Cùng MARC điểm qua một số kiểu tóc 2024 đang hot hit nhất mùa này bạn nên thử để lấy cảm hứng và bổ sung cho những diện mạo mới hợp thời trang của mình. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ dài đến ngắn, từ mái thưa cho tới bồng bềnh, dưới đây là một số xu hướng tóc phổ biến nhất hứa hẹn sẽ bùng nổ dự báo sẽ khuấy đảo làng mốt năm nay.

Tóc Bod

Tóc Bod là kiểu tóc hot hit trong thời gian qua và sẽ bùng nổ trong năm 2024

Mặc dù kiểu tóc bob cổ điển đã là xu hướng trong vài năm qua nhưng kiểu tóc bod dài, còn được gọi với tên gọi khác là lod, đã được nhiều người yêu thích. Nhưng năm nay, kiểu tóc này có thể đánh rối từ ngay dưới hàm đến dài hơn ngay ở vai và trông rất đẹp khi được tạo kiểu xoăn, lượn sóng hoặc thậm chí thể thẳng.

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng là kiểu tóc 2024 sẽ được yêu chuộng nhất

Tóc ép thẳng đang là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây và sẽ bùng nổ năm 2024. Kiểu tóc này ghi điểm ở nét hiện đại và trẻ trung, khi để tóc đen, ép thẳng, chị em còn ghi điểm ở sự sang trọng mà hiệu quả hack tuổi vẫn giữ nguyên.

Xem Thêm: Tết Có Nên Mặc Đồ Đen? Gợi Ý Những Outfit Màu Đen Mặc Đẹp Cho Ngày Tết

Tóc xoăn layer

Tóc xoăn vẫn luôn được chị em yêu thích, trong năm 2024 cũng vậy, kiểu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và sang trọng, bên cạnh đó, tóc xoăn còn giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tổng thể mái tóc, đồng thời thu gọn gương mặt hiệu quả.

Tóc layer được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhờ khả năng phù hợp với gương mặt và có tính ứng dụng cao

Nếu nàng tỉa layer trước khi uốn xoăn, vẻ ngoài sẽ thêm phần hiện đại, trẻ trung, thêm một ưu điểm nữa của mái tóc xoăn layer đó là nàng có thể tự uốn sóng tại nhà với lô cuốn hoặc máy tạo kiểu mà không cần ra tiệm.

Kiểu tóc búi cao

Nàng có thể lựa chọn kiểu tóc búi cao đỉnh đầu hoặc búi thấp cũng đều phù hợp, hãy kết hợp thêm phần mái bay tỉa layer để tăng thêm sự sành điệu

Gọn gàng, thanh lịch chính là tính từ dùng để miêu tả kiểu tóc búi cao này dành cho các nàng, kiểu tóc này đặc biệt hợp với những bộ đầm, nhất là đầm hở vai vì khi búi cao lên sẽ giúp cho nàng có thể khoe trọn được sự thanh thoát và gợi cảm của bờ vai.

Kiểu tóc buộc nửa đầu

Để có kiểu tóc buộc nửa đầu đẹp, hãy lựa chọn kết hợp với phụ kiện nơ nhé

Không quá xa lạ với kiểu tóc buộc nửa đầu này, mẫu tóc đơn giản để làm nhưng hiệu quả của chúng lại không kém phần sang trọng và nổi bật. Lựa chọn kiểu tóc buộc nửa đầu này sẽ dành cho những bộ cánh dễ thương, nữ tính, kết hợp với style trang điểm nhẹ nhàng là đủ tạo điểm nhấn.

Xem Thêm: Mặc Gì Để Luôn Khí Chất Mọi Nơi Trong Những Ngày Bình Thường Nhất

Kiểu tóc tết đuôi sam

Kiểu tóc tết đuôi sam kết hợp với phụ kiện mấn và bộ áo dài cách tân giúp nàng rạng rỡ hơn

Đa dạng hơn với kiểu tóc 2024 với cách thắt nơ đuôi sam vô cùng xinh đẹp, kiểu thắt này đơn giản bạn có thể tự làm ở nhà mà không cần phải ra tiệm mỗi khi có việc như đi tiệc. Sử dụng kiểu thắt tóc đuôi sam cho những bộ trang phục có họa tiết đơn giản là thích hợp nhất cùng kiểu trang điểm Hàn Quốc và kết hợp với bộ áo dài truyền thống mang tên Thiên Kim của nhà MARC.

Kiểu tóc buộc nửa hai bên

Kiểu tóc buộc nửa hai bên phối nơ mang lại vẻ điệu đà cho nàng

Đây là kiểu tóc mang lại hình ảnh tiểu thư được rất nhiều nàng ưa chuộng, bạn sẽ buộc hai phần mái ở phía trước sau đó buộc nhẹ ra phía sau, tạo độ phồng nhất định cho phần tóc buộc ở hai bên. Bạn có thể tưởng tượng giống như những kiểu tóc cổ trang ngày xưa được cách điệu hiện đại hơn.

Tóc tết bím búi thấp

Kiểu tóc khiến bao người xao xuyến của những cô nàng ưa nhẹ nhàng trong tà áo dài của nhà MARC

Đây là kiểu để nàng tạo nên hình tượng một quý cô sang chảnh nhưng lại trẻ trung, xinh đẹp ngời ngời. Kiểu tóc này khá cầu kỳ nên bạn cũng nên chọn cho mình một bộ cánh thật xinh đẹp để phối. MARC đã sử dụng kiểu tóc này với bộ áo dài cách tân khiến bao người xao xuyến.

Tóc tết hai bên

Với cách phối đồ và sử dụng kiểu tóc này của nhà MARC mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng bất kỳ dịp nào nàng muốn

Tóc tết hai bên đơn giản sẽ phù hợp cho những buổi đi chơi, đi cà phê cùng bạn bè, cùng với việc tết hai bên bạn hãy cách điệu cùng những chiếc nơ nhẹ nhàng khiến bản thân thêm phần nổi bật. Kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích sự tối giản, cách phối đồ tối giản nhưng vẫn mang màu sắc thanh lịch thoải mái khi mặc.

Xem Thêm: Những Items Vải Tweed Sang, Xịn, Mịn Nàng Nên Có Trong Dịp Lễ Tết Sắp Tới

Tóc gắn nơ dễ thương

Kiểu tóc này nàng sẽ trông đẹp hơn nếu sử dụng phong cách trang điểm tươi tắn

Một kiểu tóc dễ thương nữa mà MARC gợi ý cho bạn, đó là tóc gắn nơ siêu xinh, kiểu này dù tóc dài hay ngắn bạn đều làm được. Chỉ cần chải suông tóc sau đó buộc kiểu nửa đầu nhẹ nhàng, điểm nhấn chính là chiếc nơ to, dù đơn giản nhưng lại tạo hiệu ứng dễ thương, đáng yêu, rất phù hợp với những outfit trẻ tuổi hay sử dụng đi dự tiệc cũng hợp lý.

Trên đây là những kiểu tóc nữ 2024 đang được các quý cô săn đón trong thời gian gần đây, hãy kết hợp với những outfit của nhà MARC để có được một diện mạo thật phù hợp và hoàn hảo nàng nhé.