Diện đồ hack dáng để trở nên cao ráo thon thả chính là điều mà tất cả mọi cô nàng đều mong muốn, vậy bạn nên chọn những item thời trang nào để biến hoá đôi chân dài miên man? Những mẫu quần hack dáng dưới đây của nhà MARC sẽ giúp bạn có thể cao hơn trong mắt người khác đấy nhé.

Những kiểu quần hack dáng bạn không thể bỏ qua

Quần culottes

Dáng quần ống rộng cạp cao có khả năng “hack” dáng đáng kể, khiến đôi chân dài miên man, tổng thể vóc dáng cao ráo hơn

Những chiếc quần culottes được thiết kế với phần ống rộng rãi, dài đến giữa ống chân hoặc mắt cá chân mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người mặc. Đây là những món đồ hoàn hảo nhất cho các nàng có thể thỏa sức tạo phong cách vào những ngày trời hanh khô, nắng nóng. Item này giúp phái đẹp tạo nên những bản phối thời thượng nhất từ những món đồ có sẵn trong tủ đồ của mình.

Quần jean ống suông

Kiểu quần này được các fashionista đình đám ưa chuộng và lựa chọn nhờ vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. Không chỉ thế, quần jean ống suông còn là một trong những món đồ vô cùng linh hoạt khi có thể dùng để phối đồ cho mọi mùa và mọi thời điểm.

Nàng đừng quên tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng những món đồ phụ kiện nhé

Vào những ngày trời nắng nóng bạn có thể kết hợp cùng áo croptop, áo phông hay những chiếc áo được may từ chất liệu linen, cotton đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả để phối cùng quần ống suông. Khi thời tiết chuyển mùa se lạnh thì những bản phối layer cùng quần jean ống suông sẽ làm tôn lên vóc dáng của nàng.

Quần jean ống suông có độ trẻ trung, nhưng còn gây ấn tượng ở sự trang nhã và hack dáng cực đỉnh

Đây không chỉ là chiếc quần hack dáng mà trong mùa hè lại là sự lựa chọn lý tưởng, vì độ rộng rãi và thoải mái. Kiểu quần này ghi điểm bởi sự phóng khoáng và thời thượng, giúp vẻ ngoài của nàng trở nên nổi bật hơn ngay cả khi mix đồ theo cách tối giản.

Xem thêm: TOP Mẫu Quần Giả Váy Đẹp Phù Hợp Với Mọi Phong Cách Thời Trang

Quần ống đứng

Kiểu quần này không quá rộng, cũng chẳng bó sát, bởi vậy, quần ống đứng dễ mặc, dấu được nhược điểm hiệu quả và giúp vóc dáng của bạn thêm thon gọn, từ đó có thể kéo dài chân. Bạn nên ưu tiên loại quần jean ống đứng dài đến mắt cá chân, hoặc ngắn hơn một chút để dù đi giày bệt, vóc dáng trông vẫn cao ráo.

Để muốn phát huy tối ưu khả năng cải thiện chiều cao của quần ống đứng thì nàng nên sơ vin gọn gàng hoặc kết hợp cùng áo croptop

Nhờ sự thanh lịch, trang nhã mà quần ống đứng có thể diện đi làm, một số công thức diện quần ống đứng hợp công sở như: Áo blouse trắng, sơ mi, hay áo thun màu trung tính nhưng hãy sơ vin chỉn chu nàng nhé.

Quần lưng cao

Chiếc quần lưng cao được may bằng nhiều chất liệu khác nhau và hầu như phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt là các cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Ngoài việc tôn lên vòng hai thon thả, nó còn cân bằng tỉ lệ cơ thể và giúp đôi chân của bạn trông thon dài hơn.

Nàng có thể phối quần lưng cao với các item áo như croptop để tạo outfit trẻ trung, ấn tượng

Với kiểu quần này, việc lựa chọn áo hay phụ kiện đi kèm cũng là điều rất quan trọng, bạn có thể diện cùng một chiếc áo ôm hay croptop để vẻ ngoài trông thời thượng hơn. Việc lựa chọn quần lưng cao sẽ giúp nàng có vòng eo vừa vặn để hiệu ứng đứng dáng hơn.

Xem thêm: Tổng Hợp Tất Cả Những Mẫu Quần Dài Lưng Thun Nữ Hot Nhất 2023

Quần ống loe

Mấy ai ngờ rằng, chiếc quần ống loe dành riêng cho hải quân Mỹ từ đầu thế kỷ 19 lại trở thành món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phải đẹp. Ngày nay, thiết kế lạ mắt, sành điệu này là sự lựa chọn của kiểu quần retro được biến tấu khác biệt và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Đây là mẫu quần giúp bạn gái hack dáng hiệu quả, tôn lên đôi chân dài miên man lại che bớt các khuyết điểm trên đôi chân của bạn

Hot item này được yêu thích từ lâu, không dừng lại ở chất liệu jeans, quần ống loe còn có chất liệu đa dạng sự lựa chọn cho người mặc. Kiểu quần có khả năng kéo dài chân cực đỉnh, che được chân cong và tôn lên vòng 3 đầy đặn cùng eo thon nhờ sự ông sát của vải phía trên.

Quần váy

Kiểu quần này cũng được khá nhiều chị em ưa chuộng vì có thể kết hợp với áo sơ mi, áo crop top, áo hai dây để mặc đi làm

Cuối cùng, quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt, quần váy đã trở thành item kinh điển trong làng thời trang, kiểu quần này mang lại sự trẻ trung, và giúp người mặc khoe được chân đùi nhỏ cực kỳ hiệu quả. Quần váy có thể phối với nhiều kiểu áo, nhưng chị em khi mặc hãy sơ vin để chân dài vóc dáng thêm cao ráo thanh thoát nhé.

Xem thêmQuần Sọc Caro Phối Với Áo Gì? Đừng Bỏ Qua Cách Phối Đồ Sành Điệu Nhất 2023

Lưu ý khi chọn quần kéo chân cho nàng nấm lùn

  • Chất liệu: Chất vải sẽ quyết định trực tiếp đến sự thanh lịch, chỉn chu của mỗi người. Nếu muốn có một vẻ ngoài gọn gàng tinh tế trốn công sở, các nàng nên ưu ái đến những chất liệu đứng dáng, phăng phiu.
  • Chiều dài: Nếu quần dài quá sẽ nuốt chửng vóc dáng của bạn, nếu ngắn quá cũng không giúp ích gì cho vóc dáng. Chiều dài hợp lý nhất cho bạn lúc này chính là những thiết kế vừa chạm gót hay chạm mắt cá chân đối với quần dài.
  • Cạp cao: Bất kể dáng quần nào, miễn là quần vải thì các bạn đều cần chú ý chi tiết này, để tôn đôi chân thon dài, hack eo thon dáng chuẩn của mọi cô nàng.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Là một tín đồ thời trang, nàng luôn muốn chọn được kiểu quần hack dáng để diện đi làm hàng ngày. Hãy tham khảo ngay những item trên của nhà MARC nhé, còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến chuỗi hệ thống cửa hàng MARC trên toàn quốc, hoặc truy cập website Marc.com.vn để mua sắm, MARC luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách của bạn.