Màu đen phối với màu gì thì hợp và cá tính? Câu hỏi được nhiều nàng đặt ra, để học được cách phối đồ với màu đen, cùng MARC tìm hiểu xem màu đen hợp với tông màu gì và học cách phối đồ trẻ trung với màu đen ngay bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của màu đen

Màu đen là màu sắc toát lên vẻ bí ẩn, huyền bí, lịch sự, sang trọng. Đây là sự lựa chọn an toàn cho bạn mỗi khi lựa chọn trang phục cho mình. Chính vì sự bí ẩn mà chúng mang lại mà màu đen khá phù hợp với mọi vóc dáng, màu da cũng như mọi tuổi tác.

Màu đen mang lại sự huyền bí, quyền lực và đầy sang trọng

Gam màu này không chỉ dành riêng cho các trang phục, mà còn các phụ kiện như đồng hồ, túi xách, giày dép. Đối với trang phục màu đen, nó không chỉ tạo nên sự sang trọng, quý phái mà còn giúp các nàng che đi khuyết điểm trên cơ thể mình một cách hiệu quả đấy nhé.

Màu đen phối với màu gì cá tính và năng động?

Nổi bật với tông màu đen – trắng

Màu đen được biết tới là màu có sắc thái tối nhất trong bảng màu, tông màu hấp thụ mọi tần số của ánh sáng mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được, trong khi màu trắng lại hoàn toàn ngược lại, trắng là đại diện của trung tính mang ý nghĩa thuần khiết. Xét ở góc độ nào thì khi kết hợp giữa đen và trắng đều cho ta những lựa chọn vừa mặt.

Outfit quần đen kết hợp với áo caro sọc đen trắng tạo nên dấu ấn khó quên để làm bạn trông nổi bật bằng cách đơn giản nhất chính là khoác trên mình một chiếc áo khoác sọc trắng đen

Đen và trắng giúp nàng nổi bật hơn cũng như lấy được thiện cảm của người đối diện, chúng không chỉ được sử dụng cho outfit dạo phố mà còn sử dụng ở mọi hoạt động như café, hay công sở, hẹn hò…. Bởi cách phối này giúp các nàng trẻ trung, quý phải, thanh lịch với cách kết hợp như quần đen áo trắng hoặc ngược lại, váy đen áo trắng hoặc ngược lại, họa tiết đen trên nền trắng, họa tiết trắng trên nền đen của trang phục.

Xem Thêm: 1993 hợp màu gì? Nữ 1993 nên phối đồ như nào cho hợp mệnh?

Nếu muốn thoát khỏi sự nhàm chán của phong cách thời trang trốn công sở nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch tinh tế thì hãy sử dụng outfit trên nhé

Những sọc caro đen trắng sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn và ngược lại, những họa tiết này cảm giác đầy đặn cho những nàng ốm mà vẫn cá tính. Hãy chọn những thiết kế sao cho phù hợp nhất với dáng người của nàng, để hoàn thiện, nàng có thể chọn áo sơ mi đen đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Outfit đơn sắc màu đen

Đầm mini cổ tròn tay ngắn xếp li tùng đính nơ màu đen mang lại vẻ quý phái cho nàng

Một bộ đồ đen tuyền sẽ không còn buồn chán, một chiếc đầm đen tạo cho bạn vẻ gợi cảm và nữ tính, sang chảnh vốn có để thể hiện ra ngoài cho người đối diện thấy. Cách phối đồ này phù hợp với những nàng hơi “mũm mĩm” và có vòng eo to sẽ được màu đen dấu kín cho nàng.

Chân váy đen kết hợp áo kiểu màu xanh mint

Một outfit xanh mịn ngọt ngào kết hợp chân váy đen thanh lịch chắc chắn sẽ làm người đối diện không thể rời mắt khỏi nàng

Nói tới xanh mint, người ta sẽ thấy được phong cách thật năng động khi diện những items màu này, chân váy đen với áo kiểu xanh mint là sự kết hợp hoàn hảo, đơn giản. Bạn có thể chọn áo kiểu tay dài phối bèo thân trước của nhà MARC để tạo nên outfit cực kỳ trẻ trung cho mình.

Outfit đỏ - đen nổi bật

Áo khoác form ngắn vải tweed cổ tròn tay xẻ kết hợp cùng chân váy tennis đỏ tạo nên outfit tuyệt vời cho mùa lễ hội cuối năm

Màu đen phối với màu gì? Câu trả lời đó là bạn có thể chọn kết hợp giữa hai màu đỏ đen, đặc biệt là vào mùa lạnh hay Giáng Sinh, thì outfit này sẽ là “chân ái” để bạn diện. Thêm một đôi giày cao gót hay đôi boot nữa là cực kỳ thích hợp nhé.

Xem Thêm: Phong Cách Natural Kei – Xu Hướng Thời Trang Độc Đáo Của Nhật Bản

Kết hợp giữa đen – hồng

Outfit đen – hồng trở nên cực kỳ hấp dẫn qua cách phối màu mix & match điệu nghệ hãy chọn item này cho tủ áo mùa mới của nàng nhé

Sự kết hợp giữa đen và hồng là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi màu đen phối với màu gì thì đẹp, một bản phối cá tính và thời trang. Cô nàng hiện đại sẽ không ngại F5 phong cách của mình, khéo léo hô biến những items cơ bản như áo kiểu form suông cổ phối bèo thắt nơ lưng màu hồng để phối cùng chân váy tennis năng động và quen thuộc của nhà MARC.

Màu đen phối cùng màu be

Outfit pha trộn một chút đáng yêu, một chút sang trọng, tinh tế

Công thức đen – be phù hợp với những cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng, outfit thanh lịch và nhã nhặn phù hợp để diện trong hoàn cảnh thường ngày từ đi làm, đi học đến đi chơi, dạo phố. Set đồ áo khoác tweed màu be phối viền thắt nơ đen và váy tweed mini nắp túi phối viền đính nút sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hiện đại, tươi mới, đầy sức hút.

Màu đen phối cùng xanh jean

Outfit cơ bản nhưng vô cùng độc đáo khi kết hợp cùng màu đen

Xanh jean là lời giải đáp tuyệt vời cho câu hỏi màu đen hợp với màu gì, vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút của áo đen đi cùng sự chỉn chu của màu quần jean sẽ cho ra set đồ vô cùng độc đáo. Áo đen phối cùng quần xanh jean cũng là set đồ cơ bản phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Trên đây, MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi màu đen phối với màu gì, hy vọng các gợi ý phối đồ màu đen sẽ giúp bạn tìm ra những set đồ hợp với phong cách của mình nhất. Đừng quên MARC còn nhiều mẫu thời trang khác tại website Marc.com.vn siêu sang và trendy đang đợi bạn mua sắm nhé.