Là ngày lễ đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ nói, 8/3 được các chị em mong đợi với những món quà ý nghĩa. Đặc biệt là các cô giáo, với tình cảm chân thành đi cạnh là món quà tặng đôi lúc đơn giản hay sang trọng cao cấp đi chăng nữa thì đều mang ý nghĩa chân thành và tôn vinh “người lái đò”. Vậy quà 8/3 cho cô giáo nên tặng gì? Nếu chưa nghĩ ra thì không nên quá lo lắng hãy tham khảo danh sách dưới đây của MARC gợi ý cho bạn nhé.

8/3 nên tặng quà gì cho cô giáo?

Tặng quà ý nghĩa ngày 8/3 cho cô giáo để tri ân vẫn luôn là câu hỏi của nhiều người, bởi đây là thời điểm rất thích hợp để bạn trao gửi đến người thân yêu của mình những món quà đặc biệt nhất. Hiện nay, nói đến quà tặng thì có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng kích thước. Mỗi món quà có ý nghĩa riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người tặng, tuy nhiên với cô giáo của mình, bạn nên chọn những món quà với ý nghĩa trang trọng, tinh tế, thấu hiểu và đừng quên những lời hay ý đẹp để giúp người nhận hiểu được tầm quan trọng của bạn cô giáo dành cho bạn.

Bạn nên tìm kiếm món quà tặng độc đáo, hợp xu hướng để giúp cô giáo mình bất ngờ, cảm nhận được tình cảm sâu sắc của bản thân. Hay đơn giản là bạn có thể lựa chọn theo sở thích của người nhận để đảm bảo món quà tặng làm họ thích, và cuối cùng cực kỳ quan trọng để bạn chọn món quà ý nghĩa là cần phù hợp với điều kiện kinh tế. Nếu bạn có kinh phí lớn thì nên chọn một món quà sang trọng và đẳng cấp. Nhưng nếu kinh phí hạn hẹp thì chọn món quà đơn giản thể hiện được tấm lòng của bạn đối với cô nhé.

Gợi ý quà 8/3 dành cho cô giáo ý nghĩa

Bộ Suit

Khi phong trào menswear trở nên phổ biến được giới mộ điệu yêu thích thì những bộ suit sang trọng, trang trọng và lịch lãm đã được rất nhiều các cô giáo yêu thích, diện mặc lên lớp. Và không mấy bất ngờ, các cô luôn biết cách làm cho những trang phục tưởng chừng như quá nghiêm túc và đứng đắn trở nên mạnh mẽ.

Nên chọn những bộ suit có màu sắc nhã nhặn, không quá chói hoặc với họa tiết sặc sỡ

Đây được coi là quá tuyệt vời dành cho các cô giáo, không chỉ gói gọn ở áo sơ mi, vest đi cùng quần tây, mà các cô còn có thể kết hợp với chân váy, hay quần ống rộng, quần ống suông để trở nên tinh tế và nữ tính hơn. Ở nhà MARC, sẽ luôn có những item này dành cho bạn mua tặng cô giáo.

Xem thêmGợi Ý Cách Tạo Bất Ngờ Ngày 8/3 Gây Ấn Tượng

Áo sơ mi

Item chiếc áo sơ mi với thiết kế cổ nơ, có điểm nhấn tinh tế luôn là sự lựa chọn cho phong cách thanh lịch của những cô giáo

Trên bục giảng, những chiếc áo sơ mi với thiết kế cổ điển, đơn giản sẽ luôn là sự lựa chọn thích hợp, vì thế đây cũng là món quà phù hợp, bạn nên lựa chọn những kiểu áo có tay, hay tay dài để tăng sự chỉn chu. Ngoài các màu trắng cơ bản, bạn có thể lựa chọn những màu khác để tặng.

Chân váy midi

Những chân váy midi đều rất thời trang và phù hợp để làm quà tặng cho các cô giáo đứng trên bục giảng

Tuy trong những quy tắc chung mang tính chất công việc, song không phải vì thế mà các giáo viên không thể có một trang phục nữ tính và đẹp mắt. Ngoài váy ngắn, những chiếc chân váy midi hay chân váy chữ A đều rất phù hợp và thời trang. Nhưng bạn nên chọn những chân váy có độ dài từ đầu gối trở xuống và không nên có màu sắc sặc sỡ hoặc họa tiết để tặng các cô gái.

Xem thêm8/3 Nên Tặng Gì Ý Nghĩa Và Độc Đáo “Ghi Điểm” Tuyệt Đối

Quần ống rộng

Quần ống rộng sẽ giúp các cô giáo mặc thoải mái mà vẫn sang trọng

Quần ống rộng là những item rất phù hợp để các cô giáo diện trên bục giảng hơn là những chiếc quần jean sáng màu ôm sát. Hơn nữa loại quần này lại rất thời thượng thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách, đồng thời vẫn sang trọng mà lại thoải mái khi mặc.

Đầm midi

Các cô giáo vẫn dành sự ưu tiên cho những chiếc đầm midi thanh lịch

Có rất nhiều cô giáo dành sự ưa thích những chiếc đầm khi lên bục giảng bởi sự nữ tính và thanh lịch tuyệt đối của chúng. Có rất nhiều thiết kế, đặc biệt là đầm midi để bạn cân nhắc mua làm quà cho cô giáo của mình. Song, vẫn nên chú ý đến chiều dài không quá ngắn hay thiết kế không nên ôm sát thì sẽ không thích hợp trên bục giảng. Nếu đầm sát nách thì có thể chọn thêm kết hợp với áo cardigan hay blazer để khoác ngoài.

Áo dài

Áo dài là sự lựa chọn số 1 của các cô giáo
Áo dài là trang phục chúng ta thường thấy các cô giáo diện lên người mỗi khi có sự kiện hoặc đi dạy, tuy nhiên mẫu áo dài truyền thống đã quá quen thuộc trong mắt các trò rồi. Vậy bạn hãy tham khảo mẫu áo dài cách tân của nhà MARC để tặng cho cô giáo mình nhé, mẫu áo vẫn thể hiện được nét sang trọng, truyền thống nhưng cách điệu sẽ làm cô thêm ấn tượng hơn.

Blazer

Nếu cô giáo của bạn là tín đồ thời trang thì sẽ rất thích kiểu áo blazer này

Chỉ với chiếc blazer đơn sắc, thì đây là món quà thể hiện tấm lòng của bạn đối với cô giáo của mình, diện món đồ này sẽ tạo nên diện mạo ấn tượng, kết hợp thêm giày cao gót đem tới một bản phối chững chạc, đứng đắn. Hãy thử nghĩ tới món quà này để tặng cô giáo vào ngày 8/3 sắp tới nhé, chắc chắn cô giáo của bạn sẽ cảm thấy bất ngờ đấy.

Túi xách

Để phù hợp với tính chất công việc khi phải mang theo nhiều sách vở, giáo án, laptop nhưng vẫn toát lên vẻ thời trang, bạn nên chọn những kiểu túi xách có kích thước trung, không nên chọn túi quá lớn để làm quà tặng cô giáo ngày 8/3. Túi có chất liệu da tốt sẽ chịu được trọng lượng của đồ vật tốt hơn và mang lại cảm giác thoải mái khi xách.

Giày

Giày là item thời trang không thể thiếu để hoàn thiện bộ trang phục đồng thời chính là yếu tố then chốt quyết định ngoại hình. Việc lựa chọn một đôi giày thích hợp đồng thời có thể kết hợp với nhiều phong cách là diều nên làm. Thêm vào đó, do tính chất công việc đòi hỏi giáo viên phải đi đứng và di chuyển nhiều, vì vậy bạn hãy chọn những kiểu giày đế thấp hay đế vuông để làm quà tặng cho cô giáo của mình, đây là sự lựa chọn hợp lý để đem lại sự thoải mái.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là câu trả lời để biết quà 8/3 cho cô giáo mà MARC gợi ý cho bạn, giúp bạn biết thêm bạn nên tặng gì cho cô giáo, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC trên toàn quốc để lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất tặng cô giáo mình nhé. Hoặc truy cập website Marc.com.vn để trải nghiệm hình thức mua sắm online nhận hàng tại nhà.