Ngày lễ quốc khánh 2/9 sắp tới, với kỳ nghỉ dài 4 ngày nàng đã dự định đi đâu chưa, và bạn cần mang gì đi chơi lễ 2/9? Nếu đã lên kế hoạch đi chơi, thì đừng bỏ qua những item cho nàng đi chơi lễ sắp tới của nhà MARC dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn và có những bức hình tuyệt đẹp, tham khảo ngay thôi nào!

Mang gì đi chơi lễ 2/9 khi du lịch biển?

Chuyện phối đồ khi đi biển giờ đây không còn khó khăn gì với bạn nữa bởi đã có MARC lo, với những outfit, công thức chọn trang phục đi du lịch biển ngày 2/9 cực chất dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

Áo thun oversize graphic summer và biker

Một phong cách đơn giản nhưng năng động cho chuyến du lịch biển của kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay

Công thức phối đồ kinh điển phù hợp với mọi hoàn cảnh, đơn giản nhưng vẫn tràn đầy năng lượng, trẻ trung để các nàng tha hồ pose dáng trên bãi biển. Nàng có thể áp dụng mốt “giấu quần” với chiếc áo thun oversize, hoặc có thể chọn những chiếc áo thun bó gọn gàng, nhớ đừng quên chọn thêm đôi sandal thoải mái cho chân nhé.

Áo hai dây và quần short bố 4 ly lật lai

Với outfit này, phụ kiện chưa bao giờ dư thừa, nàng có thể chọn một chiếc túi xách đơn giản để tạo nên một outfit dễ thương và đậm chất biển

Cũng là short nhưng chỉ cần nàng phối cùng chiếc áo hai dây khoe bờ vai thon thả đã đủ nổi bật giữa biển người đi chơi 2/9 rồi. Quần short không chỉ chất liệu jean mà nàng có thể lựa chọn đa dạng các chất liệu để có thể phối cùng áo hai dây nổi bật. Quá phù hợp để chị em chúng mình thả dáng trong những outfit bắt mắt.

Xem thêmĐi Hội An Mặc Gì? Gợi Ý Những Outfit Cực Chất Không Thể Bỏ Lỡ

Đầm maxi

Nàng có thể phối thêm các phụ kiện như nón rộng vành, giày dép hay kính râm, túi xách,… đảm bảo sẽ có outfit  vừa nổi bật lại rất dễ thương

Chắc chắn rồi, đi biển sẽ không thể nào thiếu chiếc đầm maxi dài, nền nã, với thiết kế của nhà MARC có đa dạng phong cách cho bạn lựa chọn. Nếu có vòng 2 thon thả và đôi vai trần quyến rũ thì bạn có thể chọn thiết kế maxi quây, hay nếu muốn khoe lưng trần và che dấu khuyết điểm trên cơ thể thì nàng nên chọn thiết kế maxi hai dây hở lưng quyến rũ,… sẽ còn rất nhiều items maxi để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của mình. Đừng bỏ qua item này mà để lỡ những bức hình xinh đẹp nhé.

Xem thêmOutfit Gợi Cảm Với Áo Hở Lưng Mùa Hè Cho Các Tín Đồ Sành Điệu

Đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực

Mẫu đầm 2 dây baby doll trẻ trung điệu đà cho nàng cá tính

Ngoài maxi, đi biển cũng sẽ không thể thiếu đầm hai dây, để phù hợp với đi biển bạn nên lựa chọn chiếc đầm ngắn, sáng màu. Trong trường hợp nếu cơ thể không được thon gọn thì cũng có thể chọn đầm hai dây dáng xòe và tối màu để che giấu khuyết điểm một cách hiệu quả nhé.

Outfit du lịch miền núi cho lễ 2/9

Váy midi lai xéo đối xứng và áo T-shirt

Outfit trẻ trung năng động phù hợp với mọi địa điểm

Có lẽ chân váy midi và áo T-shirt là outfit dành cho mọi địa điểm khi đi du lịch mà các “bánh bèo” ai cũng ưu tiên lựa chọn. Cách phối đồ này không chỉ đơn giản mà còn giúp các bạn nữ thể hiện được phong cách, cá tính riêng của mình. Trang phục cũng là sự lựa chọn phù hợp trong dịp lễ 2/9 sắp tới nếu bạn có chuyến đi du lịch ở những khu vực đồi núi có khí hậu se lạnh như Đà Lạt, hay các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta.

Xem thêmLưu Ngay Kinh Nghiệm: Đi Hà Giang Mặc Gì Đẹp?

Blazer

Khi đi du lịch ở miền núi thì chắc chắn sẽ không thể thiếu blazer trong vali của bạn rồi nhé, chỉ cần item này bạn sẽ có đa dạng các cách phối và kiểu dáng giúp có những tấm hình nổi bật và xinh xắn:

Blazer croptop mix cùng chân váy tennis tone sur tone giúp bạn nổi bật và lấy được thiện cảm của người xung quanh

Blazer mix cùng quần ống suông siêu thoải mái đem tới cho nàng sự thanh lịch và phù hợp với những địa điểm trang trọng, tôn nghiêm

Mẫu áo blazer dáng croptop được đánh giá cao, và là item “chân ái” của các cô nàng khi đi du lịch. Một chiếc blazer kết hợp với quần short theo phong cách tone sur tone trẻ trung sẽ giúp nàng cực kỳ hiện đại và cá tính

Trẻ trung với đầm midi linen sát nách rút nhún thân trước

Mẫu đầm hack tuổi này là gợi ý hay cho outfit đi chơi lễ hứa hẹn sẽ mang tới cho nàng những tấm hình “sống ảo” ngàn like

Nhắc tới midi linen, chị em chúng mình thường nghĩ tới những set đầm công sở nghiêm túc và chuẩn mực, nhưng MARC đảm bảo gợi ý sau đây không hề nhàm chán chút nào. Mẫu đầm thiết kế trẻ trung, tinh tế, nổi bật và khéo léo. Có thể kể tới chi tiết rút nhún thân trước điệu đà nữ tính lạ mắt và quyến rũ làm mọi người xung quanh trầm trồ khen ngợi.

Quần giả jean ống đứng kết hợp áo croptop denim sát nách

Outfit đến từ nhà MARC cho nàng ghi điểm tuyệt đối bởi sự cá tính, duyên dáng hợp thời trang

Với việc nghỉ dài ngày của lễ 2/9 năm nay, có thể bạn sẽ có những chuyến đi chơi xa, tới những quán cà phê đẹp, lãng mạn trên những triền dốc của địa hình đồi núi, chắc chắn đó là những địa điểm được nàng checkin nhiều. Đừng bỏ qua những khoảnh khắc đẹp với set đồ quần giả jean ống đứng kết hợp áo croptop denim sát nách trên đây nhé. Với gợi ý này của nhà MARC nàng sẽ ghi điểm tuyệt đối bởi sự cá tính, duyên dáng, hợp thời trang và cực kỳ trẻ trung đấy.

Set mini giả jean form A kết hợp áo crop cổ danton tay phồng

Chất liệu vải mềm nhẹ, thoáng mát cùng thiết kế điệu đà sẽ khiến bạn trông duyên dáng và nữ tính hơn

Còn gì tuyệt vời hơn khi đi du lịch những nơi có khí hậu mát mẻ với set đồ trên, đừng nghĩ rằng mặc cả set đồ này sẽ khiến bạn trông nhàm chán, thực ra lại là phong cách và khá nổi bật đấy. Không tin hãy thử ngay với set đồ này của nhà MARC thôi nào.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây là những items cho nàng đi chơi lễ 2/9 mà MARC gợi ý cho nàng, nếu là những tín đồ thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những outfits trên nhé. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập vào website Marc.com.vn để săn lùng những bộ trang phục trên chuẩn bị cho kỳ nghỉ 2/9 sắp tới.