Thời trang và làm đẹp luôn là những chủ đề thu hút sự chú ý của nữ giới, trong đó phong cách thời trang thể hiện khí chất được các nàng quan tâm gần như nhiều nhất. Hãy cùng MARC trải nghiệm những outfit để nàng luôn khí chất trong những ngày bình thường nhất nhé.

Đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ

Mẫu đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ tôn lên sự thanh lịch và tinh thần thời thượng

Tô điểm cho diện mạo mới của quý cô nhà MARC với mẫu đầm mini họa tiết cổ tròn đính nơ đầy ấn tượng với chất liệu cotton lạnh in họa tiết đứng form cứng cáp mềm mại có độ bền cao và dày dặn. Vẫn giữ nét thanh lịch cho người mặc nhưng được nhấn nhá bằng họa tiết cổ tròn đính nơ trẻ trung. Tổng thể hài hòa, cũng như đường cắt may chỉn chu tăng thêm sự thu hút cho phong cách của nàng.

Váy midi họa tiết houndstooth

Với họa tiết houndstooth trẻ trung cùng điểm nhấn tinh tế giúp quý cô dễ dàng biến hóa với phong cách tiểu thư, kiêu kỳ

Được ví là bông hoa tỏa sáng nhất trong các outfit, váy midi họa tiết houndstooth thu hút quý cô sành mặc bởi sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cùng chất liệu bố tweed dày dặn, mềm mại và thoáng mát, không gây ngứa cho người mặc, chất liệu sang trọng bền bỉ theo thời gian.

Xem Thêm: Thời Trang Bền Vững Là Gì? Làm Sao Để Xây Dựng Thương Hiệu Thời Trang Bền Vững?

Váy midi xếp ly lưng gập

Muốn có khí chất nổi bật, đừng bỏ qua mẫu váy midi xếp ly lưng gập

Nổi bật với khí chất quyền lực trong thiết kế váy midi xếp ly lưng gập cùng chất liệu ford chéo có độ đứng form, mịn, thoáng mát và thoải mái. Form midi che khuyết điểm cơ thể siêu tốt, chi tiết xếp ly lưng độc đáo làm điểm nhấn khiến item này được yêu thích hơn bao giờ hết.

Đầm mini form A họa tiết tay phồng

Đầm mini form A họa tiết tay phồng bắt mắt sang chảnh

Công thức mặc đẹp của hội quý cô công sở hiện đại chính là đầm mini form A họa tiết tay phồng, không chỉ tiện dụng, set đồ còn mang phong cách thời trang đa dạng với thiết kế form A họa tiết tay phồng hack dáng, màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng, đem đến cho nàng vẻ thu hút và sang chảnh vượt bậc dù ở bất kỳ nơi nào.

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Item mang trọn nét đẹp sang trọng, thanh lịch cho người diện váy

Sự tối giản trong thiết kế là cơ hội để nàng khai thác điểm nhấn cho outfit của mình, từ những chi tiết như xoắn ngực mang đến sự khác biệt cho thiết kế. Tone màu đa dạng được may tỉ mỉ giúp nàng tôn vai mảnh mai quyến rũ của phái đẹp.

Xem Thêm: Hồng Cánh Sen Phối Màu Gì Đẹp, Ấn Tượng, Nổi Bật Và Sang Trọng

Đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông

Đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông thanh lịch và chỉn chu

Hướng tới những trang phục thanh lịch, thoải mái, chỉn chu nhưng vẫn có cá tính, khí chất riêng item đầm midi cổ vuông tay phồng rã hông không còn bó buộc trong hình tượng quen thuộc với áo sơ mi hay chân váy, giờ đây nàng đã có thể “phù phép” với những chi tiết nhấn nhá nổi bật như tay phồng rã hông của mẫu đầm midi trên.

Đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ

Thiết kế ôm trọn eo xinh dáng mini tôn eo hack dáng

Thần thái, cuốn hút và tự tin trong đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp ly tùng đính nơ – outfit được các chị em yêu thích và ưu ái lựa chọn. Với chất liệu cashmere đứng form, cứng cáp mềm mại có độ bền cao, dày dặn, cùng điểm nhất ôm eo, cổ tròn, tay ngắn, nhún phần hông đính nơ giúp nàng trở nên đầy khí chất trong mắt người đối diện.

Đầm mini sát nách tùng nhún đính nơ ngực

Mẫu đầm giữ nét thanh lịch, quý phái hoàn hảo trong mắt người đối diện

Đầm mini sát nách tùng nhún đính nơ ngực nhẹ nhàng, tinh giản kết hợp hài hòa cùng nơ ngực tôn vinh sự nữ tính và lãng mạn của phái đẹp. Chất liệu cashmere đứng form khoe trọn visual ngọt ngào, bắt trọn bí quyết rạng rỡ, ngoài sự chỉn chu cần thiết cho phong thái thanh lịch. Gợi ý này còn là cách giúp nàng khoe được phong cách riêng với những người xung quanh.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Khoác Ngoài Cực Xinh Cho Mùa Đông Năm Nay

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Item đầm được các nàng công sở, tạo ra thần thái sang chảnh nhưng vẫn có nét dễ thương ngút ngàn

Theo đuổi phong cách dễ thương nhưng cũng ko mất đi vẻ chỉn chu, thanh lịch, nàng có thể sử dụng đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông này của nhà MARC để cuốn hút hơn. Items luôn mang tới hiệu quả, thu hút sự chú ý, màu sắc tôn da và thần thái của nàng.

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Những quý cô công sở, nữ doanh nhân, hay các tín đồ thời trang street style đều có thể sử dụng item blazer này giúp nàng thể hiện được khí chất của mình

Áo Blazer là kiểu áo cơ bản nhưng “có võ” và không thể vắng mặt trong tủ đồ của mọi người. Chiếc áo này có thể mặc bên ngoài trang phục thông thường hoặc mặc cùng quần âu, jeans hay chân váy, quần short để tạo nên bộ đồ hoàn chỉnh. Blazer của nhà MARC được cách điệu bởi dáng áo cropped với tay dài cài nút khiến item này trở thành món đồ chủ đạo của mọi phong cách thời trang.

Trên đây MARC đã giúp nàng trả lời câu hỏi mặc gì để luôn khí chất mọi lúc mọi nơi kể cả trong những ngày bình thường nhất. Những outfit trên giúp vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ đa chiều trong lăng kính đa dạng phong cách, còn bây giờ, hãy truy cập website Marc.com.vn để chọn được những items phù hợp nhất cho mình nhé.