Nếu đã sở hữu một kiểu tóc xoăn Thượng Hải đẹp rồi thì bạn còn ngần ngại gì mà không chỉ bị ngay cho mình một outfit cực phù hợp nhỉ? Nếu bạn vẫn đang "bí" ý tưởng phối đồ thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý mà MARC gửi đến xem sao nhé.

Xu hướng để tóc xoăn thượng hải của hội chị em

Tóc xoăn là kiểu tóc khá quen thuộc và phổ biến giúp các nàng rở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Nếu như trước đây thịnh hành các kiểu tóc xoăn như tóc xoăn nửa đầu sang chảnh, xoăn hippe trẻ trung năng động,... Thì thời gian trở lại đây kiểu tóc xoăn Thượng Hải trở thành trend mà mọi người đều mê mẩn. Đây là kiểu uốn sóng chữ S sang chảnh, với những lọn xoăn ngắn tự nhiên buông nhẹ hay cả những mái tóc dài uốn xoăn từ đỉnh đầu đều được gọi là phong cách thời trang tóc xoăn hay sóng xoăn Thượng Hải.

Kiểu tóc này là một kiểu tóc xoăn khá giống với hippie, tóc sẽ xoăn từ trên đỉnh đầu xoăn xuống và có sóng xoăn vừa phải. Mẫu tóc sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hiện đại pha lẫn một chút nét cổ điển của quý cô Thượng Hải xưa. Tóc sẽ được uốn xoăn từ chân tóc nên giúp cho mái tóc của chị em dày, bồng bềnh và nhìn gương mặt sẽ trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Tóc xoăn Thượng Hải trở thành xu hướng được hội làm đẹp yêu thích

Kiểu tóc xoăn Thượng Hải cũng không hề kén mặt, dù bạn sở hữu gương mặt tròn hay mặt vuông gốc cạnh thì đây cũng đều là lựa chọn lý tưởng. Tạo kiểu xoăn sóng giúp gương mặt trông hài hòa, mềm mại và giảm bớt đi các nét góc cạnh, thô cứng trên gương mặt.

Công thức mix đồ cho các cô nàng tóc xoăn Thượng Hải

Với vẻ quyến rũ, nữ tính vốn có của tóc xoăn Thượng Hải, tất cả những gì bạn cần làm khi phối đồ là tìm những trang phục đơn giản mà sang trọng để tôn lên nét nhẹ nhàng, quý phái cho kiểu tóc. Hãy cùng xem ngay những item thời trang mà không anh chàng nào dám "ngó lơ" bạn bên dưới đây.

Xem Thêm: Look Book Là Gì? 4 Tips Chụp Lookbook Đẹp & Ấn Tượng

Áo thun trơn mix chân váy nữ tính

Một chiếc áo thun trơn kiểu dáng đơn giản cũng đủ làm bạn trở nên sang trọng, quý phái

Diện một kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải đẹp xõa dài, kết hợp cùng một bộ trang phục nhẹ nhàng, cùng đi dạo phố với hội bạn thân vào ngày cuối tuần thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Với một chiếc áo thun có màu sắc tươi sáng, chất thun mịn màng sẽ giúp nàng trở nên thon gọn hơn. Để outfit thêm phần hoàn mỹ nàng cần chọn một chiếc váy thật xinh, có tone màu basic là bạn đã đủ 10 điểm trong mắt người đối diện.

Đầm kiểu tay bồng nữ tính

Dịu dàng, nữ tính hơn với chiếc đầm trắng tinh khôi

Công thức phối đồ với kiểu tóc xoăn Thượng Hải mới nhất 2024 là kết hợp với một chiếc váy cực kỳ nữ tính. Với những ngày bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để lựa chọn những chiếc áo thun, quần jean, chân váy,... thì một chiếc váy nhẹ nhàng như thế này sẽ là "vị cứu tinh" cho bạn. Một chiếc váy điệu đà ôm gọn phần eo, phần đuôi xòe sẽ trông bạn như một nàng thơ với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch.

Set áo khoác dài tay mix sơ mi và quần

Quý cô sang chảnh với mái tóc xoăn Thượng Hải cùng gu thời trang nổi bật

Với fashionista theo đuổi phong cách thời trang thượng lưu thì kiểu phối đồ này chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu. Khi bạn đã sẵn có kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì hãy lên đồ với một chiếc áo sơ mi thắt nơ điệu đà phối cùng áo khoác tay dài, quần short lưng cao với họa tiết caro nhẹ nhàng và có màu sáng hơn so với áo đã chọn. Ngoài ra bạn có thể mix match thêm một số phụ kiện nhỏ như bông tay, dây chuyền. Tổng thể tạo nên một set đồ sang trọng, quý phái như những quý cô nhà tài phiệt.

Xem Thêm: Giải Đáp: Mặt Nhỏ Để Tóc Gì? Những Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Nhỏ

Áo kiểu cổ V mix chân váy dài

Nâng tầm gu ăn mặc của bạn bằng cách mix áo và chân váy dài

Lợi thế của mái tóc xoăn dài chính là mang đến cho nàng sự nổi bật đặc biệt trong thế giới thời trang hiện đại. Vì vậy những item như áo, chân váy sẽ góp phần nâng tầm gu ăn mặc của bạn. Một chiếc áo cổ V thắt nơ với tone màu trắng thanh lịch, phối cùng chiếc váy đen dài duyên dáng mang đến cho bạn diện mạo mềm mại, duyên dáng hơn, thu hút những ánh mắt khác đổ dồn về phía bạn.

Áo hai dây mix quần jean

Chiếc áo hai dây thời trang đi cùng quần jean tạo nên hòa hợp cho phong cách mới lạ, trẻ trung

Nếu bạn nhàm chán với phong cách dịu dàng, nữ tính khi sở hữu mái tóc uốn xoăn Thượng Hải, thì có thể đổi sang style trẻ trung, năng động hơn một chút. Bạn có thể chọn phối một chiếc áo kiểu 2 dây cùng một chiếc quần jean màu xanh nhạt, item sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc một cách chóng mặt.

Không phải lúc nào tóc xoăn Thượng Hải cũng chỉ mặc được những trang phục nữ tính mà bạn có thể biến hóa đa dạng thời trang thành nhiều diện mạo khác nhau. Hy vọng với công thức phối đồ mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc chọn lựa trang phục mỗi khi ra ngoài. Thường xuyên theo dõi blog MARC để được cập nhật nhiều kiến thức hữu ích nhé.