Quần đũi ống rộng được xem là “bảo bối” của các chị em trong những ngày nắng nóng. Vì thế nếu bạn sở hữu item này đừng quên các công thức phối đồ dưới đây mà MARC đã tổng hợp, bởi theo dự đoán thì mẫu quần này sẽ tạo nên cơn sốt chưa từng có trong làng thời trang trong năm 2021.

Item có tên quần đũi bởi chúng được làm từ chất liệu linen có nguồn gốc từ sợi tự nhiên. Với ưu điểm là mỏng, nhẹ, thoáng khí, thoát độ ẩm tốt, không gây bí da thì đây chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em, đặc biệt là các chị em công sở.

Quần đũi ống rộng phối cùng áo phông

Những chiếc áo phông mát mẻ, thoải mái, dễ diện, dễ mix đồ luôn được chưng diện rất nhiều trong mùa hè. Phối chúng với quần đũi, bạn sẽ có được outfit trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà không lo nóng nực hay bí bách.

Áo phông dáng basic, áo phông oversize, áo phông croptop đơn sắc hoặc họa tiết đều có thể kết hợp tốt với quần đũi dáng cơ bản. Tuy nhiên muốn cộng điểm sành điệu cũng như dễ mix đồ hơn thì bạn thì bạn nên ưu tiên quần đũi nữ ống rộng trendy mang màu sắc nhã nhặn một chút. Nếu đã chán diện quần dài thì quần short đũi mát mẻ cũng là một gợi ý không tồi.

Quần ống rộng đũi dài là item "hack dáng" nhất trong số tất cả các loại quần ống rộng khi vừa tôn lên chiều cao, vừa tạo hiệu ứng thị giác thon thả, mềm mại và đem lại cảm giác dễ chịu. 

Áo thun và quần đũi luôn là một sự kết hợp kinh điển vì cứ mix với nhau thì luôn luôn đẹp. Với một chiếc quần đũi ống rộng, bạn cũng có thể mix với một chiếc áo thun dài tay và có set đồ thật thoải mái mà vẫn lịch sự đấy.

Bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc có thể buộc vạt áo lại để biến áo thành dáng croptop giúp set đồ có điểm nhấn, thú vị và bắt mắt hơn. Đây là kiểu mix đồ với quần ống rộng phù hợp với mọi đối tượng và vóc dáng, thêm một đôi giày thể thao sẽ khiến bạn thật năng động và khoe khéo đôi chân dài miên man.

Đây là cách mix cơ bản và dễ dàng thực hiện nhất. Áo thun là item cơ bản mà mỗi chị em đều có ít nhất là vài chiếc trong tủ đồ. Cách mix này mang lại sự trẻ trung năng động cho người diện và đặc biệt phù hợp cho mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi…vv… Bạn có thể thoải mái lựa chọn áo thun form ngắn hay dài tay tuỳ thích.

Xem thêmF5 phong cách thời trang của bạn với cách phối đồ với quần caro ống rộng

Quần đũi ống rộng phối cùng áo sơ mi

Kiểu mix này nếu nàng nào muốn ngày càng lên tay thì nên học các hot girl Hàn Quốc nhé! Tất nhiên, “combo” sơ mi và quần đũi ống suông sẽ còn sang chảnh và cá tính hơn nếu bạn biết kết hợp hài hòa cùng những đôi giày đen.

Đối với các cô nàng công sở thì áo sơ mi luôn là item hàng đầu và không thể thiếu rồi. Có lẽ ai cũng nghĩ rằng quần tây sẽ thích hợp hơn tại nơi làm việc, tuy nhiên với xu hướng hiện đại ngày nay thì một set đồ gồm quần đũi ống rộng và áo sơ mi cũng được rất nhiều người lựa chọn vì vừa lịch sự lại vô cùng trẻ trung, thoải mái.

Phối quần đũi ống rộng với áo sơ mi bằng cách sơ vin gọn gàng, kết hợp cùng giày cao gót và một vài phụ kiện khác như túi xách, thắt lưng hoặc các loại trang sức như bông tai, vòng cổ để tăng tính thời thượng cho set đồ.

Xem thêmBỏ túi ngay cách phối quần dài nữ cho nàng công sở thật sành điệu

Quần đũi ống rộng phối cùng áo croptop

Những chiếc áo croptop luôn là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều cô nàng trong ngày hè và đương nhiên các nàng cũng sẽ không bỏ qua nó nếu có ý định diện với quần đũi ống rộng.

Chiếc quần đũi ống rộng dáng lửng kết hợp cùng áo croptop càng tăng thêm  phần quyến rũ, năng động cho nàng. Chất liệu linen kết hợp  kiểu quần ống rộng sẽ giúp nàng thoải mái hơn khi vận động, ngay cả khi nàng có thân hình "mũm mĩm".

Quần đũi ống rộng phối cùng áo trễ vai

Với ưu điểm nổi bật là khoe đôi vai trần và xương quai xanh lấp ló quyến rũ, đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng không biết phải diện quần đũi với áo gì đấy.

Nữ tính, gợi cảm, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không hở bạo luôn là yếu tố được nhiều cô nàng đặt lên hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Set đồ này sẽ đáp ứng được tiêu chí đó. Đây sẽ là combo hoàn hảo dù điểm đến của bạn có là nơi công sở hay là địa điểm tiệc tùng cuối tuần.

Bạn đang xem: Quần đũi ống rộng mặc với áo gì có thể hack dáng hiệu quả nhất

Quần đũi ống rộng kết hợp với áo trễ vai sẽ mang lại sự năng động, nữ tính, dịu dàng, dễ tôn lên vóc người mảnh mai. Nhất là những nàng nào có bờ vai thon thì việc kết hợp áo trễ vai rất phù hợp.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Dưới đây là những cách phối quần đũi ống rộng mà MARC tổng hợp cho nàng tham khảo, hy vọng rằng bạn sẽ có được phong cách nổi bật và thanh lịch nhất cho mình khi diện item quần đũi ống rộng.