Quần ống suông lưng thun luôn là chủ đề quan tâm của các nàng hiện nay, với những cô nàng có thân hình đẹp thì có thể đẹp và tôn dáng người. Những với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì cũng thể diện được mẫu quần này đấy, lưng thun sẽ không làm bạn phải lo ngại bởi sẽ “cân” được vòng hai của bạn, đồng thời che được khuyết điểm này hiệu quả. Cùng MARC khám phá những item này và cách phối đồ với quần suông lưng thun cực chất nhé.

Những mẫu quần ống suông lưng thun hot nhất của nhà MARC

Với những chị em sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn, vóc dáng cao ráo, hãy mạnh dạn làm mới phong cách thời trang công sở của mình bằng những chiếc quần suông lưng thun với những màu sắc như cam, xanh lá cây, đen, nâu,… sẽ khiến nàng tươi trẻ và thời trang hơn nhiều với những mẫu quần này. Nếu còn chút lo lắng về màu sắc, bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây của nhà MARC để tạo cảm giác hài hòa hơn cho bộ trang phục nhé:

Quần ống suông lưng thun màu đen

Mẫu quần ống suông lưng thun màu đen; thiết kế ống suông thanh lịch, phù hợp cho các nàng diện đi làm, tạo phong cách chuyên nghiệp. Mẫu quần này được nhà MARC sử dụng với chất liệu cao cấp, mềm mịn cho làn da, giúp chị em thư thái khi mặc, cho tinh thần hứng khởi và làm việc hiệu quả nhất.

Diện mẫu quần ống suông lưng thun nàng sẽ có gu ăn mặc sang chảnh, tạo ấn tượng sâu sắc trong mắt đồng nghiệp khác giới

Đây là màu cơ bản và an toàn hơn cả, bạn đừng cho rằng quần màu đen sẽ khiến bạn trở nên già hơn, với kiểu quần ống rộng, dáng trẻ trung thì mẫu quần công sở nữ đẹp này cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thời trang hơn rất nhiều.

Xem thêmMách Bạn Bí Quyết Phối Đồ Quần Dài Lưng Thun Trẻ Trung, Năng Động

Quần ống suông lưng thun màu xanh lá

Thiết kế quần basic, dáng suông form rộng trẻ trung, phong cách tối giản phù hợp với mọi đối tượng. Quần ống suông lưng thun màu xanh lá làm từ chất liệu mịn màng, an toàn cho da, giúp các nàng thoải mái khi diện ra ngoài, quần lưng thun cao tôn dáng đẹp, cho các nàng che giấu khuyết điểm trên cơ thể hoàn hảo.

Màu xanh lá là màu khó phối đồ nhưng chúng lại tôn được nước da trắng ngần của nàng một cách hoàn hảo nhất

Mẫu quần ống suông lưng thun này của nhà MARC rất có sức hút nhất định với các tín đồ thời trang nơi công sở. Ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này là không bị xì, thiết kế màu xanh lá sẽ khiến bạn trở nên thật sành điệu, mới mẻ mà vẫn rất thanh lịch.

Quần ống suông lưng thun màu cam

Chất liệu quần dày dặn, form đứng đẹp, che khuyết điểm chân, mỡ thừa ở bụng, đùi và mông hoàn hảo

Các nàng thường lầm tưởng rằng quần ống rộng lưng thun màu cam là màu khó phối đồ nhất bởi chúng quá nổi bật. Tuy nhiên, hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC để chiêm ngưỡng chiếc quần lưng thun màu cam đậm này, diện lên sẽ biến nàng thành người trẻ trung, năng động. Thiết kế quần một cúc lưng cao hack dáng cực xịn, phối giày cao gót, sandal giúp nàng thăng hạng chiều cao lý tưởng.

Xem thêmTOP Những Shop Bán Quần Dài Lưng Thun Nữ Chất Lượng Cao

Quần ống suông lưng thun màu nâu

Quần ống suông lưng thun màu nâu giúp chị em có thân hình không chuẩn tự tin hơn khi ra ngoài, thoải mái gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu

Quần thun ống rộng lưng cao này với thiết kế suông cạp cao thẩm mỹ, tạo cảm giác chân dài và thon hơn, cho chị em khoe dáng xịn. Mẫu quần ống rộng này cá tính, cho phong cách hiện đại, nàng có thể phối với áo sơ mi để tạo phong cách công sở nhã nhặn, phù hợp cho môi trường làm việc.

Hướng dẫn phối đồ với quần ống suông lưng thun

Quần ống suông lưng thun phối cùng áo sơ mi

 

Outfit mang tới vẻ cá tính, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, duyên dáng của nàng

Với những cô nàng có khuyết điểm thân hình mũm mĩm, thì sử dụng quần ống suông là một lợi thế cho nàng đấy nhé. Tuy nhiên, nếu chọn áo sơ mi để phối đồ với quần ống suông lưng thun thì không nên chọn áo sơ mi oversize để tránh sự luộm thuộm. Những chiếc áo sơ mi vừa vặn nhưng không quá ôm cơ thể sẽ ăn nhập hơn rất nhiều với quần ống rộng, có lẽ đây là set đồ lý tưởng không chỉ cho những cô nàng có vóc dáng đầy đặn mà bất kỳ nàng nào cũng có thể diện nhé.

Quần ống suông lưng thun phối cùng áo thun

Nàng có thể chọn mẫu áo thun croptop để phối cùng quần ống suông lưng thun

Sự đơn giản luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu khi lựa chọn trang phục cho các nàng, bởi nếu càng rườm rà chỉ khiến người đối diện sẽ cảm thấy rối hơn. Quần ống rộng với áo thun basic là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng, nhất là những cô nàng nấm lùn. Đây là cách phối đồ quần ống rộng lưng cao trở nên đơn giản và trẻ trung hơn nhiều đấy nhé.

Bạn đang xemTổng Hợp Những Mẫu Quần Suông Lưng Thun Và Cách Phối Đồ Cực Chất

Quần ống suông lưng thun với áo kiểu

Bạn trông sành điệu hơn với outfit quần sống suông lưng thun với áo kiểu

Nếu hỏi rằng mẫu áo kiểu này sẽ là bộ đôi cạ cứng của quần ống rộng, thì câu trả lời chính là áo kiểu, với chất liệu mềm mại cũng rất thích hợp với những người có thân hình mập mạp, bạn sẽ trông thanh lịch hơn nhiều. Với cách phối này thì bạn nên chọn họa tiết nhí sẽ phù hợp hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Trên đây là những mẫu quần suông lưng thun và cách phối đồ để bạn có một outfit trông cực kỳ đẹp, che khuyết điểm của cơ thể, giúp nàng tự tin hơn. Để khiến bản thân trở nên nổi bật, ấn tượng hơn, các cô nàng hãy phối đồ với những món đồ phụ kiện khác để có thể làm nổi bật nhất có thể nhé. Và bạn đừng quên rằng thương hiệu thời trang cao cấp MARC chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn có thể thỏa sức lựa chọn những item cao cấp và trendy nhất nhé. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo MARC  mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về những item thời trang. MARC có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và website Marc.com.vn để có trải nghiệm mua sắm online cực đỉnh.