Giày sneaker là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chị em nào. Nó không chỉ là một đôi giày để đi lại mà còn là món phụ kiện giúp bạn trông có gu hơn. Nếu vẫn chưa biết cách phối đồ với giày sneaker mới mẻ, tràn đầy năng lượng và cá tính thì hãy cùng xem những gợi ý sau đây bạn nhé.

99 + cách phối đồ với giày sneaker đầy ấn tượng cho bạn

Phối áo hoodie cùng giày sneaker

Tự tin xuống phố với cách mix đồ xịn sò này

Một công thức phối đồ cực kỳ xịn sò mà các fashionista không thể bỏ qua là mix áo hoodie cùng một đôi giày thể thao cực chất. Với set đồ này nàng nên chọn chiếc áo hoodie hơi rộng một chút sẽ giúp toát lên vẻ đẹp đậm chất athleisure, bên cạnh đó nó còn tạo cảm giác vô cùng thoải mái nữa đấy.

Giày sneaker kết hợp với chân váy ngắn

Sự kết hợp pha lẫn giữa phong cách năng động và nhẹ nhàng quyến rũ

Một outfit hết sức năng động và điệu đà cho các nàng. Với công thức kết hợp này bạn có thể sử dụng một chiếc áo thun và chọn một chân váy ngắn, đi lên chân một đôi giày sneaker tông màu basic là có ngay set đồ đẹp, trẻ trung rồi.

Phối áo blazer với sneaker

Sự kết hợp mang lại vẻ đẹp đậm khí chất sang chảnh cho các nàng

Kiểu phối đồ này mang đậm hơi thở cổ điển nhưng cực kì phong cách. Một chiếc áo blazer tưởng chừng như đơn giản nhưng lại giúp cho set đồ của bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn. Những phụ kiện nữ tính như túi xách, vòng cổ,... sẽ giúp bạn trở nên độc đáo và thu hút người đối diện.

Xem Thêm: Những Set Đồ Chống Nhăn Giúp Nàng Thoải Mái Gấp Đồ Đi Du Lịch

Mix áo dạ cùng với sneaker

Tạo ấn tượng với người đối diện bằng kiểu mix đồ thời thượng

Một kiểu phối đồ "nịnh mắt" người xem là combo chân váy, áo dạ và đôi giày thể thao. Cách phối đồ cực kỳ thuyết phục và chiều lòng các nàng khó tính khi mang lại diện mạo thời thượng, sang chảnh, có thể diện bất cứ mùa nào trong năm.

Kết hợp đầm bèo ren với giày sneaker

Kiểu phối đồ cực sành điệu, để lại ấn tượng sâu đậm cho người chiêm ngưỡng

Bạn muốn diện mạo của mình mang một cá tính riêng nhưng không kém phần nữ tính điệu đà thì hãy chọn một chiếc đầm bèo ren và kèm theo đôi sneaker năng động. Nó sẽ là outfit giúp bạn ghi điểm cộng về sự trẻ trung và thời trang của mình.

Phối quần short, áo sơ mi và giày thể thao

Nâng cấp gu ăn mặc nhờ kiểu phối giày sneaker cùng áo sơ mi và quần short

Không phải gò bó với những set đồ công sở nghiêm túc, những cô nàng nhân viên văn phòng hoàn toàn có thể áp dụng phong cách quần short và áo sơ mi kết hợp cùng đôi sneaker năng động. Khi diện outfit này, bạn sẽ có được diện mạo cực kỳ năng động và cuốn hút.

Xem Thêm: Màu Tím Hợp Màu Gì Nhất? Cách Phối Đồ Với Màu Tím Không Phải Ai Cũng Biết

Áo croptop đi kèm quần jogger và giày sneaker

Trẻ trung, năng động với set áo croptop phối quần jogger và giày

Những cô nàng cá tính đều mê mệt với sự kết hợp này. Đây sẽ là một style năng động và tạo được dấu ấn riêng khi bạn có thể khoe vóc dáng bằng chiếc áo croptop thời thượng. Có thể nói, đây là một item mà không ai có thể chê được.

Váy hoa kết hợp giày sneaker

Gấp đôi sự thời thượng với công thức mix váy hoa với giày sneaker

Một outfit trendy cho bạn có thể diện đi học, đi làm và đi chơi. Với vẻ ngoài hiện đại và cá tính là điều bạn sẽ nhận được khi kết hợp hai món đồ này lại với nhau. Bạn hãy chọn những chiếc đầm hoa hoàn hảo với vóc dáng của mình để tăng thêm sự tự tin khi xuống phố nhé.

Phối giày sneaker cùng áo polo, chân váy

Công thức phối đồ giúp bạn trở nên có “gu” hơn

Bánh bèo hay cá tính, điệu đà hay nổi loại thì đôi sneaker vẫn cân tất. Một set đồ nổi tiếng nghiêm túc, chỉnh chu cũng hợp với đôi sneaker thần thánh đấy cá nàng. Cách mix đồ này giúp bạn bớt đi sự cứng nhắc, mang đến vẻ ngoài đầy màu sắc riêng, tránh được sự đơn điệu của bộ đồ công sở hằng ngày.

Phối giày sneaker cùng chân váy hoa

Tự tin xuống phố với set đồ thời trang điệu đà chân váy cùng giày thể thao

Chân váy hoa thanh lịch phối cùng giày sneaker sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Đây là một set đồ mà bạn có thể diện được cả 4 mùa và không bao giờ lỗi mốt. Mix đồ theo công thức này hứa hẹn sẽ khiến nàng vô cùng điệu đà, trẻ trung và đầy sức thu hút.

Set đồ thể thao phối giày sneaker

Set đồ thể hiện được tinh thần thể thao đúng điệu cho bạn

Những nàng theo đuổi style năng động khỏe khoắn có thể áp dụng kiểu kết hợp này. Một set đồ thể thao cộng với đôi giày sneaker giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và cực ngầu. Đừng quên chọn màu giày sao cho hài hòa với cả set đồ bạn nhé.

Xem Thêm: 5 Công Thức "Lên Đồ" Cực Cháy Cùng Tóc Xoăn Thượng Hải

Vài lưu ý nhỏ khi bạn phối đồ với giày sneaker

Chú trọng vào kiểu dáng của giày

Giày sneaker được chia thành nhiều loại khác nhau từ dáng cổ ngắn, cổ cao cho đến giày lười. Để không phá vỡ sự thời thượng bạn nên "nằm lòng" các quy tắc sau:

Cần chú trọng nhiều vào kiểu dáng của đôi giày thể thao

  • Khi phối đồ với giày cổ ngắn: Với đặc điểm phần miện giày sâu tận mắt cá chân vì vậy bạn nên chọn những chiếc quần cao hơn mắt cá để khoe toàn bộ đôi giày, điều này cũng góp phần giúp bạn trông cao ráo hơn
  • Phối đồ với giày cổ cao: Những đôi giày cao cổ sẽ được thiết kế để che khít và ôm trọn vào mắt cá chân. Vậy nên bạn cần chọn những chiếc váy ngắn hoặc quần jean để có thể tôn lên sự năng động và tạo khác biệt cho đôi giày cổ cao.
  • Phối với đôi giày lười: Loại giày này thường nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Vì vậy khi phối đồ với kiểu giày này bạn nên chọn những trang phục có thiết kế đơn giản như quần short hay quần tây

Chú trọng đến màu sắc

Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể set đồ

Việc chọn màu sắc bạn cũng cần để tâm một chút để tránh việc khiến cho đôi giày bị lạc quẻ với set đồ. Những gam màu đơn sắc như trắng, đen là màu cơ bản và dễ phối, bạn có thể mặc với nhiều màu sắc khác nhau. Ngược lại, nếu bạn chọn giày sneaker với gam màu nổi bật như đỏ, cam, tím,... thì cần phải điều chỉnh màu sắc và các họa tiết trang phục đi cùng. Hãy nhớ rằng, trang phục càng đơn giản, càng ít họa tiết phối cùng giày màu sắc càng tốt.

Hy vọng với những gợi ý phối đồ với giày sneaker trên sẽ giúp bạn lựa chọn được outfit phù hợp với phong cách của mình, tự tin xuống phố và tỏa sáng dù ở bất kỳ nơi đâu. Đừng quên theo dõi MARC thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức mới về thời trang bạn nhé.