Áo blazer có thể nói là “chân ái” của các chị em công sở với outfit lịch sự nhưng vẫn thanh lịch, điệu đà và ấm áp. Chắc chắn blazer vẫn, đang và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục hiện đại vào tiết trời se lạnh. Với các kiểu phối blazer theo mùa dưới đây của nhà MARC sẽ giúp nàng thêm xinh tươi trong ngày trời thu se lạnh của năm nay nhé.

Những mẫu áo blazer cực hot trong năm 2022

Áo blazer kẻ caro

Hãy kết hợp với các phụ kiện để outfit trở nên hoàn hảo với blazer kẻ caro

Một chiếc áo blazer kẻ sọc caro có form dáng suông, cùng gam màu trung tính sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để người mặc toát lên nét cá tính, thanh lịch đồng thời che đi khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn là một cô nàng có thân hình mảnh khảnh thì chiếc blazer kẻ sọc này cũng giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Có thể nói mẫu áo này chính là một thiết kế hội tụ đầy đủ những yếu tố mà các nàng mong đợi, muốn bản thân trở nên nổi bật hơn nàng có thể chọn chiếc áo có màu nổi bật nhé.

Áo blazer nắp túi đính nơ

Áo blazer nắp túi đính nơ cho các nàng điệu đà

Áo blazer nắp túi đính nơ chắc hẳn là một mẫu áo không còn xa lạ với hội chị em, một chiếc áo basic với thiết kế đầy thanh lịch, màu sắc tuy đơn giản nhưng sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt. Khi diện blazer này, nàng sẽ trông thật nổi bật giữa đám đông .

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp khi được kết hợp với nhiều item khác

Một kiểu blazer dáng rộng, mang tới các fan cứng của những set đồ mang lại cảm giác thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần chỉn chu thì chiếc áo blazer nhún xắn tay cách điệu chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Với kiểu dáng thiết kế rộng rãi, giống như một chiếc vest nam giới nhưng vẫn không kém phần mềm mại, nữ tính. Với thiết kế điểm nhấn ở phần nhún xắn tay cách điệu giúp nàng dễ dàng hơn trong việc che đi khuyết điểm có thể tự do mix & match cho mình bộ trang phục ưng ý.

Áo blazer tay lỡ

Áo blazer tay ngắn phối túi giả

Áo blazer tay lỡ cho mùa hè năng động

Với phom dáng rộng áo không quá bó sát gây cảm giác khó chịu khi mặc cùng chất liệu vải đa dạng từ dày cho đến mỏng đều có. Điểm nhấn thiết kế nằm ở phần tay lỡ được phối thêm chất liệu cũng như màu sắc khác tạo điểm nhấn tinh tế. Blazer tay lỡ không chỉ là kiểu áo phù hợp với mùa hè mà cả bốn mùa đều có thể mặc, vào mùa hè này, nàng có thể mặc blazer tay lỡ phối với quần suông vô cùng ăn ý.

Xem thêmNhững Mẫu Áo Blazer Cho Người Thấp Khiến Nàng Thích Mê

Hướng dẫn phối áo khoác blazer theo mùa

Phối blazer cùng váy lụa cho mùa xuân

Với outfit này nàng có thể kết hợp cùng giày cao gót, hay giày thể thao để có vẻ năng động và quyến rũ. Đây là trang phục hoàn hảo cho một buổi tối hẹn hò với người yêu, hoặc cuối tuần ăn cùng bạn bè. Váy lụa tạo vẻ quyến rũ, nữ tính, trong khi blazer lại mang đến vẻ hiện đại, tổng thể lại giúp cho bộ trang phục “chuẩn không cần chỉnh” phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Với outfit này thì bạn hãy chú ý đến phụ kiện nhé để năng động và trẻ trung hơn.

Áo blazer phối cùng sơ mi dáng dài cho mùa xuân

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Phối blazer cùng áo sơ mi, nhớ thêm phụ kiện để trông nổi bật hơn

Một outfit khác cũng đang được các bạn trẻ yêu thích đó là phối blazer dáng dài cùng áo sơ mi bên trong, mặc cùng một chiếc chân váy hay quần short sẽ rất phù hợp tạo hình ảnh nữ sinh tinh nghịch. Nếu thích, nàng có thể đeo thêm một chiếc cà vạt lớn để thêm vẻ ngoài cá tính cho bộ đồ nhé.

Xem thêmBiến Hóa Phong Cách Với 4 Mẫu Áo Mặc Trong Blazer Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Phối áo blazer cùng quần ống rộng cho mùa đông

Xuống phố cùng outfit cực chất lượng

Đây chính là công thức trang phục yêu thích của các chị em mỗi dịp thu về, phối cùng quần jean ống rộng cạp cao cùng giày cao gót sẽ giúp bạn có chiều cao nổi bật hơn hẳn. Khi phối với quần jean ống rộng cạp cao, sẽ ăn gian được một chút chiều cao cho người mặc. Hơn nữa, những chiếc quần jean này cũng đang được yêu thích trong vài năm trở lại đây.

Phối áo blazer cùng quần baggy cho mùa đông

Cùng học lỏm cách phối đồ quần baggy cùng áo blazer xem thế nào nhé

Cùng với quần jean thì baggy cũng là một lựa chọn cực kỳ hữu ích cho bạn khi mặc blazer vào mùa đông, dù là học sinh, sinh viên hay người đã đi làm thì item này vẫn giúp bạn trông trẻ trung năng động mà lại gọn gàng nữa. Để phù hợp với công sở hay trường học thì hãy chọn những chiếc blazer màu sắc trung tính đi kèm một đôi sneaker là hợp lý nhé.

Phối áo blazer cùng quần biker cho mùa hè

Hãy thử chọn mua set đồ này không chỉ đẹp mà còn gọn gàng nữa

Những cô nàng trên mạng xã hội đã mê tít công thức phối đồ này trong những năm gần đây, phối áo blazer cùng những chiếc quần biker thể thao đủ màu sắc và kiểu dáng bên dưới. Outfit này được yêu thích đến nỗi bạn có thể ra đường gặp bất cứ ai cũng sở hữu, có thể mặc bộ đồ đi chơi hẹn hò cà phê rất thích hợp đấy.

Xem thêmTOP 7 Shop Bán Áo Blazer Đẹp, Nhiều Mẫu Mã Ở Hồ Chí Minh 2022

Phối áo blazer cùng quần short cho mùa hè

Sự lựa chọn cho những cô nàng muốn chân dài hơn

Những nàng nào đang theo đuổi phong cách năng động thì kết hợp blazer cùng quần short ngắn chính là combo tối thượng cho mùa hè 2023 sắp tới. Điểm cộng hơn nếu bạn có thể mix quần và blazer cùng tông màu để tạo ra bộ outfit ton-sur-ton cực kỳ tôn dáng. Nhớ tạo điểm nhấn cho trang phục bằng một chiếc túi xách màu thật nổi bật nhé.

Áo khoác blazer với chân váy cho mùa thu

Outfit bạn có thể diện đi tiệc tùng  thì cứ gọi là đẹp xinh hết nấc

Những chiếc chân váy dài mix cùng chiếc áo blazer sẽ mang đến cho nàng set đồ cực sang chảnh luôn đấy, với công thức này các bạn có thể mix áo khoác blazer cùng chân váy midi xếp ly hay jean có dáng ôm bên trên đều được và đều đẹp cả. Đây chính là một sự kết hợp cá tính, trẻ trung dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự mới mẻ, độc đáo. Không chỉ có vậy, độ ăn chơi của set đồ này sẽ tăng vọt khi bạn chọn chân váy ngắn và đi đôi boots cổ thấp, siêu hack dáng, hack tuổi luôn nhé.

Bạn đang xemKhám Phá Các Cách Phối Áo Blazer Theo Mùa Hoàn Hảo Nhất

Áo khoác blazer phối cùng croptop thời thượng cho mùa thu

Áo blazer phối cùng croptop đã trở thành trendy

Những năm trở lại đây, những chiếc áo croptop dường như đã phá đảo mọi mặt trận. Những chiếc áo giúp nấm lùn hack dáng cực đỉnh, khoe được vòng eo con kiến sexy. Hãy nhớ rằng cả blazer lẫn croptop có thể phối cùng nhau tạo ra sự cân đối của cả bộ đồ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

 Trên đây là những cách phối áo blazer theo mùa mà nhà MARC mang tới cho các bạn, cùng tham khảo để có outfit đẹp nhé. Ghé ngay các cửa hàng của MARC để chọn được cho mình sản phẩm đẹp nhất, hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để đặt hàng online nhanh nhất nhé.