Valentine đang đến gần hơn và kéo theo đó là những nỗi lo khi phái đẹp không biết nên diện váy áo như thế nào để bản thân trong ngọt ngào và quyến rũ trước chàng. Đừng lo lắng nhé, MARC sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới về mẫu đầm sexy gợi cảm trong ngày này. Cùng theo dõi chi tiết bài viết sau đây nhé.

Những gam nổi bật được ưa chuộng cho ngày Valentine

Để sở hữu được những bộ cánh vừa tôn dáng, tôn da lại hợp thì trang thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để bạn thật nổi bật trong mắt chàng. Hãy cùng điểm qua một số gam màu trendy cho dịp lễ tình nhân năm nay nhé.

Màu trắng

Màu trắng vừa tinh tế vừa sang trọng dành cho các lễ tiệc hay buổi hẹn hò

Sắc trắng tinh khôi sẽ là gam màu giúp cho nàng trở nên nhẹ nhàng, tinh khôi và đáng yêu trong mắt nửa kia của mình. Những chiếc đầm trắng giúp bạn tăng thêm sự quyến rũ, sang trọng và thời trang nếu chúng được làm từ chất liệu mềm như satin hay lụa mỏng.

Màu đỏ

Màu đỏ nóng bỏng mang đến vẻ đẹp sexy tự tin cho nàng

Màu đỏ luôn được xem là tông màu dành riêng cho phái nữ bởi nó toát lên được nét đẹp quyến rũ, thu hút, mang đến sự tự tin, nét sang trọng và kiêu hãnh cho các cô nàng khi khoác lên mình bộ cánh màu sắc này.

Xem Thêm: Những Items Vải Tweed Sang, Xịn, Mịn Nàng Nên Có Trong Dịp Lễ Tết Sắp Tới

Màu đen

Màu đen mang vẻ đẹp bí ẩn, gợi cảm cho người mặc

Màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những nàng yêu thích vẻ đẹp sexy. Màu đen mang đến một giác quyến rũ pha chút bí ẩn cho người diện. Những chiếc váy đen dù có đơn giản nhưng vẫn cho bạn một diện mạo sành điệu, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Màu vàng saffron

Màu vàng thời thượng vừa giúp tôn dáng vừa tôn da

Với sự tinh nghịch như ánh nắng và chút sắc cam trưởng thành sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung, mới lạ. Đây cũng là màu sắc rực rỡ không chỉ tôn da mà còn giúp bạn trông có "gu" hơn khi diện item này.

Màu hồng

Màu hồng ngọt ngào, trẻ trung và lãng mạn là items không thể thiếu trong ngày Valentine

Những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ và nữ tính thì tông màu hồng cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. Một chiếc đầm ngọt ngào cùng khí chất kiêu hãnh sẽ khiến chàng chìm đắm và đổ gục ngay cái nhìn đầu tiên.

Xem Thêm: Đầm Babydool Cứu Cánh Cho Nàng Tăng Cân Sau Tết

Top mẫu đầm sexy gợi cảm cho ngày Valentine

Lễ tình nhân là thời gian tuyệt vời cho các cặp đôi hẹn hò và lên kế hoạch cho một ngày kỷ niệm thật đáng nhớ. Dù là xuất hiện tại một buổi tiệc nhà hàng sang trọng hay chỉ đơn giản là dạo quanh phố phường thì phái đẹp vẫn phải đảm bảo rằng mình xuất hiện thật đẹp và quyến rũ trước mặt chàng. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn để lại cho người ấy một ấn tượng khó quên.

Đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực

Nét đẹp lộng lẫy kiêu sa của bạn khi diện đầm sẽ làm chàng thích mê

Đứng đầu danh sách item giúp nàng trở nên thu hút đó chính là chiếc đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực. Sở hữu thiết kế trễ vai ngọt ngào, quyến rũ khi nàng có thể khoe trọn bờ vai mảnh mai của mình. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm mang đến cho nàng vẻ đẹp thời thượng, chi tiết nơ ngực đính đá tạo thêm sự đẹp mắt và kiêu sa hơn bao giờ hết.

Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên

Thiết kế quyến rũ cùng màu sắc nóng bỏng, bạn sẽ trở nên nổi bật trong buổi hẹn hò

Một chiếc đầm vừa gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo độ kín đáo cho nàng. Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên giúp bạn khoe nhẹ xương quai xanh cùng độ xẻ vừa đủ thấp thoáng vòng một. Đầm thiết kế cánh tiên mềm mỏng làm tăng thêm cảm giác điệu đà, làm chàng không thể rời mắt khỏi bạn.

Đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực

Một chút khiêu gợi giúp bạn mê hoặc chàng trong buổi lễ tình nhân

Đây là chiếc đầm 2 dây sexy phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Chiếc đầm ôm sát giúp bạn khoe đường cong quyến rũ cùng chút hở lưng đôi chút khêu gợi cho nàng. Tin chắc với vẻ đẹp đầy mê hoặc này bạn sẽ có được ngày lễ Valentine đầy ý nghĩa cho mà xem.

Đầm xốp 2 dây midi form rộng

Thiết kế đầm giúp bạn trở thành cô nàng barbie xinh đẹp

Bạn không thích những chiếc đầm tone màu quá sáng thì đầm xốp 2 dây midi form rộng sẽ là gợi ý không tồi. Bạn sẽ trở thành một cô nàng barbie cực kỳ xinh đẹp và cuốn hút với chiếc đầm này. Sở hữu thiết kế bồng bềnh và nữ tính nhưng không kém phần sexy như một nàng công chúa thật sự, đảm bảo ai cũng phải xiêu lòng trước sự xinh đẹp của nàng cho mà xem.

Xem Thêm: Hồng Cánh Sen Phối Màu Gì Đẹp, Ấn Tượng, Nổi Bật Và Sang Trọng

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông sang chảnh và kiêu sa cho bạn

Váy 2 dây quyến rũ cùng tone màu thời thượng khi kết hợp cùng các đường cut out như đại diện cho những cảm xúc mãnh liệt và nồng cháy cho một buổi tối trong không gian lãng mạn. Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông giúp bạn khoe trọn bờ vai và vòng eo nuột nà. Chi tiết tuy nhỏ nhưng sẽ là điểm nhấn đắt giá giúp tăng thêm vẻ sang chảnh kiêu sa cho nàng.

Đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả

Ngọt ngào pha chút cá tính, thời trang mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đẳng cấp cho nàng

Đầm cổ yếm đang là một trong những item được các cô nàng săn đoán để khoe đôi vai mảnh mai và cánh tay thon thả của mình. Điểm cộng ở chiếc đầm này là phần eo được nhấn nhá một cách tinh tế, tạo cảm giác mới mẻ và trẻ trung cho nàng. Sở hữu tông màu nóng ấm chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên lung linh hơn cho buổi hẹn hò ngày lễ tình nhân.

Hòa vào không khí của ngày lễ tình yêu, các nàng đừng ngần ngại diện những thiết kế, lộng lẫy, yêu kiều mà MARC gửi đến để được chàng nâng niu, chiều chuộng. Không chỉ trong ngày Valentine mà phái đẹp nên có trong tủ đồ những item này để xinh xắn, quyến rũ mọi lúc, mọi nơi nhé.