Xét về độ phổ biến, những chiếc mũ bucket chỉ xếp sau mũ lưỡi trai mà thôi, chúng được đông đảo các chị em yêu thích. Trong bài viết này, MARC sẽ giúp bạn tìm hiểu về chiếc mũ đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang này nhé.

Tìm hiểu về mũ bucket

Cũng giống như các loại mũ, nón khác, những chiếc mũ bucket nam, nữ hay tiếng anh là Bucket hat có thiết kế dáng vành tròn, phần vành hơi xòe, ngắn và gần giống như tai bèo nên còn được gọi với cái tên khác là mũ tai bèo, mũ xô.

Từ đầu thập niên 1900, những chiếc mũ bucket đầu tiên được ra đời. Lúc đầu loại mũ này được những ngư dân sử dụng để đi đánh bắt cá, chất liệu cho loại mũ này thường là dạ tweed hoặc len pha thô,.. Những loại vải này nhẹ, có khả năng thấm nước và rất mau khô nên được yêu thích.

Cho tới 1980, các ngôi sao của thời hiphop bắt đầu sử dụng loại mũ này như một phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi lần xuống phố hay đi diễn, lâu dần, hình ảnh chiếc mũ bucket trở thành một biểu tượng. Bên cạnh đó, nó còn được rất nhiều tín đồ thời trang mê mẩn, hiện nay loại mũ này khá đa dạng không chỉ về chất liệu mà còn về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết.

Những kiểu mũ bucket đẹp 2024

Mũ bucket vải thô

Vải thô luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nghĩ tới bucket

Vải thô có đặc tính nhanh thấm hút nên rất được yêu thích sử dụng trong ngành may mặc, hơn thế, chất liệu thô còn cứng, đứng dáng tốt nên phù hợp khi sử dụng để làm mũ cũng phù hợp hơn các loại vải mềm khác.

Xem thêmHọc Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Khi Mặc Váy Thật Ấn Tượng

Mũ bucket vải denim

Sự bụi bặm, cá tính của vải denim đã tạo nên “chất chơi” cho nàng

Bên cạnh vải thô thì những chiếc mũ bucket denim cũng là loại vải được các bạn trẻ chọn mua nhiều nhất bởi sự bụi bặm đầy lôi cuốn, chúng thể hiện “chất chơi” của riêng mình. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, loại mũ này còn rất thoải mái khi đội, không làm cho tóc của bạn bị xẹp hay làm mất kiểu tóc.

Mũ bucket vải canvas

Item bạn nên chọn mua cho mùa hè 2024

Vải canvas cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua, chắc chắn, bền bỉ và siêu thời trang, những chiếc mũ bucket làm từ vải canvas thật sự là item bạn nên chọn mua.

Mũ bucket vải cotton

Vải cotton đem lại sự hài lòng cho các cô gái

Ngoài những đặc tính thường thấy, những chiếc mũ bucket làm từ vải cotton còn có độ thông thoáng khá tốt. Hơn nữa, độ bền cũng như độ cứng của chiếc mũ này cũng phù hợp để diện trong những ngày thời tiết nóng nực mỗi khi hè sang.

Mũ bucket lông cừu

Một trong những phụ kiện dễ thương ai cũng muốn sở hữu

Những cô nàng tóc ngắn mix mũ bucket lông cừu là outfit không thể thiếu mỗi mùa lạnh, thiết kế giúp khuôn mặt nhỏ nhắn đi. Lại còn có thêm các phụ kiện đính trên mũ dễ thương, chọn màu nâu hoặc màu be sẽ dễ mix đồ nhất.

Xem thêmXu Hướng Thời Trang Mùa Hè Siêu Hot Năm 2024

Mũ bucket len

Với chất liệu len ấm áp tạo nên nét xinh tươi cho nàng

Chiếc mũ bucket len siêu xinh cho mùa đông, nàng có thể mix cùng áo len màu be trắng nhẹ nhàng, cả outfit ấm áp mà vẫn tươi tắn, vô cùng xinh xắn.

Mũ bucket họa tiết

Họa tiết nổi bật của bucket khiến chiếc mũ không hề đơn giản

Mũ bucket in họa tiết cá tính hay kẻ sọc, caro,… đều là dấu ấn phá cách cho những ai muốn trở nên táo bạo hơn, khác với những chiếc mũ đơn sắc an toàn, đây thực sự mang tới cho bạn cảm giác trải nghiệm vô cùng thích thú. Trong khi những họa tiết hình sọc, động vật đem tới cái nhìn nổi loạn, tự do thì kẻ sọc và caro mang lại nét tinh tế, hiền hơn. Tùy theo họa tiết trên mũ, mà bạn có thể dễ dàng mix match cho phù hợp.

Hướng dẫn phối đồ với mũ bucket

Mũ bucket kết hợp với váy

Đầu tiên, trong tất cả những món đồ mà các bạn nữ thường có, sẽ là những bộ đầm, nên việc phối đồ hợp mũ bucket với váy là rất thường xuyên. Thế nhưng, mũ bucket mang phong cách bụi bặm, chất chơi, còn váy thì lại mang vẻ bánh bèo, nữ tính vốn có, làm sao 2 item đó có thể kết hợp cùng nhau?

Váy và bucket kết hợp giúp nàng có thêm style ấn tượng

Nhưng những thứ “trái dấu” thường hút nhau, và còn tùy vào style của chiếc mũ bucket bạn có nữa. đối với những chiếc váy bánh bèo, bạn nên lựa chọn những chiếc bucket mềm mại, đơn sắc, hoặc có màu sắc tươi sáng để phù hợp với style nữ tính chủ đạo của chiếc váy.

Xem thêmNhững Kiểu Tóc Layer Nữ Đẹp Giúp Che Khuyết Điểm Hot Nhất

Mũ bucket kết hợp với blazer

Blazer mang vẻ lịch sự, trang trọng nhưng kết hợp với bucket khiến outfit của bạn trở nên nổi bật

Là một trong những item trông khá hợp, blazer và mũ bucket khi phối với nhau sẽ tạo nên một style năng động cho bạn. Hơn nữa, chúng còn phù hợp cả khi đi chơi lẫn khi đi làm, và làm tăng vẻ thanh lịch, sang trọng cho bạn.

Mũ bucket cùng croptop

Croptop nữ tính khoe trọn vòng eo con kiến kết hợp bucket giúp bạn thêm cá tính

Tạm rời xa style nữ tính bánh bèo, chúng ta hãy cùng đến một item mới, đó chính là áo croptop. Chắc chắn, sẽ không có item nào phù hợp hơn nữa, mang phong cách trẻ trung, thoải mái, một chiếc croptop kết hợp cùng với một chiếc quần jean sẽ làm bạn trở nên quyến rũ, khoe được vòng eo thon thả, đồng thời, khi phối cùng một chiếc bucket hat sẽ làm tăng độ cá tính cho set đồ của bạn. 

Mũ bucket kết hợp áo thun

Outfit cực kỳ năng động cùng mũ bucket kết hợp áo thun

Áo thun là item mà mọi cô nàng đều có trong tủ đồ của mình, bạn chỉ cần phối áo thun cùng quần ống rộng hay quần short jean và chiếc mũ bucket màu sắc ăn rơ là đã đủ cho bộ đồ cực kỳ thoải mái để đi cafe cùng bạn bè rồi nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Hãy tiếp tục theo dõi MARC để cập nhật kịp những xu hướng thời trang mới nhất sắp tới, sự yêu thương và ủng hộ của bạn sẽ là niềm tin thúc đẩy MARC hoàn thiện mình và tiến xa hơn. Còn bây giờ, hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng của MARC hoặc truy cập website Marc.com.vn để bắt đầu mua sắm nhé.