Năm mới đang cận kề, hành trình mặc đẹp và tận hưởng không khí vui tươi hân hoan, cùng gia đình, bạn bè. Vậy các nàng đã lên ý tưởng gì để outfit đi chơi Tết thật sành điệu, siêu cá tính chưa? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của nhà MARC nhé.

Outfit đi chơi Tết với áo dài cách tân

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, trang phục không chỉ tôn lên vẻ đẹp cơ thể của các nàng mà còn mang đến sự thanh lịch, kín đáo. Áo dài luôn là sự lựa chọn số một của các nàng trong mỗi dịp đi chùa đầu năm.

Áo dài cách tân mix đồ đi chơi Tết cực đỉnh

Du xuân đầu năm, nàng hãy lựa chọn diện lên mình những tà áo dài cách tân duyên dáng. Năm nay, MARC sở hữu một BST áo dài Tết cực điệu với đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Nàng nào thích sự tối giản, sang trọng có thể tham khảo mẫu áo dài của MARC nhé.

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Phong cách ghi điểm tuyệt đối nếu bạn muốn thể hiện sự điệu đà khi đi chúc Tết cùng gia đình hay kể cả đi chơi với bạn bè. Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực không chỉ là thời trang công sở nếu bạn biết những TIP này.

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực thanh lịch đón Tết

Thiết kế chiếc đầm là sự kết hợp tinh tế khi giữ được nguyên bản thanh lịch trong trang phục nhưng được thể hiện một cách đơn giản và thoải mái hơn cho người mặc. Một chiếc túi xách, kết hợp cùng giày cao gót sẽ không thể thiếu trong outfit này.

Xem Thêm: Vải Sợi Cà Phê Là Gì? Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết Từ Vải Sợi Cà Phê

Set dạ Tweed xinh xắn cho nàng đón Tết

Một outfit vừa thanh lịch vừa ngọt ngào cho những ngày đầu năm mới, chất liệu dạ tweed luôn là item được hội chị em bánh bèo mê mẩn. Các nàng có thể lựa chọn những set đồ có các chi tiết nổi bật nơ to bản, phối chất liệu,… để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Với tone màu của năm nay là hồng cam, thì dạ tweed hot trend năm nay không thể không có sự xuất hiện của sắc hồng cam

Sang chảnh, nữ tính là những ấn tượng mà các nàng sẽ cảm nhận được ngay khi ngắm nhìn các thiết kế set đồ vải tweed của MARC, thiết kế dáng lửng ngang hông với đường viền cổ điển, set đồ matching nhấn nhá đầy ngẫu hứng tạo nên nét riêng cho các quý cô khi diện.

Nổi bật và trẻ trung với set tweed được thiết kế tại MARC

Chỉ là những chiếc áo khoác đơn thuần với chất vải tweed cổ điển, mang nhiều phiên bản màu sắc cũng đủ sức biến nàng trở thành tiểu thư đài các chỉ với một nốt nhạc. Cùng với chân váy chữ A matching nền nã, chẳng cần biến tấu điệu đà những thiết kế này vẫn chiều lòng mọi quý cô. Và đây là những cách mix đồ đi chơi Tết tại MARC mà rất nhiều chị em phụ nữ công sở ưu ái để có vẻ ngoài thanh lịch đúng chất tiểu thư với những thiết kế áo khoác và chân váy vải tweed cổ điển.

Đầm liền vải Tweed

Vẫn là chất liệu vải hot hit trong mùa đông này, nếu không quá tự tin vào trình mix đồ thì nàng cứ sắm cho mình chiếc đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả dưới đây. Kiểu đầm này đủ thanh lịch để diện đi chúc Tết, đi chơi, đồng thời cũng đủ tươi tắn để diện khi đi cafe cùng bạn bè. Khi diện váy vải tweed, bạn nên lưu ý lựa chọn những item có thiết kế cách điệu phần cổ để tôn dáng hiệu quả.

Mẫu đầm vải tweed dáng ngắn này sẽ giúp nàng hack dáng cao ráo hiệu quả

Đầm tweed mini sát nách phối viền đính nơ cổ có nhiều màu khác biệt, nếu muốn tăng sự trẻ trung năng động, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng như hồng phấn hoặc xanh da trời, xanh lơ. Còn nếu tìm kiếm sự sang chảnh, thanh lịch thì những gam màu trung tính như trắng, đen là phù hợp nhất.

Chiếc đầm tweed chỉn chu, tạo cảm giác nền nã, nàng nên ưu tiên cho những mẫu đầm này để tăng hiệu quả tôn dáng

Về phần phụ kiện, bạn nên chọn những món phụ kiện có tông màu đồng bộ với váy, để tổng thể có được hình ảnh chỉn chu, sang chảnh nhất. Có nhiều thiết kế váy liền bằng vải tweed để bạn lựa chọn. Truyền thống nhất vẫn là dáng váy tối giản, đính thêm 1 số chi tiết cúc hoặc túi áo để tạo điểm nhấn.

Xem Thêm: Màu Ivory Là Màu Gì? Cách Phối Màu Ivory Ai Cũng Cần Biết

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông trendy đón Tết

Bắt đầu năm mới với chuyến du xuân, nàng hãy diện mẫu váy 2 dây với chi tiết bẹt vai tay dài xếp li hông độc đáo. Nàng fashionista còn không quên phối thêm 2 món phụ kiện trendy để outfit thêm lạ mắt và ấn tượng.

Mix đồ đi chơi Tết với áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài

Áo sơ mi vải sheer phối bèo tay dài nổi bật làm điểm nhấn

Nếu thích phong cách sành điệu, chị em có thể kết hợp sơ mi vải sheer phối bèo tay dài cùng chân váy chữ A - cách phối tuy đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và thời thượng. Diện cùng boots cao cổ sẽ giúp outfit không nhàm nhán hoặc cũng có thể phối cùng giày cao gót cũng khá ổn. Với set đồ này, nàng nên chọn áo sơ mi có kiểu dáng và điểm nhấn nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục.

{{https://marc.com.vn/collections/best-seller/}} 

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn cách mix đồ đi chơi Tết sao cho vừa phù hợp với xu hướng, vừa nổi bật xinh xắn nhất. Còn bây giờ truy cập ngay Marc.com.vn để chọn lựa được những item hot hit cho mùa Tết sắp đến nhé.