Áo sơ mi nữ dài tay – bí quyết tối mật dành cho những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch và duyên dáng. Không chỉ giúp người mặc sở hữu vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà item thời trang này còn đại diện cho vẻ đẹp nữ tính và nền nã. Học cách phối đồ với áo sơ mi nữ dài tay luôn là từ khóa “rất hot” trên khắp các diễn đàn thời trang dành cho phái nữ. Là điểm nhấn không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang xuân hè.

Thiên biến vạn hóa cùng áo sơ mi trắng dài tay

Dẫu mỗi ngày ngành thời trang luôn không ngừng chuyển động và đổi mới để cho ra đời hàng ngàn mẫu thiết kế khác nhau. Nhưng vẻ đẹp thanh lịch mà những chiếc áo sơ mi trắng dài tay truyền thống sở hữu vĩnh viễn vẫn không gì thay đổi được. Áo sơ mi trắng đại diện cho sự nền nã, nghiêm túc và kín đáo, dễ dàng tạo nên một nét đẹp hoàn hảo cho mọi quý cô hiện đại.

Thiên biến vạn hóa cùng mẫu sơ mi trắng dài tay

Thiên biến vạn hóa cùng mẫu sơ mi trắng dài tay

Cách phối đồ với áo sơ mi nữ dài tay màu trắng luôn là từ khóa được phủ kín trên khắp các mặt trận thời trang. Làm thế nào để có thể trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn? Làm thế nào để không bị cứng nhắc và lỗi thời. Tất cả sẽ được MARC giải đáp cho bạn một cách chi tiết nhất.

Trong những ngày thời hè oi bức và nóng nực như thế này, thì những chiếc quần bagging là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch nền nã. Cảm giác mát mẻ, thông thoáng dễ dàng mang đến cho bạn sự thoái mái tuyệt đối cho người mặc. Hai trang phục tưởng chừng như vô cùng cứng nhắc nhưng khi kết hợp cùng nhau lại dễ dàng tạo nên một set đồ cực đỉnh có thể diện trong rất nhiều hoàn cảnh.

Xem thêm: Những Cách Phối Áo Kiểu Công Sở Đẹp Nàng Nên Tham Khảo

Ngoài ra bạn có thể thử mix những chiếc áo sơ mi trắng cùng mẫu chân váy bút chì, váy chữ A hoặc váy xòe. Bộ đôi này luôn khiến dân văn phòng phải phát sốt nhờ khả năng mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và đầy nữ tính cho người mặc.

Với váy bút chì, nếu bạn lo ngại cảm giác bí bách và chật chội trong quá trình di chuyển thì có thể tham khảo những mẫu váy xẻ tà hay thêm thắt hoa văn cách điệu đậm chất thời trang. Những đường nét mới trong thiết kế của MARC giúp toát lên vẻ đẹp e ấp dịu dàng đầy quyến rũ của những quý cô công sở.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Kết hợp chân váy xòe cùng áo sơ mi nữ dài tay cho vẻ đẹp thêm phần duyên dáng

Sự kết hợp đầy ăn ý giữa áo sơ mi nữ dài tay và chân váy xòe luôn được ngành thời trang đánh giá cao. Vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng trong cả hai thiết kế dễ dàng nhận được sủng ái của phái đẹp.

Thay vì diện cùng baggy thanh lịch hay những chiếc chân váy bút chì để khoe đường cong đầy gợi cảm. Những cô gái thường yêu thích hơn sự điều đà yêu kiều và duyên dáng bên trong những chiếc váy xòe bồng bềnh nữ tính. Chỉ cần bỏ một chút thời gian để tìm hiểu và học cách mix & match phù hợp, các bạn sẽ dễ dàng chọn được gu thời trang phù hợp với cá tính của mình.

Kết hợp chân váy xòe cùng áo sơ mi nữ dài tay cho vẻ đẹp thêm phần duyên dáng

Kết hợp chân váy xòe cùng áo sơ mi nữ dài tay cho vẻ đẹp thêm phần duyên dáng

Nếu bạn muốn làm mới bản thân mình vào một ngày thứ hai đầy nắng hãy học cách kết thân với chiếc áo sơ mi trắng cùng chân váy xòe hoa bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai item thời trang này cho bữa tiệc nhẹ nhàng cuối tuần hay những buổi cà phê, dạo phố cùng bạn bè. Dễ dàng mang đến một dáng vẻ năng động, khỏe khoắn, trẻ trung và không hề bị gò bó trong những bước đi trên đôi giày cao gót quyến rũ.

Xem thêm: Sự Trở Lại Của Áo Tay Phồng Công Chúa Đang “Làm Mưa Làm Gió”

Không những thế, bạn cũng có thể học cách thay đổi diện mạo của mình bằng cách kết hợp chân váy xòe cùng những chiếc áo sơ mi trễ vai đầy gợi cảm. Khác với những chiếc áo sơ mi truyền thống bảo toàn sự thanh lịch, kín đáo và chỉn chu, áo sơ mi dài tay trễ vai sở hữu một nét đẹp sành điệu, thanh thoát đầy nữ tính. Bạn có thể dễ dàng hóa thân thành những quý cô tiểu thư sang chảnh và điệu đà.

Tuyệt chiêu phối đồ cùng áo sơ mi sọc đầy cá tính

Những mẫu áo sơ mi nữ dài tay kẻ sọc được xem là item thời trang có khả năng phô diễn vẻ đẹp theo từng cá tính. Chúng có thể mặc khi đi học, đi làm, sử dụng làm thời trang dạo phố mà không hề bị lỗi thời trước dòng chảy của thời trang. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi sọc kết hợp cùng quần baggy hay chân váy bạn đã có thể dễ dàng sở hữu được vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch. Tùy vào hoàn cảnh mà bạn học cách mix and match sao cho phong cách của mình đa dạng và thời thượng nhất.

Tuyệt chiêu phối đồ cùng áo sơ mi tay dài kẻ sọc

Tuyệt chiêu phối đồ cùng áo sơ mi tay dài kẻ sọc

Nếu bạn muốn xuất hiện một cách mới mẻ hơn vào ngày thứ hai đầu tuần thì có thể thử qua chiếc áo sơ mi có màu sắc trẻ trung và năng động với những đường kẻ đầy mộng mơ mang hơi hướng cổ điển.

Xem thêm: Học Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nữ Dài Tay Cho Vẻ Đẹp Nền Nã

Những thiết kế của MARC trong bộ sưu tập thời trang xuân hè năm nay được đánh giá là có khả năng chinh phục nhiều tín đồ khó tính nhất trong làng thời trang. Bởi chúng không chỉ đẹp ở phần nhìn mà còn tạo ra cảm giác dễ chịu cho người mặc. Từng bước đi của bạn sẽ trở nên tự tin và uyển chuyển hơn. Không phải lo lắng với những ngấn mỡ thừa kém duyên bởi vì những đường kẻ sọc có khả năng đánh lừa thị giác một cách hoàn hảo.

Nhân đôi phong cách cùng áo sơ mi vải voan họa tiết đầy mới lạ

Thời trang xuân hè năm nay được soán ngôi bởi những chiếc áo sơ mi vải voan họa tiết độc đáo và mới lạ. Đây hứa hẹn sẽ là item thời trang dễ dàng tạo ra được một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và duyên dáng cho người mặc mà không bị quá lòe loẹt hay cầu kỳ.

Những chiếc áo sơ mi công sở của nhà MARC được làm từ chất liệu voan mềm mại và bay bổng. Nhiều item còn thiết kế thêm phần tay bèo với cổ tròn truyền thống. Khi kết hợp cùng chân váy sẽ tạo nên một nét đẹp tổng thể vừa dịu dàng vừa đáng yêu lại vô cùng duyên dáng.

Nhân đôi phong cách cùng áo sơ mi vải voan đầy cá tính

Nhân đôi phong cách cùng áo sơ mi vải voan đầy cá tính

Với những tông màu trung tính bạn có thể mặc để đi làm, đi dạo phố cùng bạn bè mà không hề bị lỗi thời hay kém sắc. Điểm nhấn thời thượng trong những thiết kế của MARC nằm ở những đường nét cut out tinh tế, bản phối màu hài hòa, form dáng dễ dàng tô lên từng đường nét cơ thể để tạo ra một vẻ đẹp kiêu sa mỹ miều.

Những chiếc áo sơ mi vải voan cũng dễ dàng xua đi cái nóng bức của mùa hè. Bạn có thể lựa chọn tông màu pastel để đi cà phê cuối tuần cho vẻ ngoài thêm phần nền nã và thanh lịch.

Xem thêm: Váy Xếp Ly Dài Qua Gối Mặc Với Áo Gì Để Tạo Ra Vẻ Đẹp Duyên Dáng

Ghi điểm tuyệt đối cùng combo chân váy bút chi và áo sơ mi nữ dài tay công sở

Những chiếc áo sơ mi dài tay khi kết hợp cùng chân váy bút chì dễ dàng khoe được những đường cong mềm mại trên cơ thể và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Nhất là những cô nàng công sở, combo này sẽ tạo ra được một vẻ ngoài thanh lịch và chuyện nghiệp hơn. Hoàn toàn sẽ không có cảm giác bí bách hay khó chịu như bạn lầm tưởng.

Chân váy bút chì và áo sơ mi tay dài bộ đôi hoàn hảo cho cô nàng công sở

Chân váy bút chì và áo sơ mi tay dài bộ đôi hoàn hảo cho cô nàng công sở

Một cách phối đồ theo phong cách truyền thống nhưng không hề lỗi thời là sự kết hợp giữa chân váy bút chì đen và sơ mi trắng quyền lực Sức hút bí ẩn của combo thời trang này chưa bao giờ làm người khác phải thất vọng. Siêu phẩm thời trang giúp các quý cô sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính và thời thượng. Bạn sẽ không hề bị nhầm lẫn với bất kỳ ai trong môi trường công sở đòi hỏi sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Áo sơ mi nữ dài tay bao giờ cũng là item thời trang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Bởi chúng có thể kết hợp với rất nhiều mẫu mã và thiết kết khác để tạo nên nhiều outfit đắt giá. Hi vọng với những chia sẻ của MARC, các quý cô có thể tạo nên một combo đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần duyên dáng cho ngày cuối tuần thêm năng động và hào hứng nhé.