhã nhặn. Với mẫu váy midi họa tiết houndstooth của nhà MARC với chiều dài qua gối, xòe giúp che vòng hai hiệu quả ghi điểm bởi sự tinh tế, có thể diện mặc Tết hay mặc tới nơi công sở đều được.

Xem Thêm: Hàng Rep 11 Là Gì? Học Cách Phân Biệt Khái Niệm Các Thuật Ngữ

Váy midi xếp ly lưng gập

Váy midi xếp ly lưng gập sẽ tạo thêm điểm nhấn hack dáng cũng che dấu khuyết điểm vòng hai hiệu quả nhất

Váy midi xếp ly lưng gập luôn là lựa chọn thú vị cho một set đồ năng động trẻ trung để mặc Tết, nàng hãy chọn tone màu tạo hiệu ứng giúp che dấu khuyết điểm vòng hai như màu đen, kết hợp cùng một chiếc áo thun trắng sẽ tạo outfit thoải mái vận động.

Chân váy tennis

Chân váy tennis được thiết kế dáng xòe giúp hack dáng và che dấu khuyết điểm vòng 2 to

Một trong những ứng cử viên sáng giá tiếp theo để có thể diện Tết cho các cô nàng bị béo bụng nên cân nhắc đó là chân váy tennis. Đây là thiết kế được nhiều cô nàng yêu thích vẻ ngoài năng động, cá tính, mặc lên lại cực kỳ tôn dáng, kéo chân cực đỉnh.

Áo tweed 2 dây phối viền ngọc trai

Item áo tweed 2 dây phối viền ngọc trai không thể thiếu trong những ngày Tết đến Xuân về

Để che đi vòng eo nhiều mỡ thừa, kém săn chắc thì mẫu áo tweed 2 dây phối viền ngọc trai là gợi ý hàng đầu của nhà MARC. Item này có thiết kế ôm phần trên nhưng xòe rộng tự nhiên ở eo và hông, do vậy có thể vừa che khuyết điểm vòng 2, vừa mang đến hình ảnh duyên dáng, thanh lịch và quyến rũ cho các nàng.

Xem Thêm: Màu Ivory Là Màu Gì? Cách Phối Màu Ivory Ai Cũng Cần Biết

Đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng

Nếu như bạn muốn thay đổi bản thân, có thể chọn đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng này của nhà MARC

Đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng sẽ là người đồng hành tuyệt vời cho chị em, thiết kế của đầm có khả năng giúp cho đôi chân và vòng hai bạn thon gọn hơn. Đặc biệt, trong dịp Tết này có rất nhiều màu sắc phù hợp để diện Tết giúp nàng có một outfit siêu xinh để đi chơi.

Đầm mini cổ tròn tay ngắn rã hông 2 túi

Gợi ý tuyệt vời cho nàng mặc đẹp ngày Tết

Những mẫu đầm rã hông với phần nhấn eo được hạ xuống thấp hơn những thiết kế thông thường là lựa chọn thông minh để che khuyết điểm vòng hai. Các thiết kế này thường có cấu trúc phần thân trên nhỏ nhắn, đơn giản, phần dưới xếp nhún tạo độ phồng tự nhiên, và đặc biệt phù hợp để diện Tết.

Đầm decoup cổ vuông tay phồng đính hàng nút

Đầm decoup cổ vuông tay phồng đính hàng nút tạo nên điểm nhấn cho outfit đồng thời vẫn cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu

Thiết kế đầm decoup cổ vuông có phom dáng rộng rãi, với phần xòe bên dưới chính là gợi ý để che đi vòng hai đầy đặn của nàng. Không chỉ mang đến cho nàng cảm giác thoải mái, dễ chịu, kiểu trang phục này còn ẩn chứa nét nữ tính và dịu dàng của nàng.

Xem Thêm: Thời Trang Nhanh Là Gì? Những Hệ Lụy Khôn Lường Từ Thời Trang Nhanh

Áo kiểu babydoll tay phồng cổ vuông thắt nơ sau

Kiểu áo babydoll được nhà MARC cách điệu với tay phồng, cổ vuông và thắt nơ sau độc đáo

Nếu bạn là cô nàng hơi mũm mĩm thì hãy chọn ngay một chiếc áo babydoll, thiết kế của chiếc áo này giúp vòng hai của bạn có thể “tàng hình”. Item của nhà MARC vừa lôi cuốn lại rất thanh lịch, thích hợp cho diện Tết, và cực kỳ thoải mái vận động khi có thể kết hợp đa dạng các items khác như chân váy, quần ống rộng,…

Đầm babydoll tay phồng phối lá cổ

Hãy kết hợp phụ kiện để giúp chiếc đầm babydoll tay phồng phối cổ lá này tỏa sáng trong ngày Tết

Tết sắp tới, chắc chắn các nàng sẽ không thể bỏ qua những chiếc đầm babydoll này nếu vừa muốn hack dáng lại có thể có khả năng che dấu vòng hai bởi thiết kế của váy. Chỉ cần mặc đầm babydoll đảm bảo vòng hai của các nàng biến mất ngay lập tức. Hơn nữa, mẫu thiết kế này của nhà MARC còn được cách điệu với tay phồng và cổ lá.

Những lưu ý chọn đồ mặc Tết che vòng 2 có thể thoải mái vận động

  • Kiểu dáng: Khi phối đồ cho những người có vòng hai không săn chắc, nàng nên để ý tới kiểu dáng để tạo nên sự cân đối và thon gọn.
  • Màu sắc: Cần tránh những màu sắc tươi sáng, hoặc quá nổi bật vì chúng có thể làm tăng sự chú ý của người đối diện vào vòng bụng. Thay vào đó ưu tiên chọn màu trầm và tối, những gam màu này sẽ giúp thân hình bạn trông thon gọn, tự tin hơn trong mọi tình huống.
  • Họa tiết: Khi bạn có vòng hai mũm mĩm, phong cách tối giản là ưu tiên hàng đầu cho nàng lựa chọn, hãy tránh những items có họa tiết rối mắt.

Trên đây, MARC đã gợi ý cho nàng những set đồ mặc Tết và có thể che vòng hai lại vừa thoải mái vận động, hãy tham khảo và áp dụng cho những outfit Tết của nàng nhé. Đừng quên truy cập Marc.com.vn để có thể lựa chọn những items trên cho mình.