Nếu các nàng nghĩ áo sơ mi chỉ dành cho những dịp trang trọng hay cho môi trường nghiêm túc như văn phòng, còn áo 2 dây chỉ dành cho các cô nàng sexy thì nàng đã bỏ lỡ 1 combo tuyệt vời khi mix áo 2 dây với sơ mi rồi đấy. Cách phối này đặc biệt mang lại hiệu quả cao nhưng không cần tốn nhiều công sức, chỉ cần để ý một chút về kiểu dáng cũng như màu sắc. Cùng tham khảo những gợi ý đơn giản mà đắt giá từ MARC nhé, chắc chắn nàng sẽ muốn nâng cấp tủ đồ của mình ngay đấy. Đặc biệt style này phù hợp với tất cả các mùa và không hề làm khó bất kỳ dáng người nào, những cô nàng thấp bé hay mũm mĩm đều có thể lên đồ cực chất với cách phối này.

Nhiều set đồ thú vị ra đời nhờ sự kết hợp giữa áo 2 dây và sơ mi

Khoác hờ sơ mi bên ngoài áo 2 dây - cách kết hợp truyền thống

Nếu không phải là cô nàng ưa phá cách táo bạo, hãy chọn cách mix đồ an toàn và luôn hiệu quả này. Chỉ với một chiếc áo 2 dây cơ bản, phối cùng quần jean, quần short hoặc chân váy, sau đó khoác bên ngoài chiếc sơ mi bất kỳ, nàng sẽ có ngay set đồ năng động ra phố. Hãy nhớ, đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi mỏng dài ở ngoài, trông sẽ đỡ nhàm chán và thướt tha hơn.

Cách mix đồ này luôn hiệu quả cũng như đem tới cảm giác thoải mái cho người mặc

Thay sơ mi bình thường bằng một chiếc áo sơ thật nữ tính, nàng có ngay set đồ duyên dáng mà thoải mái, tha hồ diện xuống phố

Bạn cũng có th thử để ý hơn vào chất liệu và màu sắc của các items đi chung với nhau nhé. Ví dụ như những mẫu sơ mi chất lụa mềm mại sẽ khiến tổng thể trông thướt tha, sang trọng hơn. Những chiếc áo 2 dây kiểu dáng ôm sát, dáng croptop sẽ làm set đồ trendy, gợi cảm hơn nhiều so với áo dáng rộng.

Xem thêm: 1001 Cách Phối Áo Sơ Mi Trắng Với Quần Jean Đẹp Như Fashionista

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

so-mi-mix-voi-ao-2-day

Áo 2 dây coptop mix cùng sơ mi xanh ô liu casual và năng động, nàng có thể áp dụng mỗi ngày

mix-ao-2-day-voi-ao-so-mi

Chỉ với áo cami và sơ mi kẻ sọc, nàng sở hữu ngay set đồ cực cool, sành điệu mà vô cùng thoải mái, trẻ trung, không bị dìm dáng như nhiều set đồ layer khác

Đóng thùng/ buột vạt áo sơ mi 

Cách diện này vừa năng động lại không lỗi mốt sau nhiều năm

Có nhiều cô nàng e ngại việc khoác hờ áo sơ mi sẽ khiến cả set đồ trở nên luộm thuộm, để tránh việc này nàng hãy biến tấu thêm một chút bằng cách đóng thùng áo sơ mi vào quần hoặc buộc vạt áo lại với nhau. Lúc này tổng thể sẽ vừa gọn gàng, năng động lại trẻ trung thêm vài phần.

Xem thêm: Điểm Danh Những Cách Mix & Match Áo Sơ Mi Công Sở Nữ Đẹp

Phong cách nửa kín nửa hở với sơ mi và áo 2 dây

Mix áo 2 dây với sơ mi có thể mang lại một ấn tượng gợi cảm, thu hút hơn nàng tưởng nếu nàng chọn đúng item. Nên chọn áo 2 dây bên trong cổ tim hoặc cổ tương đối sâu, áo sơ mi bên ngoài tốt nhất là chất liệu rũ nhẹ, mềm mại, nàng gài khoảng 2, 3 nút dưới cùng rồi đóng thùng vào trong quần hoặc chân váy. Chỉ với vài bước đơn giản, nàng đã có được set đồ sexy một cách tinh tế, không hề phản cảm.

Xem thêm: Điểm Danh Những Cách Mix & Match Áo Sơ Mi Công Sở Nữ Đẹp

Làm một cô nàng phóng khoáng mà tinh tế khi chọn áo 2 dây kiểu dáng corset hoặc được may bằng chất liệu ren

Với cách mix đồ này nàng có thể áp dụng cho những ngày đến văn phòng, những chuyến đi chơi cần di chuyển nhiều và muốn có những bức ảnh thật chất.

Xem thêm: Học Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Cho Vẻ Đẹp Nền Nã

Mix đồ theo phong cách boyfriend

phong-cach-boyfriend

Set đồ đơn giản và cực cool ngầu cho các bạn gái trẻ

Cách phối này rất đơn giản, chỉ cần một chiếc áo 2 dây dáng ôm gọn gàng và chiếc sơ mi oversize. 2 items có tính chất tương phản này khi kết hợp tạo hiệu quả rất tốt, khiến người mặc trông ấn tượng, chất hơn so với cách phối thông thường. Cách mix này dành cho các nàng sở hữu chiều cao trung bình trở lên, các nàng nấm lùn diện dễ bị dìm dáng lắm nhé, nên hạn chế để chọn style khác.

Xem thêm: Phối Áo Sơ Mi Quần Ống Suông Sao Cho Chuyên Nghiệp

Mix áo 2 dây ngoài sơ mi

Đây là kiểu phối đồ bỗng trở nên cực kỳ thịnh hành trong những năm trở lại đây. Không chỉ các tín đồ thời trang phương Tây mà những cô nàng châu Á cũng mê mẩn cách mix này. Ưu điểm là độc đáo, ấn tượng còn nhược điểm là nếu phối không khéo dễ trở nên lạc quẻ nên nhiều cô nàng không tự tin lắm khi diện.

mix-ao-2-day-ngoai-so-mi

Điểm nhấn mới lạ mà vẫn thanh lịch

Khi mix áo 2 dây với sơ mi theo style này nàng nhớ lưu ý hoặc chọn những màu sắc trung tính để khi đi chung sẽ hòa hợp, hoặc chọn những items có màu sắc tương đồng, liên quan tới nhau trên bảng màu, như vậy set đồ mới vừa ấn tượng vừa hợp mắt.

Xem thêm: 7 Cách Phối Đồ Với Áo 2 Dây Mặc Bên Trong Sơ Mi - Item Cực Đơn Giản

mix-ao-2-day-cung-voi-so-mi

Sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa áo 2 dây dáng croptop và sơ mi big size, các nàng fashionista nhớ tham khảo ngay

Ngoài ra có những cách phối cũng rất hay là buộc áo sơ mi ngang hông khi diện áo 2 dây cùng quần jean, set đồ nàng có được vừa năng động, trẻ trung lại ấn tượng. Hoặc một cách khác cũng để cao sự thoải mái đồng thời mang tới vẻ gợi cảm, đó là diện sơ mi bên ngoài áo 2 dây theo phong cách trễ vai.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro?page=2}}

so-mi-tre-vai

Học ngay Hailey Baldwin cách phối đồ đơn giản mà "chất lừ"

Mix áo 2 dây với sơ mi giờ không còn khó nữa đúng không các nàng? Tưởng không hợp lại hợp không tưởng chính là sự kết hợp của 2 items này. Các nàng sau khi tham khảo bài viết chắc hẳn đã tìm được cho mình những tips hay ho mà cực dễ, nhớ áp dụng ngay cho style ngày thường của mình thêm thu hút, trendy nàng nhé! Bất kỳ phong cách nào nàng đang lăn tăn MARC đều có thể giải đáp cho nàng ngay, nhớ theo dõi trang của chúng mình thường xuyên để biết thêm những tips mix&match xinh yêu dễ áp dụng.