Acubi style hiện là một xu hướng thời trang thịnh hành, được các bạn trẻ yêu thích bởi sự pha trộn phong cách giữa các trào lưu gây sốt cho phép bạn thể hiện sự độc đáo của mình. Để khám phá nhiều hơn về xu hướng thời trang mới này, hãy cùng theo dõi thông tin sau đây nhé.

Thời trang Acubi Style được giới trẻ săn đón

Xu hướng này bắt nguồn từ Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của giới yêu thích thời trang nhờ sự giao thoa độc đáo của ba phong cách nổi tiếng là Minimalist, Y2K và Subversive Basic. Tuy nhiên, ở Acubi style lại có những điểm khác biệt đáng chú ý so với các phong cách còn lại.

Không giống như Minimalist với nhiều quy tắc phối màu, Acubi style tập trung vào sử dụng các gam màu trầm và trung tính. Với sự đối lập hoàn toàn với phong cách Y2K nổi loạn và chiếc áo phông họa tiết rườm rà, Acubi style lại thích hợp với những item giản dị và tinh tế hơn. Tuy nhiên, phong cách Acubi vẫn giữ được tính độc đáo với các item cutout hay xẻ tà, tạo sự tinh tế và cá tính nhưng không quá táo bạo như Subversive Basic.

Khám phá lý do phong cách Acubi lại được yêu thích

Acubi style là một phong cách thời trang được nhiều người yêu thích bởi:

Phù hợp với nhiều đối tượng

Phong cách thời trang thích hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau

Acubi style được đánh giá cao về tính ứng dụng trong thời trang. Với sự tập trung vào sự thoải mái, phong cách này phù hợp với mọi người trong cuộc sống. Những chi tiết cutout hay "hở" được sử dụng trong phong cách này không chỉ táo bạo mà còn gợi cảm và ấn tượng.

Giúp thể hiện cá tính

Acubi mang phong cách đậm chất riêng của từng người

Acubi là phong phong cách thời trang đặc biệt, giúp các cô nàng tỏa sáng và xinh đẹp mà không quần quá nhiều sự cầu kỳ. Phong cách này được thể hiện qua những bộ trang phục dễ tìm và các gam màu trung tính. Bạn dễ dàng phối đồ và tạo nên những kiểu dáng độc đáo. Với phong cách Acubi, bạn không cần quá nhiều phụ kiện để thể hiện cá tính và sự phóng khoáng của mình. Điều này giúp bạn tự tin và tôn lên cá tính của mình một cách tự nhiên và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem Thêm: Giải Đáp: Mặt Nhỏ Để Tóc Gì? Những Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Nhỏ

Dễ dàng tìm kiếm trang phục

Acubi style là phong cách có đa dạng trang phục

Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa phong cách thời trang tối giản và cá tính, mang đến cho bạn sự đơn giản và dễ dàng trong việc chuẩn bị trang phục. Các item trong phong cách Acubi như áo croptop, baby tee, chân váy ngắn và áo cardigan đều dễ tìm và dễ phối đồ với các gam màu trung tính. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số phụ kiện như mũ len, headphone hay vòng cổ để tăng thêm cá tính cho outfit của mình.

Mix & match đơn giản

Việc mix đồ sẽ không quá khó khăn đối với bạn theo đuổi phong cách thời trang này

Phong cách Acubi mang đến cho bạn sự thoải mái trong việc mix&match các item thời trang, giúp bạn thể hiện tài năng của mình trong việc chọn và kết hợp trang phục. Với Acubi style, bạn sẽ trở thành một cô nàng cá tính, thời thượng và cool ngầu mà vẫn cảm thấy thoải mái trong bất kỳ tình huống nào.

Tip diện đồ phong cách Acubi chuẩn đẹp cho bạn

Nếu bạn muốn sở hữu những outfit cực sang chảnh, xinh đẹp mà vẫn thoải mái thì Acubi là lựa chọn hoàn hảo. Để tạo ra những set đồ chuẩn Acubi, bạn có thể sử dụng những trang phục như crop top, baby tee, áo len mỏng, áo hai dây, cardigan, shrug, chân váy ngắn hoặc maxi, quần cargo, quần ống rộng hay quần ống loe,.... Nếu chưa biết "lên đồ" như thế nào bạn có thể tham khảo các gợi ý sau:

Áo croptop phối quần ống rộng

Kiểu phối đơn giản nhưng mang lại sự nhẹ nhàng, trẻ trung cho bạn

Một set đồ có khả năng thích nghi với mọi hình dáng cơ thể, giúp bạn che đi các khuyết điểm của đôi chân. Nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo croptop đơn giản phối với một chiếc quần ống rộng để tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng. Để tăng thêm nét trẻ trung, bạn có thể chọn đi một đôi giày sneaker và kết hợp với túi xách hoặc balo đơn giản.

Áo cutout với quần cạp cao

Một vẻ đẹp đầy sức hút từ áo cutout và quần cạp cao

Những chi tiết cutout đầy táo bạo sẽ là lựa chọn cho những nàng muốn tạo nên vẻ ngoài đầy khí chất nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và không quá hở hang. Áo ôm sát người sẽ giúp nàng tự tin mà không lo trang phục làm lộ hàng.

Áo croptop phối chân váy

Trở nên quyến rũ, tự tin hơn nhờ kiểu mix áo croptop cùng chân váy

Với những bạn muốn ghi được ấn tượng với mọi người thì đây sẽ là outfit mà bạn có thể tham khảo. Một chiếc áo croptop phối cùng chân váy sẽ giúp tôn lên đôi chân dài và thon gọn của nàng. Bạn có thể chọn một đôi giày bệt để tạo sự nhẹ nhàng hoặc đôi giày cao gót để tăng thêm nét quyến rũ.

Xem Thêm: Mặt Vuông Để Tóc Gì? Gợi Ý Những Kiểu Tóc Phù Hợp Với Khuôn Mặt Vuông

Áo cách điệu phối chân váy mini

Set đồ đậm chất Acubi style giúp tôn lên vẻ đẹp từng đường nét trên cơ thể bạn

Set đồ này hứa hẹn giúp bạn tôn lên nét trẻ trung và nữ tính. Với một chiếc áo cách điệu sẽ tôn lên các đường nét thanh mảnh của cơ thể, kết hợp chiếc váy mini giúp khoe đôi chân thon dài. Bạn có thể chọn những màu tươi sáng để giúp mình tăng phần nổi bật.

Áo ba lỗ phối chân váy ngắn xếp ly

Năng động và toát lên khí chất với set đồ áo ba lỗ mix chân váy

Chiếc chân váy ngắn xếp ly không chỉ giúp nàng trở nên phóng khoáng và cá tính mà còn mang đến một vẻ ngoài thật sành điệu. Để tăng thêm phần thời trang, bạn có thể kết hợp với một chiếc boot cao cổ hoặc một chiếc túi xách đeo chéo.

Như vậy qua bài viết bạn có thể đã đến gần hơn với Acubi style. Đừng ngại thử những style thời trang mới và tạo nên phong cách cho riêng mình bạn nhé. Ghé MARC để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế mới hơn nữa nhé.