Một chiều cao lý tưởng sẽ rất dễ shopping và mix&match quần áo hơn đúng không nào? Những cô nàng nấm lùn không cũng đừng tự ti nhé, MARC sẽ giúp các nàng biết thêm về cách mix đồ cho cô nàng 1m50. Chỉ cần bỏ túi những quy tắc vàng hôm nay, chắc chắn mọi người sẽ trầm trồ vì trông nàng cao ráo, thanh thoát hơn đấy.

Mix đồ cho cô nàng 1m50 cùng MARC

Các nàng nấm lùn nên chọn với quần gì?

Quần tây cạp cao thanh lịch

Những item cạp cao sẽ luôn là ý tưởng tối ưu cho những cô nàng chân ngắn. Cách mix match này cũng vô cùng dễ phối đồ, các nàng có thể chọn  một chiếc áo thun basic hoặc chiếc sơ mi với những nàng công sở thanh lịch. Với những nàng nấm lùn yêu thích sự năng động thì chỉ cần chọn một đôi sneaker sẽ giúp nàng thoải mái hơn, tham gia nhiều hoạt động hơn. Nếu chọn một đôi cao gót sẽ giúp các nàng hack chiều cao hiệu quả và các nàng nấm lùn yêu thích sự dịu dàng lại vô cùng yêu thích tổng thể này.

Xem thêm:  Top Các Mẫu Váy Cho Người Thấp Và Chân To Giúp Nàng Tự Tin Dạo Phố

Quần tây công sở giúp cho các nàng nấm lùn thanh thoát hơn

Quần short cạp cao

Chiếc quần short cạp cao luôn là item trung thành của các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Hơn nữa, quần short lại thể hiện sự năng động, khỏe khoắn. Các nàng có thể diện item này bất cứ lúc nào, dịp gì cũng được, chẳng hạn như đi shopping, cafe cùng bạn bè hoặc đi picnic với gia đình. Chiếc quần short trẻ trung lại còn là một item cơ bản, luôn có sẵn trong tủ đồ của các cô nàng và chưa bao giờ ngừng hot. Nếu muốn hack chân thêm nữa, các nàng có thể sơ vin áo thun hoặc áo sơ mi vào trong quần, đôi chân của bạn sẽ trông quyến rũ hơn, thon thả hơn nữa đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Quần short cạp cao chính là item hack chiều cao hiệu quả

Quần suông kẻ sọc

Các cô nàng nấm lùn của MARC ơi, sự trở lại của item quần ống rộng đang khuấy đảo giới thời trang. Đây cũng chính là item MARC muốn gợi ý cách mix đồ cho cô nàng 1m50 vừa cá tính, vừa độc đáo. Những họa tiết kẻ sọc thẳng đứng sẽ góp phần giúp những cô nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ giúp bạn tạo ra chiều cao ảo. Bên cạnh đó, những cô nàng có đôi chân ốm thì khi chọn chiếc quần ống suông trông đôi chân cân đối hơn.

Xem thêm: Thời Trang Thập Niên 80- Những Dấu Ấn Khó Quên Thời Hoàng Kim

Áo phông mix quần quần ống suông kẻ sọc

Cách mix đồ cho cô nàng 1m50 với các kiểu váy

Chân váy chữ A ngắn

Một trong những quy tắc bất di bất dịch của những cô nàng nấm lùn chính là những item có chiều dài trên gối. Và chắc hẳn không thể bỏ qua kiểu chân váy chữ A có chiều dài trên gối. Các nàng cũng biết đấy, thiết kế váy chữ A lại vô cùng đơn giản, gọn gàng và cũng rất dễ để mix-match với các item khác. Vậy thì tại sao không rinh ngay những mẫu chân váy chữ A xinh xắn của MARC ngay và luôn đi nào?

Váy chữ A ngắn tôn đôi chân thon

Váy có chiết eo cao

Vì khuyết điểm của những nàng chân ngắn là đôi chân không cân đối với độ dài của tổng thể, vì thế những kiểu váy có phần chiết eo cao sẽ là cứu tinh trong cách mix đồ cho cô nàng 1m50 vô cùng lợi hại. Cảm giác đôi chân của bạn sẽ kéo dài ra nhờ sự ăn gian của phần chiết eo. Tuy vậy, các nàng cũng nên lưu ý về độ dài của váy. Những mẫu chân váy hay cả chiếc đầm nên có độ dài vừa phải sẽ giúp cải thiện chiều cao tốt hơn những mẫu váy dài.

Xem thêm: Gợi Ý 5 Cách Chọn Đồ Cho Người Thấp Dễ Dàng “Hack” Chiều Cao

Chiếc váy có nhấn eo cao sẽ tạo cảm giác bạn cao hơn

Váy ngắn dáng xòe

Ưu điểm của chân váy dáng xòe là tôn nên nét dịu dàng vốn có những vẫn pha chút tinh nghịch, dễ thương. Những cô nàng tự ti về đôi chân của mình mũm mĩm hơn thì hãy lựa chọn một chiếc áo phông form rộng mix với chân váy xòe trên gối. Set đồ tuy hơn đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo hoàn hảo, thoải mái xuống phố. Với một set đồ quá đỗi dịu dàng thế này thì chỉ cần mang thêm đôi cao gót và mix cùng một ít phụ kiện có màu sắc đồng bộ là vô cùng nổi bật để dự tiệc rồi đấy.

Xem thêm: 5 Cách Phối Đồ Cho Người Gầy Và Thấp Chuẩn Đẹp Hoàn Hảo

Váy ngắn dáng xòe - sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nấm lùn

Váy dây body quyến rũ, tôn dáng

Những kiểu váy ôm body bao giờ cũng là item yêu thích của những nàng thích sự quyến rũ, dịu dàng. Thiết kế váy ôm body sẽ tôn lên những đường cong hút mắt của cơ thể. Ngoài ra đây cũng là cách mix đồ cho cô nàng 1m50 mà không phải ai cũng biết, vì chính sự quyến rũ sẽ giúp cho bạn đánh lừa thị giác của người nhìn, mọi người sẽ thấy bạn là một cô nàng duyên dáng, phô trọn đường nét trên cơ thể hơn là một cô nàng nấm lùn như thường ngày.

Đôi chân dài miên man nhờ chiếc váy dây ôm body

Đầm có đường xẻ cao

Một lợi thế của điểm nhấn đường xẻ cao chính là khoe đôi chân thon dài của các nàng đấy. Đây cũng chính là cách mix đồ cho cô nàng 1m50 khi tham gia các buổi tiệc sang trọng. Đường xẻ táo bạo không chỉ khoe đôi chân thôi đâu, điểm nhấn này còn thể hiện sự sang trọng, quý phái. Chắc chắn khi diện chiếc đầm này các này sẽ nổi bần bật giữa đám đông.

Xem thêm: 7 Cách Phối Đồ Cho Cô Nàng Nấm Lùn Hack Chiều Cao Hiệu Quả

Chân váy xẻ tà quyến rũ để dự tiệc

Một vài cách mix đồ cho cô nàng 1m50 hiện đại

Jumpsuit

Jumpsuit luôn là item được những bạn gái năng động lựa chọn và đặc biệt đây lại là combo hoàn hảo của những nàng chân ngắn. Chi tiết “đắt giá” nhất của mẫu thiết kế này chính là điểm nhấn ở eo giúp cho cơ thể cân đối hơn. Một set đồ được phối ton sur ton bao giờ cũng hack chiều cao lợi hại hơn, vì thế jumpsuit nên là item nên được thêm vào danh sách những set đồ yêu thích của các nàng 3 mét bẻ đôi nhé.

Jumpsuit có họa tiết nhấn eo

Croptop mix quần cạp cao

Đây là một set đồ chưa bao giờ lỗi thời. Chính nét năng động lẫn đơn giản của set đồ mà các nàng nấm lùn luôn yêu thích. Các nàng có thể diện chúng bất cứ đâu, lại còn vô cùng thoải mái, dễ chịu. Chiếc áo croptop khoe vòng eo con kiến một cách tinh tế và khi được mix cùng với shorts cạp cao sẽ lại càng tăng chiều cao ảo giác cho người mặc.

Xem thêm: Mẹo Mặc Quần Tây Nữ Lưng Cao Ống Nhỏ Thật Đẹp Cho Nàng Công Sở

Croptop mix quần short cạp cao năng động

Những cách mix đồ không phù hợp với những cô nàng 1m50

Quần áo oversize

Những kiểu quần áo form rộng luôn tạo ra một sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ. Do những item này vô cùng thoải mái, lại có thể che đi những khuyết điểm cơ thể. Tuy vậy đây lại không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng 1m50 đâu nhé. Vì sự “bồng bềnh” của set đồ sẽ vô tình che mất đôi chân của các nàng. Đặc biệt là những cô nàng nhỏ con lại nấm lùn thì trông tổng thể xuề xòa hơn, lùn hơn trước.

Phụ kiện bản to

Nếu các nàng đang lựa chọn phụ kiện phù hợp với cách mix đồ của cô nàng 1m50 thì đừng bao giờ chọn các loại phụ kiện bản to nhé. Những món phụ kiện này sẽ vô tình để lộ khiếm khuyết về chiều cao, khiến cho tổng thể các nàng kém cân xứng hơn nữa.

{{https://marc.com.vn/collections/jumpsuit}}

Quần lửng phong cách boyfriend

Tương tự như những chiếc váy form dài, chiếc quần boyfriend cũng không phải là item dành cho bạn nữ nấm lùn đâu nhé. Khi bạn mặc chiếc quần theo phong cách này, sẽ tạo nên tổng thể có phần hơi xuề xòa vì chiếc quần rộng thùng thình. Nếu bạn là một cô nàng nhỏ nhắn thì như đang bị “nuốt trọn” trong chiếc quần đấy. Nói chung thì đây không là một gợi ý dành cho các mix đồ của các cô nàng nấm lùn.

Đây là những cách mix đồ cho cô nàng 1m50 mà MARC muốn gợi ý cho các cô gái tự tin về chiều cao của mình. Các nàng nấm lùn không cần phải lo nữa nhé, sở hữu những item này sẽ giúp các nàng ghi điểm trong mắt mọi người về cách phối đồ ấn tượng của mình đấy. Các nàng hãy cùng MARC update tủ đồ của mình qua những bài viết thú vụ khác nhé.