Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn nhìn thấy mình luôn trẻ trung và đầy năng lượng, để có được điều đó, hãy khoác lên mình những bộ đồ trẻ trung và ấn tượng mang tới niềm phấn khởi, tươi vui và hack dáng cực đỉnh với outfit black and white của nhà MARC dưới đây nhé.

Những outfit black and white khiến nàng mê mệt

Áo kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài phối cùng váy skort tafta xẻ hông đính nơ

Set đồ đen – trắng luôn khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người đối diện

Đối với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cặp đôi áo kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài kết hợp cùng váy skort xẻ hông đính nơ sẽ khiến vẻ ngoài của nàng trông đầy tự tin, không bao giờ nhàm chán cũng như lỗi mốt. Mix & match hai món đồ này tạo nên tone màu đối lập, tuy đơn giản nhưng cũng đủ cho nàng một outfit tinh tế.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Trẻ Trung Đi Dự Tiệc Cưới

Quần dài ống suông xếp ly trước 2 túi phối dây thắt lưng phối áo thun trắng dài tay

Outfit black and white hack dáng và hack tuổi cho nàng

Gợi ý cho các nàng một công thức hack tuổi tuyệt vời với áo thun trắng, và quần dài ống suông xếp ly trước 2 túi phối dây thắt lưng, gam màu đen – trắng làm chủ đạo không chỉ mang đến nét thanh lịch mà còn tăng điểm sang trọng cho cả set đồ. Thêm chiếc túi hay đôi giày cao gót nữa bạn sẽ biến set đồ từ đơn thuần thành sang chành tuyệt vời.

Áo khoác croptop vải bố túi phối viền phối cùng váy quần vải bố xẻ trước 2 túi

Outfit black and white tạo nên bản phối chuẩn stylist

Phong cách phối đồ với outfit black and white ấn tượng và nổi bật trong thời gian qua, vẫn tiếp tục trở thành xu hướng trong năm 2024 này để tạo ra những bản phối thời thượng nhất. Gam màu trắng và đen không chỉ mang tới outfit đầy thần thái mà còn là những màu sắc “nịnh” da, làm làn da của nàng sáng và hồng hào hơn bao giờ hết.

Váy quần vải bố xẻ trước 2 túi phối viền phối cùng áo sơ mi kiểu

Tone đen trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang hiện đại và sang trọng

Outfit này cũng là giải pháp cho những nàng vẫn còn e ngại khi diện những gam màu ấn tượng, kết hợp các gam màu nổi bật với sự trung tính, linh hoạt của trắng và đen sẽ trung hòa và làm dịu outfit, phù hợp với các cô nàng yêu thích sự an toàn, thanh lịch và đầy cá tính.

Xem Thêm: Tip Diện Đồ Phong Cách Acubi Style Khiến Giới Trẻ Phát Sốt

Váy mini lưng liền xếp li đính nơ phối cùng áo phông cổ vuông tay dài

Năng động với outfit black and white khi đi làm

Nhiều nàng cho rằng đen và trắng là những gam màu đơn điệu, nhưng đối với những nàng công sở thì đây là những gam màu lý tưởng để phối đồ với nhau, để outfit không còn đơn điệu nữa, nàng có thể thêm những chi tiết nhỏ bằng cách phối cùng các phụ kiện để kiện như mắt kính, túi xách, bông tai,… đây là gợi ý rất xứng đáng để nàng cân nhắc.

Váy midi form A đính 3 nơ phối cùng áo thun cổ vuông tay dài

Điệu đà nhưng không kém phần cá tính cho set đồ đen – trắng của nhà MARC

Một outfit cơ bản cho những nàng yêu thích vẻ yểu điệu, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, áo thun sát nách đơn giản cùng chân váy midi form A đính 3 nơ sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, điệu đà cho set đồ này. Ở outfit này, nàng có thể chọn các item màu đen và áo trắng để tạo điểm nhấn cũng như tăng phần cá tính cho mình nhé.

Đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực

Một chiếc đầm đen được thiết kế với cổ trắng làm nổi bật outfit cho nàng một cách tốt nhất

Trẻ trung, thanh lịch và thoải mái hết cỡ, set đồ của các quý cô nhà MARC với đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực hội tụ đủ yếu tố để bạn học hỏi ngay cho cuộc dạo phố, hẹn hò sắp tới.

Xem Thêm: Phong Cách Rococo Là Gì? Gợi Ý Mẫu Đầm Rococo Style Hiện Đại

Những lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn outfit black and white

  • Màu trắng không chỉ mang lại cảm giác trong trắng, tinh khôi mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động vào buổi tối, vì thế những chiếc đầm trắng vừa phải, điểm đêm một số chi tiết đen sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn.
  • Với outfit trắng bạn có thể lựa chọn thêm những phụ kiện màu đen, như giày, khăn thắt, khuy áo trước ngực, màu đen sẽ giúp nàng tạo điểm nhắn và tăng thêm sự lựa chọn ấn tượng cho bộ trang phục.
  • Màu đen trắng là cặp màu sắc được cho là vĩnh cửu trong thế giới thời trang, mang lại cho trang phục tính cá tính và phong cách riêng. Cách phối đồ đen – trắng này kết hợp sự đơn giản và sang trọng, màu đen trắng cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tạo phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế.

Để có được những outfit tối giản đúng phong cách, ngay bây giờ hãy truy cập website Marc.com.vn để tham khảo những items đang hot hit nhất. Cũng đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất về các phong cách thời trang mà MARC mang tới cho nàng nhé.