Quần dài lưng thun đang là một items cực kỳ hot-hit đối với giới trẻ. Không chỉ mang được khi đi chơi, bạn còn có thể phối cùng áo kiểu để mang đi làm, dự tiệc nhưng vẫn thể hiện được sự trang trọng và lịch thiệp tùy theo sự kiện mà bạn tham gia. Nếu các bạn đang muốn tìm mua quần dài lưng thun nhưng chưa biết nên phối đồ quần dài lưng thun như thế nào cho hợp lý thì đọc ngay bài viết này của MARC nhé!

3 tiêu chí chọn mua quần dài lưng thun: Bạn đã biết chưa?

Để giúp bạn mua được một chiếc quần dài lưng thun đúng chuẩn, dưới đây MARC sẽ mách bạn 3 tiêu chí để bạn chọn mua quần dễ hơn nhé!

  • Chiều dài: Hiện nay, để phục vụ tốt nhu cầu đa dạng của người dùng, thị trường cung cấp rất nhiều mẫu quần dài lưng thun với chiều dài khác nhau tùy theo size người mang. Trong đó, có mẫu quần phủ chân, mẫu quần phủ gót là 2 mẫu được nhiều người chọn mua nhất. Cụ thể, mẫu quần phủ chân có thể kết hợp cùng giày cao gót và áo kiểu công sở để mang đi làm, vừa tạo vẻ sang trọng, quý phái, vừa trang trọng, lịch sự. Còn mẫu quần phủ gót thì phù hợp với giày sandals, giày thể thao và kết hợp cùng áo thun để mang đi chơi thì khá đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt. 
  • Màu sắc: Ngoài 3 màu cơ bản thường thấy ở quần dài lưng thun là đen, trắng và be, nhiều cửa hàng cũng đang kinh doanh mẫu quần này với bảng màu phong phú hơn để người dùng thỏa sức lựa chọn và mix-and-match quần màu sặc sỡ với nhiều items áo, giày, túi khác nhau. 
  • Thương hiệu: Bởi vì nhu cầu tiêu dùng không ngừng nghỉ của sản phẩm này nên việc cạnh tranh giá giữa các nơi cung cấp diễn ra mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi mua hàng tại một cửa hàng có thương hiệu thì chất lượng của sản phẩm cũng được đảm bảo hơn nhiều. Vì thế, đừng vì ham rẻ mà chọn mua hàng nhái, hàng kém chất lượng, chỉ dùng được vài lần và không còn chuẩn form nữa. 

Sau khi lựa chọn được mẫu quần lưng dài yêu thích, chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn tìm hiểu cách mix quần áo như thế nào với quần dài lưng thun để trông đẹp mắt và phù hợp nhất rồi đúng không? Theo chân MARC tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêmTOP Những Shop Bán Quần Dài Lưng Thun Nữ Chất Lượng Cao

Tiết lộ 6 bí quyết phối đồ cùng quần dài lưng thun sang chảnh, cuốn hút 

Dưới đây là 6 phong cách phối đồ quần dài lưng thun bạn có thể tham khảo: 

Tip 1: Quần dài lưng thun + Áo thun basic

Với màu sắc đơn giản của những chiếc áo thun cổ tròn, bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc quần dài màu sắc sặc sỡ để làm nổi bật đôi chân suôn dài. Nên ưu tiên chọn áo màu dễ phối như đen, trắng, be và kết hợp với màu quần sáng như nâu, đỏ, xanh sẽ cực kỳ ấn tượng. 

Gợi ý mang quần lưng thun form đứng cùng với áo thun đơn giản là một sự kết hợp kinh điển nhưng không lỗi thời

Tip 2: Quần lưng thun + Áo hai dây bản to

Nếu bạn vừa muốn kín đáo, vừa muốn sexy một chút thì có thể thử kiểu kết hợp này. Đa số bạn trẻ gen Z đang ưa chuộng phong cách ăn mặc này vì chúng đem lại cảm giác thoải mái, năng động nhưng vẫn đủ kín đáo nếu mang đến các buổi sự kiện thông thường. Vì thế, đây là một cách phối đồ mà chắc chắn bạn phải thử một lần trong đời. 

Kết hợp áo + quần cùng họa tiết cũng là một cách kết hợp hài hòa và bắt mắt dành cho phái đẹp

Tip 3: Quần dài lưng thun + Áo Tank Top

Nếu bạn hơi ngại khoe hết phần da phía trên khi mang áo hai dây thì có thể thử thay thế bằng mẫu áo Tank Top nhé! Sản phẩm vừa có độ kín đáo nhất định, vừa khoe được đường cong quyến rũ cho bạn ở phần cánh tay. Đây thực sự là một điểm nhất khó cưỡng khi kết hợp 2 items này với nhau đó!

Áo Tank Top giúp các bạn nữ khoe được đường cong cơ thể nhưng không quá lộ liễu 

Tip 4: Quần dài lưng cao + Áo sơ mi

Đây đang là phong cách phối đồ được dân công sở ưa chuộng. Có thể thấy, trên thị trường, có rất nhiều mẫu áo sơ mi công sở đẹp mắt và độc đáo. Bạn dễ dàng kết hợp thêm với chiếc quần dài lưng cao đơn giản để tạo điểm nhấn giữa hai sản phẩm với nhau. Tùy theo kiểu áo, màu áo, bạn cân nhắc các tông màu trầm và dễ mặc như trắng, đen, be, nâu để không quá ‘kì cục’ khi diện đồ đi làm nha!

Xem thêmTổng Hợp Tất Cả Những Mẫu Quần Dài Lưng Thun Nữ Hot Nhất 2022

Cách phối đồ này được nhiều chị em săn lùng tìm mua tại MARC

Tip 5: Quần dài lưng thun + Áo trễ vai

Đã bao giờ bạn muốn đi gặp hội chị em cuối tuần nhưng lại không biết nên mang gì cho đẹp hay chưa? Vậy thì lưu ngay phong cách phối đồ ở tip 5 lại nhé! Chiếc áo trễ vai là một chiếc áo quá quen thuộc với hội chị em chúng mình. Tuy nhiên, thực sự rất nhàm chán nếu chỉ cứ mang áo trễ vai cùng váy hay quần jeans ngắn đúng không nào? Khi kết hợp với quần dài lưng thun, bạn có thể tự tin sải bước trên đường và vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người khi để lộ xương quai xanh quyến rũ. 

Mẫu quần dài lưng thun đi cùng với áo thun Y2K vai giúp các bạn nữ trông cao ráo và mảnh khảnh hơn

Bạn đang xem: Mách Bạn Bí Quyết Phối Đồ Quần Dài Lưng Thun Trẻ Trung, Năng Động

Tip 6: Quần dài lưng thun + Áo Tank Top/Hai dây + Áo sơ mi mỏng khoác ngoài

Nếu bạn cảm thấy hơi nhàm chán khi chỉ mang mỗi Tank Top hoặc áo hai dây đi cùng với quần dài lưng thun thì có thể biến tấu bằng cách khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài nhé! Ưu tiên chọn các màu pastel và tương xứng với màu quần để đừng trông tương phản hoặc đối lập quá. Tất nhiên là kiểu mix đồ này có thể là một bộ đồ công sở tuyệt vời và ấn tượng. 

Cách kết hợp các trang phục đơn giản với nhau tạo ra một sự khác biệt nổi bật cho bạn

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những gợi ý mix-and-match đồ phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo từ MARC về tips phối quần áo cho phái đẹp trong thời gian sắp tới nhé!