Đi du lịch mặc gì là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, khi chuẩn bị đồ cho chuyến nghỉ dưỡng, khi chọn được mặc gì rồi thì cần sử dụng những set đồ được may bằng chất liệu chống nhăn, khi đó sẽ giúp nàng thoải mái gấp đồ khi đi du lịch. Dưới đây MARC sẽ mách bạn những set đồ chống nhăn để bạn có thể thoải mái gấp đồ khi đi du lịch nhé.

Những chất liệu chống nhăn giúp bạn thoải mái gấp đồ

  • Cotton lạnh: Đây là một trong những chất liệu vải không nhăn mang đến cảm giác mát mẻ được ưa chuộng nhất hiện nay, với thành phần chính được làm từ các sợi polyester có khả năng thoát ẩm tốt, thoáng mát cho người dùng.
  • Vải thun lạnh: Vải thun lạnh là loại vải chống nhăn hot nhất thị trường Việt Nam, dòng vải này vô cùng mát ngay khi người dùng chạm tay vào, mang tới sự thoải mái, mát mẻ giúp người sử dụng tự tin khi diện chúng. Loại vải này có độ co dãn tố, độ bền cao, màu sắc đa dạng.
  • Vải kate: Đây là loại vải được kết hợp giữa hai chất liệu sợi bông cotton và sợi polyester nhân tạo, thường sử dụng để may áo sơ mi. Loại vải này có độ thoáng mát cao, không nhăn tôn lên sự sang trọng, lịch sự cho người dùng.
  • Vải voan: Đây cũng là loại vải không nhăn, được làm từ sợi nhân tạo nhưng chúng có ưu điểm là rất mỏng nhẹ, bay bổng.

Gợi ý những set đồ chống nhăn giúp nàng thoải mái gấp đồ

Đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực

Mẫu đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực nàng có thể gấp thoải mái bỏ vào vali mà không lo bị nhăn

Để có những bức hình sống ảo lung linh mỗi khi đi du lịch thì việc chuẩn bị trang phục như thế nào trước mỗi chuyến đi là điều hết sức quan trọng. Mẫu đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực với chất liệu không nhăn, thoáng mát thiết kế giúp các nàng dễ dàng vận động.

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Kết Hợp Váy Với Giày Thể Thao Cá Tính

Đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực

Đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực là câu trả lời hoàn hảo để trả lời cho câu hỏi đi du lịch mặc gì

Mẫu đầm là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi du lịch sắp tới của nàng, thiết kế đơn giản, tiện lợi, cổ vuông tay dài phần dưới xòe nên có thể thoải mái di chuyển, đồng thời cất gọn được trong vali mà không sợ bị nhăn. Item này cũng là giải pháp chữa cháy cho những nàng bận rộn, không có nhiều thời gian chọn đồ mà vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Quần short ống rộng nhiều mảnh

Set đồ toát lên sự thoải mái, đúng chất thời trang du lịch

Vali trang phục đi du lịch khó có thể thiếu quần short, mẫu quần này tạo cảm giác thoải mái, nhe mát và có nét phóng khoáng phù hợp với các chuyến du lịch. Có rất nhiều cách biến hóa với quần short, và để style đi du lịch của bạn trở nên ấn tượng, ăn ảnh hơn.

Áo kiểu vải sheer bẹt vai tay dài

Áo kiểu vải sheer bẹt vai tay dài phối cùng quần short tạo outfit năng động khi đi du lịch

Áo kiểu vải sheer hoa dập nổi, bẹt vai tay dài, có độ nhăn ít, bề mặt chất liệu mịn, chất rũ nhẹ và độ bền cao. Với thiết kế nhẹ nhàng và tao nhã cùng kiểu bẹt vai tay dài giúp nàng khoe được vai trần và xương quai xanh quyến rũ.

Xem Thêm: Vải Sợi Dứa Là Gì? Những Ưu Nhược Điểm Của Vải Sợi Dứa

Áo thun in chữ OUI OUI

Combo áo thun và chân váy jean sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi cho người mặc

Công thức áo thun và chân váy jean rất nổi bật và đơn giản, bạn có thể áp dụng công thức này trong những chuyến du lịch đặc biệt là du lịch biển. Đừng quên tô điểm những phụ kiện để thêm phần ấn tượng.

Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên

Mẫu đầm midi cổ vuông cánh tiên luôn ghi được dấu ấn bởi sự độc đáo và thú vị

Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên kèm nơ cài, cùng chất liệu cotton lạnh dày đứng form, cứng cáp mềm mại có độ bền cao và dày dặn. Phù hợp mặc để đi chơi, đi tiệc, dạo phố hay cà phê cuối tuần cùng bạn bè. Với chất liệu thun lạnh chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái gấp đồ khi đi du lịch

 Áo thun gân form ôm tay dài cutout ngực

Item áo thun gân form ôm tay dài cutout ngực chị em có thể diện theo style ngọt ngào và trẻ trung

Mẫu áo thun gân form ôm tay dài cutout ngực màu đỏ vốn đã rất nổi bật, chỉ đơn giản mẫu áo thun gân với điểm nhất tay dài cutout ngực bạn đã có một item hài hòa, hút mắt. Hãy trang bị thêm những phụ kiện để giúp tổng thể sang xịn mịn hơn.

Xem Thêm: Tổng Hợp Những Kiểu Tóc 2024 Trẻ Trung Và Cuốn Hút

Áo khoác form ngắn cổ tròn xẻ cổ tay

Vẻ ngoài bánh bèo của item này còn góp phần tôn lên vẻ dịu dàng, xinh tươi cho nàng

Nếu muốn tạo ra hình ảnh trẻ trung hack tuổi và tươi tắn hết cỡ, bạn nhất định không thể bỏ qua những outfit rực rỡ sắc màu. Dáng áo khoác form ngắn cổ tròn xẻ cổ tay rất dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người, bạn có thể kết hợp item này cùng quần ống rộng hay quần short chân váy đều được.

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn tìm hiểu các chất liệu không nhăn và gợi ý những set đồ chống nhăn giúp nàng thoải mái gấp đồ đi du lịch. Còn bây giờ hãy truy cập Marc.com.vn để lựa chọn được những items trên nhé!