Kỳ nghỉ tết là khoảng thời gian mà các nàng dễ tăng cân và khó giữ được vòng eo thon gọn như ban đầu. Cũng chính vì điều này khiến bạn băn khoăn lo lắng và tìm cách cứu cánh bằng các item giấu bụng. Đặc biệt là những chiếc đầm babydoll. Bạn muốn sở hữu những chiếc đầm babydoll thoải mái, dễ thương và hack dáng thì hãy cùng MARC theo dõi chi tiết bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về đầm babydoll

Babydoll là kiểu đầm được biến tấu và cách điệu rất đa dạng. Đây là mẫu đầm hoàn hảo với các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, đáng yêu, ngọt ngào. Đặc biệt là có thể mặt được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đầm với thiết kế chân ngực cao, xòe từ trên xuống dưới và che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Điểm chung của các mẫu đầm babydoll là chúng khá rộng. Chiều dài dao động trên dưới gối, không quá dài cũng không quá ngắn. Chất liệu đầm thường được làm từ vải mỏng, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Nên sẽ mang đến sự dễ chịu, mát mẻ cho người mặt trong những ngày thời tiết oi ả như mùa hè.

Đầm babydoll xinh xắn ngọt ngào giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả

Babydoll là kiểu đầm luôn được nhiều cô gái yêu thích trong thời gian qua bởi chúng đa dạng với nhiều dáng người khác nhau. Nếu nàng đang ê ngại về khuyết điểm trên cơ thể của mình như bắt tay to, ngực lép hay bụng mỡ thì babydoll sẽ giúp bạn che giấu đi những khuyết điểm ấy. Dù bạn là tạng người gầy hay béo, cao hay thấp đề có thể tự tin diện mẫu đầm này.

Gợi ý những mẫu đầm babydoll cứu cánh cho chị em sau tết

Tết là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng với người thân, gia đình và được thưởng thức nhiều món ăn ngon, nghỉ ngơi thoải mái. Và đây cũng là lúc các bạn dễ tăng cân mất kiểm soát sau nhất. Bạn lo lắng với thân hình của mình sao tết thì những chiếc váy babydoll sẽ là vị cứu tinh. Hãy cùng tham khảo những gợi ý mẫu đầm hoàn hảo cho bạn sau kỳ nghỉ tết nhé.

Xem Thêm: Những Mẫu Đầm Sexy Gợi Cảm Cho Ngày Valentine

Đầm babydoll tay phồng phối lá cổ

Đầm babydoll nhẹ nhàng, nữ tính cho nàng

Một chiếc váy babydoll ngắn có độ dài trên đầu gối được thiết kế với phần tay bồng rất được lòng các cô nàng. Với chút xòe nhẹ nhàng, đầm babydoll tay phồng phối lá cổ mang đến cho bạn diện mạo nữ tính, dịu dàng. Phần tay phồng giúp che giấu đi khuyết điểm bắp tay to. Kết hợp cùng với màu sắc xanh, chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngọt ngào đáng yêu của mình.

Đầm xốp 2 dây midi form rộng

Dáng đầm babydoll siêu dễ thương, cuốn hút và sang chảnh

Đầm xốp 2 dây midi form rộng với kiểu dáng tối giản, giúp giấu nhẹm vòng 2 đang phần thiếu thon gọn sau tết. Nàng sẽ không còn lo lắng về vóc dáng mỗi khi diện item này. Đặc trưng của chiếc váy babydoll 2 dây là phần hở lưng. Đây sẽ làm điểm nhấn giúp tôn lên đường nét thanh mảnh, quyến rũ cho nàng. Cho bạn thêm thướt tha, duyên dáng hơn với đôi vai trần và phần xương quai xanh vô cùng cuốn hút. Đầm với thiết kế dây thắt nơ giúp bạn vừa sang chảnh, quyến rũ vừa nữ tính, ngọt ngào.

Đầm tafta bẹt vai tùng xòe đính nơ ngực

Một chiếc đầm giúp bạn trở thành búp bê ngoài đời thực

Chiếc đầm mang đến sự thú vị khi vừa giúp làm đẹp vừa hữu dụng trong việc che đi vòng hai mỡ thừa của chị em. Đầm thiết kế trễ vai vừa quyến rũ nhưng cũng kín đáo, thích hợp cho bạn diện buổi hẹn khai xuân.

Xem Thêm: Màu Đen Phối Với Màu Gì? Chia Sẻ Bí Kíp Để Lên Đồ Cực Cá Tính Với Màu Đen

Đầm 2 dây bẹt vai tay dài xếp li hông

Cuốn hút và quyến rũ hơn nhờ đầm bẹt vai xếp li hông

Chiếc váy với thiết kế xếp ly giúp tạo nên sự cân bằng giữa eo và hông, từ đó bạn sẽ không còn sợ phải lộ những khuyết điểm trên cơ thể mình sau tết nữa. Kiểu váy này thích hợp với những cô nàng có bờ vai mảnh khảnh. Diện chiếc đầm trễ vai sẽ giúp nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn.

Đầm mini form A cổ vuông tay dài đính nơ ngực

Item giúp bạn khoe khéo đôi vai thon gọn, mảnh mai của mình

Với những nàng thuộc dáng người quả táo thì chắc chắn kiểu váy cổ vuông sẽ rất thích hợp với bạn. Với khả năng làm gương mặt thanh thoát, nổi bật đường vai và cổ. Đồng thời còn giúp bạn khoe khéo léo phần xương quai xanh gợi cảm. Đây chắc chắn là item bạn nên rinh về tủ đồ của mình sau kỳ nghỉ tết.

Xem Thêm: Màu Ivory Là Màu Gì? Cách Phối Màu Ivory Ai Cũng Cần Biết

Đầm mini cổ tim rút dây tay phồng

Nỗi lo tăng cân sau tết không đáng kể với đầm mini cổ tim rút dây

Đây là mẫu đầm sở hữu ưu điểm cực hữu hiệu giúp nàng sở hữu bắp tay thô, to có thể dễ dàng giấu đi và đồng thời show được đường cong quyến rũ đầy cuốn hút Với thiết kế form rộng cùng chất liệu mỏng nhẹ, nàng có thể tự tin vận động mà không lo gò bó. Đầm mini cổ tim rút dây tay phồng hứa hẹn sẽ là item tuyệt vời cho bạn sau tết.

Tin rằng với những gợi ý từ bài viết bên trên sẽ giúp bạn có được sản phẩm thích hợp để bản thân có thể tự tin khi xuất hiện sau tết. Bạn cần xem thêm những mẫu đầm babydoll xinh xắn, dễ thương nhất. Ghé MARC để mua sắm nhé.