Lựa chọn màu sắc để phối cùng màu hồng cánh sen không hề dễ dàng gì, đặc biệt với những màu khó nhằn như hồng cánh sen. Bài viết dưới đây, MARC sẽ giúp bạn giải đáp hồng cánh sen phối màu gì để sang trọng và không sến súa nhé.

Hồng cánh sen phối màu gì đẹp?

Outfit đầm mini cổ yếm hồng cánh sen

Hãy xử đẹp gam màu khó nhằn này với đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả này của nhà MARC

Nguyên một combo màu hồng sẽ giúp bạn ấn tượng hơn, với sắc độ không quá gắt, độ đậm chừng mực dễ khiến nàng trở nên nổi bật. Bộ đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả màu hồng cánh sen được nhiều cô nàng nhà MARC lựa chọn để trở thành tiêu điểm. 

Hồng cánh sen kết hợp cùng màu trắng

Kiểu áo cổ tròn tay phồng nhún thun màu hồng cách sen sắc độ nhạt phối cùng quần short trắng đem lại outfit năng động

Màu trắng là gam màu trẻ trung, trong trẻo, màu hồng cánh sen kết hợp cùng trắng mang lại sự năng động, nữ tính, nhẹ nhàng. Đi làm, đi chơi hay đi tiệc bạn đều có thể kết hợp cách phối màu này để nàng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết nhé.

Xem Thêm: Màu Đen Phối Với Màu Gì? Chia Sẻ Bí Kíp Để Lên Đồ Cực Cá Tính Với Màu Đen

Hồng cánh sen phối cùng xanh dương

Bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng với set đồ áo blazer hồng cánh sen phối cùng chân váy xòe màu xanh dương của nhà MARC

Nếu không biết màu hồng cánh sen kết hợp màu gì thì hợp nhất nàng có thể kết hợp cùng màu xanh dương. Đây cũng là cách phối màu được nhiều nàng yêu thích, chân váy xòe màu xanh dương, kết hợp cùng áo blazer ngắn tay màu hồng cánh sen cực yêu. Nàng có thể diện set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, thậm chí mặc đi làm cũng cực ổn luôn.

Blazer ngắn tay màu hồng cánh sen kết hợp quần jean xanh tạo outfit ấn tượng mà ngọt ngào

Với màu xanh dương, bạn có thể chọn quần jean xanh để kết hợp với blazer hồng cánh sen hoặc các phụ kiện khác như giày, vòng cổ,… nàng có thể mix cùng áo ống màu hồng nhạt để tạo ra các sắc độ của màu hồng. Hai màu này tạo nên sự tương phản sắc nét.

Tone sur tone hồng cánh sen

Những item tạo nên outfit tone sur tone ấn tượng tuy nhiên outfit này chỉ dành cho những nàng da trắng thôi nhé

Blazer phối cùng short hồng cánh sen, nếu là một cô nàng cá tính, có nước da trắng thì bạn chọn set đồ hồng cánh sen trên sẽ giúp nàng nổi bật giữa đám đông. Chẳng ai có thể rời mắt khỏi outfit này cả, quần short và blazer crop top phối cùng áo thun trắng, ngay cả túi xách trắng và sandal màu xanh dương pastel cũng không bỏ qua.

Tone sur tone là cách phối màu phù hợp đầy thú vị cho nàng thích hồng cánh sen

Blazer phối cùng chân váy tennis hồng cánh sen, nếu không chắc chắn về khả năng phối màu đa sắc thì hãy chọn outfit tone sur tone trên cùng tone màu hồng cánh sen là ý tưởng phối đồ thú vị. Ngoài ra hãy thử cách diện đồ nhiều layer bạn sẽ chẳng phải lo mình trở nên quá lòe hoạt hay thiếu điểm nhấn.

Xem Thêm: Gợi Ý Outfit Đi Chơi Tết Sành Điệu, Siêu Cá Tính Cho Nàng Cực Xinh

Hồng cánh sen phối màu đen

MARC giúp nàng biến hóa chiếc blazer hồng cánh sen khó nhằn  này khi phối cùng quần ống rộng đen tạo nên bản phối hoàn hảo và độc đáo

Màu đen có thể kết hợp với hầu hết các màu sắc khác nhau nên là một lựa chọn an toàn khi bạn phân vân không biết hồng cánh sen phối màu gì cho hợp. Bạn có thể thoải mái kết hợp hồng cánh sen với màu đen tùy từng sức sáng tạo của mình. Với gợi ý từ nhà MARC, nàng có thể biết hóa cùng blazer croptop và quần đen ống trộng tạo cho nàng bản phối thật thú vị và hoàn hảo.

Gợi ý dành riêng cho bạn khi chưa biết hồng cánh sen phối màu gì

Nếu như màu trắng phối hồng cánh sen bổ sung thêm nét tinh khôi, thì đen lại giúp nàng dễ gây ấn tượng hơn với những người đối diện bởi sự tương phản mạnh với tone màu hồng cánh sen. Mix cùng các items màu đen, bạn sẽ trở nên cực cá tính và thời trang, không hề sến dù với bất kỳ tone đen nào.

Hồng cánh sen phối cùng đầm họa tiết

Nàng có thể phối hồng cánh sen với những items họa tiết như váy họa tiết hoa bên trên, thêm một chút phụ kiện nữa sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn

Nếu bạn muốn đến dự một bữa tiệc sang trọng thì sự phối hợp giữa hồng cánh sen và đầm họa tiết hoa là lựa chọn vừa đủ. Các màu này có thể phối thêm màu đen như giày hay túi xách, để nhấn nhá cho bộ trang phục thêm ấn tượng.

Một số lưu ý khi phối màu hồng cánh sen bạn cần biết

  • Màu hồng cánh sen rất kén da, vì thế bạn cần chú ý khi chọn những items hồng cánh sen xem có phù hợp với màu da của bạn không nhé.
  • Sử dụng màu sắc phụ kiện như giày, túi xách, hoặc trang sức để tạo điểm nhấn cho trang phục là TIPS phối đồ quan trọng bạn không nên bỏ qua.
  • Cần tránh phối quá nhiều màu hồng trong outfit của bạn.
  • Màu hồng cánh sen phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính tới thể thao hay sang chảnh, quyến rũ. Vì thế, bạn chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn các món đồ là có thể tạo nên outfit với phong cách thời trang như ý của mình.
  • Xác định được phong cách thời trang từ đầu sẽ góp phần giúp bộ trang phục với tone hồng trở nên đặc biệt và có gu hơn nhiều.

{{https://marc.com.vn/collections/special-price-50/}} 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi hồng cánh sen phối màu gì mà MARC mang lại cho bạn, hãy tham khảo để có cách phối đồ cực chất nhé. Còn bây giờ truy cập website Marc.com.vn để có thể trọn được những items cá tính nhất.