Trân quý những giá trị đích thực của văn hóa Việt, áo dài ngày càng được mọi người yêu thích, sử dụng rộng rãi và phổ biến Không chỉ là trang phục truyền thống mặc vào ngày Tết mà bạn còn mặc áo dài đi đám cưới đều vô cùng duyên dáng, thanh lịch và không kém phần thời trang, cùng tham khảo những mẫu áo dài của nhà MARC nhé:

Top những mẫu áo dài cách tân đẹp

Áo dài Minh Uyển

Kế thừa nét đẹp của tà áo dài xưa cùng vẻ đẹp mềm mại được thể hiện qua cách tân, những đường may tỉ mỉ, cẩn thận trên chất liệu vải cát nhung bay bổng giúp nàng khoe trọn nét yêu kiều một cách đầy tình tứ.

Gây thương nhớ với thiết kế áo dài Minh Uyển khoe trọn nét yêu kiều

Nàng vừa truyền thống, vừa phù hợp với không gian một đám cưới hiện đại khi diện áo dài Minh Uyển của nhà MARC. Item này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng muốn chưng diện đẹp trong ngày Tết và dịp đám cưới trang trọng.

Áo dài Thiên Kim

Mẫu áo dài Thiên Kim là áo dài cổ yếm, cut out thể hiện những nét cách tân mới được MARC sáng tạo trên phom dáng áo dài dành cho mùa Tết và những dịp đặc biệt như tiệc cưới. Kiểu dáng của mẫu Thiên Kim này có thể chiều lòng các quý cô khó tính nhất.

Item cổ yếm dáng vai thon gọn và một phần lấp ló khoảng xương quai xanh của nàng

Chất Việt truyền thống trong tà áo dài được giữ lại qua dáng áo cổ điển ôm nhẹ, cùng chất liệu ren hoa cổ điển mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt. Thiết kế cổ yếm tạo ra vẻ gợi cảm và thướt tha cho các quý cô nhà MARC.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Trẻ Trung Đi Dự Tiệc Cưới

Thiết kế ẩn chứa chi tiết cách điệu cổ yếm khiến nàng có được diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã

Tà áo dài này là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu ren hoa cổ điển cao cấp mềm mại, phom dáng ôm với phần cổ yếm mảnh mai, duyên dáng và đầy trẻ trung.

Áo dài Dạ Yến

Mang tông đỏ tươi rực rỡ với thiết kế đơn giản, áo dài Dạ yến là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng hiện đại yêu thích sự tối giản. Tuy nhiên, không phải do tối giản mà Dạ Yến mất đi sự khác biệt, item này vẫn thu hút đông đảo các cô nàng nhà MARC yêu thích vì sự trẻ trung, thuần khiết và pha chút hơi hướng của truyền thống.

Nàng có thể sử dụng Dạ Yến để mặc đi đám cưới làm nổi bật bởi tông đỏ và tôn lên dáng sang trọng, quý phái của nàng mà ít mẫu áo dài nào có được

Áo dài Tố Tâm

Áo dài Tố Tâm đem lại sự thoải mái cho người mặc, một thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống thanh lịch và điểm nhấn hiện đại, độc đáo, đưa vẻ đẹp hoài cổ lên một tầm cao mới. Điểm nhấn ngọc trai đính kết phần cổ đã tạo nên chiếc áo dài vô cùng bắt mắt và sang trọng, thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt.

Áo dài Tố Tâm mặc đi đám cưới

Chất liệu ren hoa 3D mềm mại sang trọng cùng kỹ thuật may tinh xảo giúp Tố Tâm thể hiện được cái đẹp quyến rũ và đẳng cấp trong những khoảnh khắc thời trang tiệc cưới. Nàng sẽ trở thành một cô nàng cực kỳ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Xem Thêm: Mặc Gì Để Luôn Khí Chất Mọi Nơi Trong Những Ngày Bình Thường Nhất

Áo dài Ngọc Châu

Áo dài Ngọc Châu với thiết kế tay bồng cùng điểm nhấn tinh xảo mang lại sự kết hợp mượt mà giữa nét hiện đại và truyền thống. Dáng áo truyền thống được thực hiện trên nền vải nhung cao cấp, không nhắn, đứng dáng mang tới một vẻ ngoài đài các.

Áo dài Ngọc Trâu mang lại cảm giác thoải mái tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm

Màu đỏ nhung bắt mắt hàm chứa vẻ đẹp riêng, một nét đẹp kiêu sa cuốn hút hay đằm thắm duyên ngầm. Với kiểu thiết kế cổ vuông, tay bồng MARC tập trung vào chi tiết xếp ly hay các đường bo nhẹ ở phần vai đủ để có thể tạo độ phồng cho ống tay vừa đảm bảo kín đáo, lại tránh lộ khi vận động.

Những lưu ý khi mặc áo dài cách tân đi đám cưới

Chọn áo phù hợp với độ tuổi

Áo dài đẹp, sang trọng đến đâu nhưng không phù hợp với lứa tuổi người mặc thì vẫn được coi là không phù hợp, vì thế, việc lựa chọn áo dài phù hợp với lứa tuổi đóng vai trò quan trọng giúp tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Chọn màu sắc

Với không gian của một lễ cưới, chiếc áo dài không chỉ có thiết kế lịch sự, sang trọng mà còn phải chọn đúng màu sắc, không nên chọn những màu quá tối như màu đen, sẽ không phù hợp với một tiệc cưới.

Chọn áo dài phù hợp với dáng người

Mỗi một dáng người khác nhau sẽ cần có những bí quyết khác nhau trong việc chọn trang phục mặc áo dài đi đám cưới để làm sao hoàn hảo nhất.

Kết hợp phụ kiện

Phụ kiện sẽ giúp outfit của bạn trông nổi bật, bạn có thể chọn các phụ kiện sau:

  • Mấn đội đầu:  Đây là sự kết hợp hoàn hảo khi diện với  các kiểu áo dài cách tân, thiết kế của mấn đội đầu có nhiều kiểu dáng khác nhau, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn phù hợp với từng chiếc áo dài từ màu sắc tới họa tiết.
  • Khuyên tai: Đây cũng là phụ kiện trong những trang phục áo dài mà chị em phải có, tuy nhỏ nhưng khuyên tai tạo điểm nhấn giúp nàng toát lên vẻ dịu dàng, duyên dáng.
  • Băng đô: Nàng chỉ cần búi tóc hoặc để xõa đơn giản kết hợp với băng đô chắc chắn sẽ giúp trở nên duyên dáng, nhẹ nhàng và nữ tính.

Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi mặc áo dài đi đám cưới có được không, không chỉ mặc đi đám cưới, mà áo dài còn để diện trong những diện lễ Tết, vì thế truy cập ngay vào Marc.com.vn để chọn được mẫu áo dài ưng ý nhất cho buổi tiệc cưới sắp tới nhé.