Dạo gần đây, quần ống rộng đang ngày càng phổ biến. Hầu hết các cô nàng đều có ít nhất một chiếc quần ống rộng trong tủ quần áo. Item thường xuyên được kết hợp với quần ống rộng chính là áo sơ mi. Nhiều người cho rằng, quần ống rộng áo sơ mi chỉ phù hợp cho những cô nàng công sở. Tuy nhiên set đồ này còn phù hợp cho những cuộc hẹn cuối tuần với bạn bè, người thân nữa đấy!

Quần ống rộng dáng dài kết hợp áo sơ mi ca rô

Các nàng chắc hẳn đã quá quen với chiếc áo sơ mi ca rô đơn giản. Với họa tiết ca rô, đây là item hợp với cả cô nàng cá tính, năng động hay nữ tính. Khi kết hợp mẫu quần ống rộng áo sơ mi này sẽ giúp cô nàng có được một set đồ tôn dáng cực kỳ hoàn hảo. Đối với những cô nàng có vóc dáng kém thon thả thì nên chọn một chiếc áo sơ mi có họa tiết ca rô nhí. Ngược lại, một chiếc áo sơ mi họa tiết ca rô lớn sẽ giúp các cô nàng mảnh khảnh trông có da có thịt hơn.

Quần ống rộng dáng dài kết hợp áo sơ mi ca rô.

Thông thường, các cô nàng công sở có thể mang một đôi giày cao gót với set đồ đầy thanh lịch này. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng có cá tính thì có thể thay giày cao gót bằng giày thể thao. Một đôi giày thể thao sẽ giúp set đồ thêm phần năng động và mới lạ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tuyệt Chiêu Mix Áo 2 Dây Với Sơ Mi Đẹp Bất Bại

Quần ống rộng dáng lửng kết hợp áo kiểu công sở

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn và có đôi chân ngắn thì lựa chọn chiếc quần ống rộng dáng dài sẽ càng dìm vẻ đẹp của bạn. Bạn nên chọn một chiếc quần ống rộng dáng lửng để ăn gian được chiều cao tốt hơn. Khi kết hợp mẫu quần này với áo ki thì các nàng sẽ có được một set đồ cực hợp cho môi trường công sở. Không những thế, các nàng hoàn toàn có thể diện set đồ này đến các bữa tiệc hoặc buổi hẹn hò với bạn bè, người yêu.

Quần ống rộng dáng lửng kết hợp áo sơ mi không nút.

Kết hợp set quần ống rộng áo sơ mi này với một đôi cao gót và một chiếc túi nhỏ là combo hoàn hảo nhất cho các nàng. Các nàng cũng đừng quên sơ vin áo vào trong quần nhé! Đây chính là tip nhỏ để ăn gian thêm chiều cao nữa đấy!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}}

Quần ống rộng dáng dài kết hợp áo sơ mi trơn

Áo sơ mi trơn là item được xem là dễ phối đồ nhất trong tất cả các item. Vì thiết kế trơn nên dù quần có thiết kế như thế nào thì chiếc áo sơ mi này cũng hoàn toàn có thể kết hợp được. Sự kết hợp này sẽ giúp các cô nàng có được một vẻ ngoài thật sự chuyên nghiệp phù hợp với môi trường công sở.

Quần ống rộng dáng dài kết hợp áo sơ mi trơn.

Để set đồ thật sự hoàn hảo thì một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế mũi nhọn của đôi giày này sẽ giúp các cô nàng có đôi chân trông dài hơn. Nếu muốn có thêm điểm nhấn cho set đồ thì các nàng có thể chọn thêm một chiếc thắt lưng mảnh đấy!

Quần jean ống rộng kết hợp áo sơ mi

Thêm một set đồ cho sự kết hợp của quần ống rộng áo sơ mi chính là quần jean ống rộng phối với áo sơ mi. Nhiều người cho rằng những chiếc quần jean ống rộng bụi bặm, phóng khoáng sẽ không thể phù hợp với áo sơ mi lịch sự, nền nã. Tuy nhiên sự kết hợp này đem lại một kết quả làm nhiều người hết sức kinh ngạc. Hai item trông có vẻ trái ngược nhưng lại cực kỳ hợp nhau.

Quần jean ống rộng kết hợp áo sơ mi.

Nếu bạn là một cô nàng có phong cách thời trang năng động thì đây lại chính là set đồ dành cho bạn. Mang một đôi giày bệt hoặc giày thể thao sẽ đem lại sự hoàn hảo nhất cho set đồ. Diện set đồ này đến các buổi tiệc tùng cuối tuần cùng bạn bè cũng là một ý tưởng, một gợi ý hay cho các nàng đấy!

Xem thêm: 1001 Cách Phối Áo Sơ Mi Trắng Với Quần Jean Đẹp Như Fashionista

Quần ống rộng xếp ly kết hợp áo sơ mi

Quần ống rộng xếp ly là một item đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang từ rất lâu. Tuy nhiên, sau nhiều năm, item này chưa hề có dấu hiệu ngừng hot. Mỗi khi kết hợp chiếc quần ống rộng xếp ly với một chiếc áo sơ mi thì các nàng sẽ luôn luôn nổi bật.

Quần ống rộng xếp ly kết hợp áo sơ mi.

Quần ống rộng xếp ly kết hợp áo sơ mi.

Khi kết hợp quần ống rộng áo sơ mi này thì nên chọn áo sơ mi đơn giản nhất. Đặc biệt, một chiếc áo sơ mi trắng hoặc kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn hài hòa nhất cho set đồ. Bởi vì chiếc quần ống rộng xếp ly đã khá cầu kỳ, kiểu cách. Do đó, nếu chọn áo sơ mi cũng có thiết kế phức tạp, nhiều chi tiết sẽ làm set đồ trở nên rườm rà, rối mắt hơn rất nhiều.

Quần ống rộng sọc dọc kết hợp áo sơ mi

Với hiệu quả tôn dáng cực đỉnh của quần ống rộng sọc dọc, đây là item xứng đáng được các nàng cho vào tủ quần áo. Từ lâu, những chiếc quần sọc dọc đã được biết đến với khả năng vừa tôn được chiều cao vừa tôn được đôi chân thon gọn. Quần ống rộng với họa tiết sọc dọc cũng có khả năng hack dáng này.

Quần ống rộng sọc dọc kết hợp áo sơ mi.

Quần ống rộng sọc dọc kết hợp áo sơ mi.

Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp quần ống rộng áo sơ mi mà các nàng nên thử diện đi làm. Mang thêm một đôi cao gót, các nàng sẽ càng thêm nổi bật ở công sở. Bên cạnh đó, nếu chọn chiếc áo sơ mi cũng có họa tiết sọc dọc thì hiệu ứng hack dáng của set đồ này sẽ càng tăng lên. Đừng quên sơ vin để outfit của các bạn không luộm thuộm nhé!

Xem thêm: Học Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Cho Vẻ Đẹp Nền Nã

Những lưu ý khi kết hợp quần ống rộng áo sơ mi

Mặc dù quần ống rộng áo sơ mi là hai item cực kỳ hợp nhau nhưng vẫn cần nắm các lưu ý để lựa chọn quần, áo sao cho phù hợp nhất. Ngay sau đây, MARC sẽ liệt kê ra một vài lưu ý cần nhớ cho các nàng. Các nàng đừng quên lưu lại để có thể lựa chọn được cho mình những set quần ống rộng áo sơ mi đẹp nhất nhé!

Không nên chọn quần ống rộng có phần thắt lưng quá rườm rà

Thông thường, các mẫu quần ống rộng sẽ có thêm một phần thắt nơ để tạo điểm nhấn cho mẫu quẩn. Tuy nhiên, có một vài mẫu quần lại quá lạm dụng thiết kế thắt nơ này. Do đó phần thắt nơ ở lưng quần được thiết kế khá rườm rà. Khi chọn quần ống rộng các nàng không nên chọn mẫu quần này vì sẽ khó kết hợp với áo sơ mi. Bên cạnh đó, thiết kế nơ rườm nà này còn làm set đồ trở nên rối mắt hơn.

Xem thêm: 7 Cách Phối Đồ Với Áo 2 Dây Mặc Bên Trong Sơ Mi - Item Cực Đơn Giản

Không chọn quần có ống quần quá rộng

Nhiều người cho rằng, mặc quần ống rộng là phải mặc quần có chiếc ống quần rộng nhất có thể. Tuy nhiên, phải chọn một chiếc quần có độ rộng vừa phải, phù hợp với vóc dáng của chính mình. Một chiếc quần có độ rộng quá cỡ sẽ dìm dáng của bạn và còn làm set đồ mất đi sự gọn gàng, tươm tất.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Nên sơ vin áo sơ mi trong quần để set đồ hài hòa hơn

Khi để vạt áo sơ mi lòng thòng ngoài quần, set đồ của các nàng sẽ trông có vẻ rối mắt hơn rất nhiều. Do đó, để giải quyết tình trạng này, chỉ cần sơ vin là xong. Sau khi sơ vin, set đồ của bạn sẽ cân đối và giúp người mặc trông ốm và cao ráo hơn rất nhiều.

Qua bài viết, MARC đã giới thiệu những cách kết hợp quần ống rộng áo sơ mi đơn giản nhất. Các nàng hãy áp dụng những cách phối đồ đã được giới thiệu nhé! Chắc chắn các bộ outfit này sẽ không làm các nàng thất vọng tí nào đâu.