Trong vô số các item công sở, những mẫu quần giả váy đẹp có lẽ là item công sở được yêu thích nhất bởi các nàng có thể diện chúng được quanh năm, vào bất cứ mùa nào, dù là mưa hay nắng. Trẻ trung, năng động mà không kém phần duyên dáng, quần giả váy được các tín đồ thời trang yêu thích. Dưới đây, nhà MARC sẽ gợi ý cho nàng những mẫu quần giả váy đẹp và phù hợp với bất cứ phong cách thời trang nào nhé.

Những mẫu quần giả váy hot trend 2023

Quần giả váy dáng chữ A ngắn

Item làm toát lên khí chất kiêu sa, thanh lịch của người mặc

Quần giả váy dáng chữ A sành điệu phù hợp với mọi quý cô công sở, nàng có thể thể hiện được phong cách thời trang của mình đẹp bởi sự trẻ trung năng động mà quyến rũ. Kiểu chân váy này còn giúp nàng tôn dáng chuẩn hơn nữa còn dễ kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau cho nàng thoải mái sáng tạo phong cách riêng.

Quần giả váy dài

Khác với vẻ ngoài cá tính, quyến rũ chiếc quần giả váy dài tạo cảm giác thướt tha

Những mẫu quần giả váy dài sẽ giúp các nàng thêm phần thời thượng và nổi bật, chúng mang đậm dấu ấn thời trang cổ điển nhưng cũng rất năng động sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở lãng mạn, giúp nàng tự tin hơn và tỏa sáng hơn trong không gian làm việc của mình.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2023

Quần váy skort

Quần váy skort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở

Quần short nữ giả váy dễ thương này là chiếc quần công sở vô cùng độc đáo với kiểu dáng chữ A chất liệu vải dày dặn, đằng trước là chân váy đằng sau là quần short. Sự kết hợp này mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới lạ đặc biệt trong mùa thời trang 2023 này. Mẫu quần giả váy này sẽ giúp nàng cá tính năng động tự tin thể hiện phong cách của mình. Đây là trang phục tuyệt vời mà các bạn nữ không thể bỏ qua khi đi làm.

Quần váy đắp chéo

Vừa dịu dàng, vừa nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch

Được xem là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng có vòng eo bánh mì kém săn chắc, quần váy đắp chéo được khá nhiều cô nàng ưa chuộng lựa chọn. Với lớp vải đắp chéo bên ngoài, bạn sẽ tự tin hơn vì ngấn mỡ đã được che đi dù cho chiếc váy thế nào. Bên cạnh đó, phần đắp chéo điểm nhấn sẽ thu hút ánh mắt của bạn để tránh phần eo, nàng sẽ rất thích mẫu váy này đó.

Quần giả váy dáng xòe

Chiếc quần giả váy dáng xòe không khó để lọt vào mắt xanh của các cô nàng công sở

Nếu cần item hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài công chúa, dịu dàng của bạn thì quần giả váy dáng xòe chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng. Phần váy xòe bên ngoài sẽ tạo nên sự bồng bềnh, mềm mại cho người mặc, bên cạnh đó, những đường cắt xẻ ấn tượng sẽ càng khiến chiếc váy thêm độc đáo, thể hiện sự phóng khoáng, cá tính cho người mặc.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Thun Mùa Hè Tạo Phong Cách Riêng Của Bạn

Quần giả váy xếp ly

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, nhưng không kém phần độc đáo

Mang đến phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính, quyến rũ, đặc biệt là sự tiện dụng khi mặc, mẫu quần giả váy xếp ly đã “đốn tim” của các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên và trở thành món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo.

Hướng dẫn phối đồ với quần giả váy cực chất

Kết hợp quần giả váy cùng áo thun

Sức sống tươi trẻ của quần váy và áo phông mang tới phong cách thời trang cực chất

Một trong những cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thời trang nhất chính là phối quần giả váy với áo thun, món đồ luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi cô gái. Điểm cộng của set đồ này chính là dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng, hoàn cảnh nên các nàng có thể thoải mái diện khi đi học, đi chơi đều được. Bên cạnh đó, thiết kế mới lạ, phóng khoáng của quần giả váy khi kết hợp cùng áo thun năng động càng mang đến vẻ trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát của áo thun sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng nực.

Quần giả váy kết hợp áo sơ mi

Các cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần váy sẽ phù hợp hơn với bạn

Áo sơ mi là item sẽ không bao giờ lỗi thời khi có thể kết hợp với hầu hết các loại trang phục từ quần giả váy, hơn nữa set đồ này được đánh giá khá thanh lịch, nhã nhặn, và là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, áo sơ mi phối quần giả váy dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo và mới mẻ cho những cô nàng công sở, thay vì những bộ đồ kín đáo nhàm chán và quen thuộc, chiếc quần giả váy dài cùng áo sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn đổi gió mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch.

Quần váy kết hợp cùng croptop

Nếu thích phong cách quyến rũ một chút, bạn nhất định không được bỏ qua hai item đáng yêu này

Nàng cũng biết rằng chiếc áo croptop luôn là vũ khí để nàng khoe trọn vòng eo thon gọn, tôn lên thân hình vòng nào ra vòng đó. Thế mà khi kết hợp cùng quần váy thì ngay lập tức trở thành một set đồ vừa fashion lại còn rất thoải mái. Cuối tuần có thể diện bộ cánh này xuống phố, đi cafe cùng tám chuyện với bạn bè. Nếu yêu thích sự  đồng điệu thì hãy thử một chiếc croptop cùng màu với chiếc quần giả váy để nhấn nhá thêm cho tổng thể đơn giản này thì hãy chọn một ít phụ kiện để nổi bật hơn.

Xem thêmNhững Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Giúp Che Khuyết Điểm Hot Nhất

Quần váy kết hợp với cardigan

Chắc rằng sự chuyên nghiệp của chiếc cardigan cộng hưởng với quần váy sẽ khiến mọi người trầm trồ về độ thời thượng

Thời gian gần đây, cardigan trở thành một item best seller của nhà MARC, chiếc cardigan mang lại sự thanh lịch, quý phái khi được kết hợp với chiếc giấn giả váy, thì lại tạo nên một set trang phục phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi. Nàng có thể chọn áo cardigan màu đen, kết hợp với quần váy xanh lá.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Những mẫu quần giả váy đẹp trên được MARC bán tại các cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể ghé chuỗi cửa hàng để thử, hoặc có thể truy cập vào website Marc.com.vn để được mua các item trên với giá cực tốt.