Áo polo, hay còn gọi là áo thun là một trong những mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Chắc chắn rằng bất kỳ bạn nữ nào cũng phải sở hữu ít nhất 1 - 2 cái để thay đổi phong cách thời trang của mình. Lý do nào để áo polo phổ biến như thế? Màu áo thun polo nữ nào sẽ phù hợp với bạn? Cùng MARC tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bật mí tiêu chí chọn mua áo polo phù hợp

Dưới đây là các tiêu chí bạn nên cân nhắc khi đặt mua áo polo cho mình nhé!

  • Size áo: Hiện nay, thị trường sẽ cung cấp cho bạn 3 size áo polo phổ thông là S, M, L. để bạn thoải mái lựa chọn kích cỡ áo phù hợp. Tuy nhiên, thông số cho từng size áo trong mỗi cửa hàng đôi khi có sự khác biệt. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên xem qua số đo của từng size để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. 
  • Màu áo polo: Để mẫu áo polo không quá nhàm chán, các nhà thiết kế đã liên tục tung ra những mẫu áo thun cổ tròn với bảng màu đa dạng nhằm để người mua thoải mái chọn màu theo sở thích và phong cách của họ. Đi cùng với đó là những họa tiết sặc sỡ hoặc đơn giản không kém phần đẹp mắt và thu hút. Do đó, khi mua áo, bạn có thể cân nhắc thêm tiêu chí này. 
  • Chất liệu áo: Thông thường, người mang áo thun luôn muốn sở hữu một chiếc áo có chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, ít nhăn và lâu giãn. Vì lẽ đó, khi mua áo, chất liệu áo cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Ngày nay, đa số mẫu áo polo sẽ chọn chất liệu cotton 100% vì chất liệu này có thể đáp ứng tối đa nhu cầu kể trên. Bên cạnh đó, còn nhiều vật liệu khác cũng được sử dụng như vải chân cua, vải nỉ, vải bông… 
  • Đường chỉ may: Đây là một trong những yếu tố đáng để cân nhắc khi lựa chọn sở hữu một chiếc áo polo. Cụ thể, đường chỉ may phải chắc chắn, tệp màu với màu áo để tránh lạc quẻ. Và tất nhiên phải đảm bảo thoải mái nhất cho người dùng. 

Bí kíp chọn màu áo polo độc đáo, đậm chất riêng dành cho bạn nữ

Ngoài váy vóc, các bạn nữ có thể thay đổi phong cách thường ngày bằng những chiếc áo polo đơn giản nhưng không kém phần độc đáo nhờ vào ‘bí kíp’ chọn màu độc quyền từ nhà MARC. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Màu da: Màu của sự thoải mái, đam mê

Nếu bạn là một cô nàng năng động, đắm chìm trong tình yêu rực lửa thì đừng bỏ qua những chiếc áo polo màu da nhẹ nhàng. Diện gam màu này là cách đơn giản để nàng trở nên trang nhã, thanh lịch mà vẫn nổi bật. Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới có rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng tông màu này. Không chỉ tạo sự mới lạ về phong cách thời trang, mà áo polo màu nude giúp tạo hiệu ứng hack dáng đáng kể. Việc mặc tiệp màu da đôi lúc sẽ tạo nên sự thu hút, sang trọng và tinh tế.

Kết hợp chiếc áo polo màu nude sang chảnh cùng chiếc chân váy jean đã đủ làm bao chàng trai điêu đứng

Những cô nàng yêu thích mùa hè - Chọn ngay màu cam

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một mùa hè rực lửa thì đừng bỏ lỡ chiếc áo thun cam nổi bật từ nhà MARC. Dù chỉ là một chiếc thun họa tiết kẻ sọc ngang, nhưng tin MARC nhé, nó sẽ là item cực kỳ hot hit nếu nàng biết phối đồ đó! Chỉ cần một vài phụ kiện kết hợp cùng chân váy hoặc jeans thôi là sự năng động, nhiệt huyết, cháy bỏng của bạn sẽ khiến nhiều chàng trai đổ gục lắm đó!

Kết hợp ngay chiếc áo thun cam với chân váy jean sẽ làm bạn cực kỳ năng động cho mùa hè

Xem thêm: Khám Phá TOP Shop Bán Áo Polo Nữ Đẹp Và Nổi Tiếng

Màu xanh: Màu sắc của sự tin tưởng

Như các bạn cũng đã biết, màu xanh dương là màu của biển, của đại dương, của bầu trời trong vắt. Do đó, khi khoác lên người màu áo này, bạn sẽ đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho người đối diện. Hơn nữa, màu xanh pastel cũng là một màu khá trung tính, không nóng bỏng như đỏ, vàng nhưng cũng không quá chìm như đen, tím. Vì thế, tại sao không thử mang áo polo màu xanh dương nhỉ? 

Màu xanh mát mắt sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu

Bên cạnh đó, nếu bạn là một fan cuồng của mọi quần áo xanh lá cây thì ngại gì mà không sở hữu luôn một chiếc áo xanh lá cây nhỉ? Màu xanh lá đem lại cảm giác tươi mát, tràn đầy sức sống. Vì lẽ đó, tại sao không thử chọn mua một chiếc polo xanh lá ngay hôm nay?

Màu xanh lá là màu của sự sống, sự tươi mát, rất phù hợp với những bạn yêu thích sự mới mẻ

Màu đen - bảng màu đơn giản, sang trọng 

Màu đen gắn liền với sức mạnh và bí ẩn. Do thế, nhiều người chọn mang màu đen để thể hiện sự thanh lịch, trang trọng. Bên cạnh đó, màu đen là màu nền cho mọi màu sắc khác nổi bật trên đó, vì thế đừng bỏ qua sản phẩm áo polo màu đen nhé!

Màu đen đem lại sự huyền bí và sang trọng cho người mặc

Bạn đang xemMàu áo polo nào dành cho bạn? Mách bạn bí quyết chọn màu áo thun đẹp, chất

Sở hữu ngay chiếc áo polo màu trắng tinh khiết

Trong danh sách màu áo polo thì MARC tin chắc rằng bạn không thể không sở hữu ngay một chiếc áo thun basic màu trắng. Màu sắc thực sự là một item mà các cô nàng không thể bỏ lỡ. Màu trắng cực kỳ dễ phối đồ, có thể kết hợp với đa dạng trang phục khác nhau như quần, váy, áo sơ mi… Từ đó, bạn dễ dàng mix - and - match thoải mái để thể hiện phong cách của chính mình. 

Màu trắng tinh khiết là một items áo thun siêu hot cho 4 mùa 

Áo thun polo mặc dù là một mẫu quần áo đơn giản nhưng không thể thiếu đối với phái đẹp. Tuy nhiên, chọn được một chiếc áo thun phù hợp màu với cơ thể của mình để tôn lên vẻ đẹp cơ thể nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}