Quần dài lưng thun nữ đã không còn xa lạ với các nàng, đây là trang phục gắn liền với phái đẹp mỗi ngày khi đi làm. Ai cũng muốn mình xinh đẹp trong những chiếc váy điệu đà dù là đi chơi hay đến công sở. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin với đôi chân của mình thì có thể chọn những chiếc quần dài lưng thun mà vẫn đẹp rạng ngời đến công sở nhé.

Tổng hợp những mẫu quần dài lưng thun nữ tôn cá tính

Quần ống suông dài lưng thun

Kiểu quần ống suông dài lưng thun và cũng được gọi là quần ống rộng dài lưng thun được nữ công sở đang được các chị em cực kỳ yêu thích trong nhiều năm trở lại đây, vừa mang lại được sự lịch sự cần thiết của nơi công sở nhưng cũng đem tới sự thân thiện và cực kỳ thoải mái cho người mang chúng bởi phần ống khá rộng.

Kiểu dáng được ưa chuộng phù hợp với mọi lứa tuổi với các phong cách phối đồ khác nhau

Nàng sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân, vì mẫu quần này sẽ giúp nàng che đi tối đa những phần mà nàng chưa thấy tự tin với đôi chân của mình. Hơn nữa, lưng thun sẽ giúp bạn che đi bụng mỡ mỗi khi ăn no, nếu thấy chiếc quần tây thường ngày quá gò bó, nàng có thể suy nghĩ tới một chiếc quần ống rộng với chiếc lưng thun thoải mái ngay nhé.

Quần xếp ly lưng thun

Bên cạnh các kiểu chân váy, quần xếp ly được các cô nàng công sở ưu tiên lựa chọn, khác với kiểu quần tây truyền thống, quần xếp ly không yêu cầu khắt khe về dáng người. Thiết kế xếp ly vừa đủ rộng, dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, đồng thời chi tiết này tạo ra độ rộng rãi ở phần hông, cho người mặc cảm giác thoải mái khi chuyển động.

Quần short cơ bản lưng thun

Chiếc quần xếp ly lưng thun luôn đi cùng hình ảnh của các cô nàng thanh tú, dịu dàng

Ngoài nét lịch sự kín đáo vốn có, thì mẫu quần này được biến tấu để hoàn thiện các phong cách khác nhau, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nếu trước đây, bạn chỉ biết tới chất liệu kaki thì ngày nay đã xuất hiện rất nhiều loại chất liệu khác nhau.

Xem thêmTOP Những Shop Bán Quần Dài Lưng Thun Nữ Chất Lượng Cao

Quần culottes dài lưng thun

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Thời trang quần ống rộng Culottes thanh lịch với lưng thun

Các quần culottes dài lưng thun mang kiểu dáng dài và được may lưng thun cũng rất được các cô nàng lựa chọn. Kiểu quần này thì phù hợp với bất cứ cô nàng nào, bởi chúng không hề kén dáng dù là thân hình mảnh mai hay mũm mĩm đi nữa. Quần lửng ống rộng có thiết kế nhẹ nhàng và duyên dáng, các nàng có thể phối với nhiều trang phục khác.

Quần dài lưng thun cột dây

Quần ống đứng đai lưng cột dây nơ

Quần dài lưng thun cột dây chất liệu đũi thích hợp đi du lịch, đi chơi, dạo phố hay dã ngoại

Bạn sẽ trở nên thật phong cách và thanh lịch khi khoác lên mình set đồ với sự xuất hiện của chiếc quần dài lưng thun cột dây bằng chất liệu đùi, với chiếc cạp chun có dây rút cho nên thích hợp với mọi đối tượng. Mẫu quần lưng thun cột dây này tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến cho người mặc sự gọn gàng, nhã nhặn, và thích hợp trong nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Quần họa tiết caro dài nữ lưng thun

Quần dài ống suông xếp ly lưng cao

Chi tiết caro giúp cho chiếc quần có thêm chi tiết nổi bật hơn

Bên cạnh những mẫu quần tây dài thì kiểu họa tiết caro khiến cho chiếc quần bớt đi phần “cứng nhắc” cũng như tăng thêm tính uyển chuyển và thời trang cho các nàng nhưng vẫn giữ được nét lịch sự cần thiết. Họa tiết caro được sử dụng trong khá nhiều item công sở, kiểu quần này sẽ giúp nàng trở nên thon gọn với đôi chân dài, lưng thun cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Quần jeans dài lưng thun

Quần denim ống suông

Nếu nàng hoàn toàn tự tin vào ngoại hình của mình, thì đây chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua

Quần jeans dài lưng thun là item không nên bỏ qua, với thiết kế phần ống rộng, nhưng không phải vì thế mà mẫu quần jean này không có khả năng hack dáng thần thánh như các kiểu quần jean khác đâu nhé. Quần jean nữ ống rộng với lưng thun có thể kết hợp với các kiểu áo ôm thời trang như áo ống, áo crop top, tạo nên những set đồ vừa thời trang, vừa đẳng cấp.

Xem thêmBST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Quần kaki dài nữ lưng thun

Quần baggy cột nơ lai

Đây là mẫu quần mang phong cách cổ điển, rất thân thuộc với các nàng

Quần kaki dài nữ lưng thun có khả năng hack chiều cao, hô biến thành chân dài chỉ trong tích tắc, khi sử dụng quần kaki lưng thun, bạn có thể mix với những kiểu áo ôm sát – điển hình là croptop, áo ống, áo hai dây.

Địa chỉ bán quần dài lưng thun nữ đẹp

Bạn đang quan tâm tới chiếc quần dài lưng thun nữ và đang tìm địa chỉ để mua quần uy tín, hãy tham khảo thời trang MARC, đây là một trong những địa chỉ mua sắm được nhiều chị em đánh giá cao. Các bộ trang phục tại đây có những kiểu dáng vô cùng thời trang và phong cách, rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích sự trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

Bạn đang xemTổng hợp tất cả những mẫu quần dài lưng thun nữ hot nhất 2024

Sử dụng chất liệu cao cấp và đường cắt sắc sảo tôn lên vóc dáng, thương hiệu thời trang MARC ngày càng được phụ nữ công sở lựa chọn. Các thiết kế quần dài lưng thun ở đây luôn tối giản, thông minh nhưng không đơn điệu, phù hợp với phom dáng, chiều cao trung bình của người Việt Nam. Các item ở đây được may từ chất liệu vải mềm tại ra thoải mái cho người mặc, những thiết kế không chỉ dành cho môi trường công sở mà phù hợp đi chơi, đi dạo phố và đi du lịch.

Trên đây là những mẫu quần dài lưng thun nữ mà MARC muốn chia sẻ tới các tín đồ thời trang, các nàng hãy phối thêm với phụ kiện để làm nổi bật chiếc quần của mình sao cho nổi bật nhất. Ghé ngay các cửa hàng của MARC trên toàn quốc để dễ dàng lựa chọn được những item đẹp nhất với thiết kế hiện đại, cao cấp, hoàn hảo về chất lượng và giá thành phải chăng. Truy cập vào website Marc.com.vn để đặt hàng nhanh nhất khi không có thời gian tới cửa hàng nhé, khách hàng có chế độ hậu mãi hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng vì thế bạn có thể yên tâm mua hàng nhé.