Ngày của Mẹ năm 2023 sẽ vào ngày 14/5 được tính là ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5, với truyền thống bắt nguồn từ Phương Tây, vào ngày này, những người con sẽ tặng mẹ của mình những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần, thay cho lời cảm ơn đấng sinh thành. Sắp tới ngày của mẹ, bạn đã chọn được món quà ý nghĩa trong ngày trọng đại này chưa? Dưới đây MARC sẽ gợi ý quà tặng ngày của Mẹ cho bạn vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực nhé.

Item thời trang tặng mẹ

Không thể phủ nhận, quần áo, đầm váy thời trang luôn là ý tưởng quà tặng mẹ nhân dịp ngày của mẹ được nhiều bạn lựa chọn và tìm kiếm. Có thể nói, đây là option vô cùng an toàn và hiệu quả, vì các mẹ sẽ thích mặc đẹp mỗi ngày phải không nào?

Tuy nhiên, tùy vào sở thích và phong cách thời trang để bạn có thể chọn cho mẹ mình những item phù hợp, MARC sẽ gợi ý cho bạn:

Đầm xếp ly

Đầm xếp ly phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ trung niên

Mẫu đầm phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ trung niên và cao tuổi, chất liệu trang phục cũng ưu tiên sự thoải mái, thanh lịch nên thiết kế này rất được được yêu thích. Với chất liệu linen là chất liệu tạo nên sức hút năm 2023 hiện nay, item này đã trở thành điểm sáng thú vị của xu hướng cũng phù hợp với các tín đồ thời trang lớn tuổi.

Đầm màu trơn

Dành tặng mẹ một chiếc đầm trơn cho các sự kiện đặc biệt, gam màu được phái đẹp trung niên ưa thích là những tông màu trưởng thành như be, đỏ đô, xanh navy, xanh ngọc bích, trắng… để khoe khéo nét trẻ trung cũng như đường cong nữ tính, thì đầm trơn là sự lựa chọn thích hợp. Trang phục này với chiều dài đến đầu gối thể hiện vẻ mặn mà nhưng vẫn lịch sự.

Đầm trơn sẽ rất phù hợp với những phụ nữ tuổi trung niên

Một chiếc đầm dáng đứng được may trên chất liệu lụa, cotton, hay ren, voan,… phù hợp với phụ nữ trung niên ưa sự thoải mái, đơn giản. Kết hợp cùng phụ kiện trẻ trung như mũ cói hay túi đeo để trang phục thêm phần thời thượng.

Xem thêm: BST Quần Áo Công Sở Mùa Hè Cứu Cánh Cho Mùa Hè Oi Bức

Đồ nội y, đồ bơi

Chọn đồ bơi cho mẹ cũng là ý tưởng quà tặng thú vị cho ngày của mẹ năm nay

Chắc hẳn bạn nghĩ rằng tặng nội y cho mẹ sẽ không phù hợp, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm. Do ảnh hưởng bởi tư tưởng truyền thống, phụ nữ Việt Nam thường ít chú trọng hay bày tỏ sở thích với đồ nội y. Tuy nhiên, sự phù hợp và thoải mái của đồ nội y rất quan trọng, ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều bà mẹ. Những bạn nữ có thể dành tặng mẹ mình bộ nội y thiết kế hiện đại hay bộ đồ bơi để đi du lịch hè này với chất liệu dễ chịu như lời tâm tình giữa những người phụ nữ.

Đầm cổ chữ V

Đầm cổ V sang trọng món quà đặc biệt cho mẹ

Váy liền thân cổ chữ V là một lựa chọn tuyệt vời để mẹ diện vào những ngày hè oi bức. Với kiểu dáng basic, mẫu đầm này sẽ khiến diện mạo của mẹ thêm phần sang trọng, nữ tính và trẻ hơn tuổi, đặc biệt là rất tôn dáng. Ngoài ra, đầm này còn tô điểm nhấn với họa tiết hoa nhí, điều này sẽ làm cho mẫu đầm thêm phần nổi bật, bắt mắt.

Xem thêmĐiểm Danh Các Loại Vải May Đầm Đẹp Xu Hướng Thời Trang 2023

Quần ống suông

Item mang lại sự thoải mái, không chỉ phù hợp cho các bạn trẻ mà còn là sự lựa chọn cho cả mẹ nữa đấy

Quần ống suông vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa giúp che khuyết điểm đôi chân không được thẳng bởi thiết kế phần ống suông thẳng từ ngang mông xuống ống chân. Mẫu quần này có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ lựa chọn cho mẹ của mình. Độ rộng ống quần với nhiều kích thước khác nhau, chất liệu cũng đa dạng, phong phú vì thế đây là món quà cực kỳ thích hợp cho ngày của mẹ sắp tới đấy.

Đầm ren nổi bật

Sự sang trọng, thanh lịch của chiếc đầm phù hợp với các mẹ

Đầm ren cũng trở nên tiện lợi hơn khi có thể mặc đi chơi thậm chí là đi làm, mẫu đầm này cũng phù hợp với phụ nữ trung niên, đặc biệt là vào mùa hè. Tùy theo vóc dáng của mẹ mà có thể chọn màu sắc, kiểu dáng khác nhau để tạo nên sự duyên dáng.

Khăn quàng cổ

Những người trung niên hiện nay rất thích khăn quàng cổ, đặc biệt là khăn lụa. Một quý bà coi chiếc khăn lụa là một phụ kiện bất ly thân, điểm xuyết trên bộ cánh trơn màu là chiếc khăn lụa nổi bật, lái ánh mắt người đối diện với đường cong cổ thanh tao. Tính chất bắt sáng tự nhiên cùng độ rủ nhẹ của lụa gợi mở sự dịu dàng của người phụ nữ. Vì thế hãy thêm khăn lụa vào danh sách lựa chọn quà cho mẹ nhé.

Giày dép

Mùa hè tới gần, đồng nghĩa với sự oi bức của thời tiết, gây khó chịu với những người phụ nữ khi ra đường, vì thế một đôi sandal hay một đôi giày bệt để tặng mẹ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Không còn quá chú trọng tới xu hướng, những người phụ nữ trung niên thiên về sự thoải mái khi chọn giày dép. Một đôi dép êm mái với tông màu yêu thích, dễ phối sẽ giúp mẹ tự tin hơn khi đi dạo phố hay làm việc.

Mỹ phẩm chăm sóc da

Đừng vội nghĩ rằng mẹ đã vào độ tuổi trung niên mà không cần làm đẹp nhé, bởi tất cả phụ nữ dù là trẻ hay già thì đều rất xem trọng làn da của mình, một làn da mịn màng, tươi trẻ sẽ giúp họ tự tin và vui vẻ hơn. Hãy chọn cho mẹ mình bộ mỹ phẩm chăm sóc da có thương hiệu rõ ràng, có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa và phục hồi da. Chắc chắn món quà này sẽ lấy điểm cực cao vì sự tinh tế đấy.

Xem thêm9 Xu Hướng Thời Trang 2023 Đang Thịnh Hành  Nhất Không Thể Bỏ Lỡ

Hoa

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích hoa, vì vậy khi chưa chọn được món quà ưng ý để tặng mẹ thì hoa vẫn là món quà đáng quan tâm. Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn loại hoa mang ý nghĩa về hạnh phúc gia đình, sức khỏe, sum vầy, sự biết ơn đối với mẹ.

Lưu ý khi chọn quà tặng mẹ

Để có thể chọn được món quà đúng ý nghĩa và đúng sở thích thì bạn cần tránh những lưu ý sau đây nhé:

  • Hãy ưu tiên những món quà có tính thiết thực cao.
  • Chọn quà phù hợp với lứa tuổi của mẹ.
  • Đừng quên tập trung vào sở thích của mẹ để chọn quà, vì đó là cách chọn quà dễ dàng và thiết thực nhất.
  • Đừng quên gửi những lời yêu thương sâu sắc nhất đến người mẹ của mình nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Hy vọng rằng, những món quà tặng Mẹ mà MARC gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian suy nghĩ và lựa chọn được món quà thiết thực dành cho người mẹ kính yêu của mình.Bạn có thể truy cập vào Marc.com.vn để chọn được những món quà vô cùng bất ngờ và thiết thực cho mẹ của mình nhé.