Hà Giang đã và đang trở thành điểm đến thu hút khách du lịch từ muôn phương, nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ mà rất đỗi hùng vĩ. Sắp tới bạn có chuyến đi du lịch Hà Giang, nhưng bạn chưa biết đi Hà Giang mặc gì đẹp, đừng lo lắng hãy tham khảo những outfit của MARC dưới đây nhé.

Outfit đi du lịch Hà Giang mùa hè và mùa thu

Đầm maxi

Chọn maxi dài để chụp với background cực đẹp tại Hà Giang

Tưởng chừng như đầm maxi chỉ mặc đi biển, tuy nhiên nếu nghĩ như vậy thì hoàn toàn sai lầm, với những chuyến du lịch Hà Giang bạn có thể chọn đầm maxi để diện trong tiết trời mùa hè hay mùa thu nhé. Chiếc đầm sẽ giúp bạn có những bức hình sống ảo lung linh hơn. Vào tháng 11, những cánh đồng kiều mạch trải dài bất tận và những bông hoa tím hồng nhỏ mịn như nhung của Hà Giang sẽ là bối cảnh hoàn hảo để bạn có những bức hình thật đẹp. Váy maxi trơn hoặc họa tiết hoa đều phù hợp.

Xem thêm: Tạo Dấu Ấn Cùng Maxi Mùa Hè - Phong Cách Lãng Mạn Và Phóng Khoáng

Quần short phối cùng áo phông

Hà Giang được biết đến với vẻ hoang sơ, hùng vĩ với đồi núi trập trùng. Vì vậy, một bộ trang phục đơn giản nhưng năng động, thoải mái và siêu “ngầu” cần cân nhắc là quần short với áo phông sẽ giúp bạn dễ di chuyển.

Quần short và áo phông sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn trong chuyến đi

Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách đơn giản nhưng trẻ trung, năng động vậy thì còn băn khoăn gì mà không lưu ngay cách mix đồ du lịch Hà Giang này. Hãy chọn những chiếc áo phông càng đơn giản càng tốt, màu trắng hoặc đen là những sự lựa chọn tối giản, an toàn.

Áo kiểu kết hợp cùng chân váy

Lên đồ với outfit cực “cháy” để du hí Hà Giang với áo kiểu và chân váy

Dù là mùa hè hay mùa thu, nhưng ở vị trí đồi núi cao nên tiết trời Hà Giang vẫn se lạnh, vì vậy một chiếc áo kiểu kết hợp cùng chân váy, bạn có thể khoác hờ bên ngoài chiếc cardigan để giữ ấm vào buổi tối. Những items áo kiểu với thiết kế độc đáo, đẹp, trông đặc biệt khi kết hợp với chân váy ngắn hoặc dài.

Trang phục truyền thống của người dân tộc

Trang phục truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo để có những bức hình đẹp

Một trong những bộ trang phục không thể thiếu khi đi du lịch Hà Giang chính là trang phục truyền thống của người dân tộc, điển hình là người H’Mông. Bộ trang phục sặc sỡ làm cho bạn nổi bật hơn trong khung cảnh tươi đẹp thiên nhiên nơi đây.

Những outfits nổi bật khác

Áo trễ vai điệu đà khoe làn da trắng nõn giữa núi trời Hà Giang

Váy hoa siêu xinh đảm bảo check in là ăn ảnh

Đầm trễ vai bánh bèo ngọt ngào và điệu đà
 

Outfit đi Hà Giang mùa đông

Thời điểm mùa đông đi du lịch nhiều bạn thường không biết nên mặc gì, với địa điểm này nhiệt độ thấp, và độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm cũng khá lớn. Một số thời điểm còn có băng tuyết, vì vậy vào thời tiết này bạn cần chuẩn bị trang phục có khả năng giữ ấm tốt bạn có thể tham khảo outfit dưới đây:

Áo gile cá tính

Bạn có thể tạo một outfit áo gile len phối sweater hay sơ mi với quần jean, quần ống rộng,… cùng đôi giày thể thao đều đẹp và trẻ trung

Những chiếc áo gile là trang phục tuyệt vời cho những ngày thời tiết lạnh, kết hợp cùng chiếc sweater hay áo sơ mi cá tính là bạn có ngay một set đồ để đi “du hí” Hà Giang rồi đấy. Đây là lựa chọn rất phù hợp cho những cô nàng có phong cách thời trang năng động, mạnh mẽ.

Áo Hoodie

Áo hoodie luôn là item phù hợp cho mùa lạnh

Nếu bạn đang cần một set đồ để đi chơi vào mùa đông thì những chiếc áo hoodie sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời lắm đó. Bạn có thể mix chiếc áo này với quần jean ống côn, quần skinny, quần jean ống suông hay quần ống rộng đều được. Những cô nàng “nấm lùn” hoàn toàn có thể lựa chọn được phong cách thời trang này, hơn thế bạn còn có thể ăn gian chiều cao nếu phối hợp lý đấy.

Áo len cổ lọ mix áo dạ dáng dài

Với tiết trời lạnh giá của mùa đông Hà Giang nàng có thể chọn áo len cổ lọ mix cùng áo dạ dáng dài

Với những nàng thích theo phong cách Hàn Quốc thì mùa đông ở Hà Giang là thời gian để bạn diện, có thể chọn cho mình set đồ áo len cổ lọ mix cùng áo khoác dạ dáng dài. Một outfit cực kỳ ấm áp, với thiết kế che đi phần cổ, khả năng giữ ấm tốt, kèm theo đó là một phong cách trẻ trung. 

Mùa xuân đi Hà Giang mặc gì?

Cũng có nhiều bạn thích đi Hà Giang vào mùa xuân, đây là mùa muôn hoa đua nở, thời tiết không lạnh bằng mùa đông, cũng không nóng như mùa hè. Đây là thời điểm phù hợp để bạn có những ngày nghỉ dưỡng, vì vậy hãy chọn cho mình những trang phục có tone màu thật nổi bật như gợi ý dưới đây nhé:

Chiếc quần ống rộng mix cùng áo trễ vai sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn

Hoặc chị em có thể chọn đầm cổ thuyền dáng xòe tay bồng xinh xắn 

Chiếc blazer thanh lịch cũng cực kỳ hợp để diện tới Hà Giang vào những ngày mùa xuân

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Trên đây là những outfits để trả lời cho câu hỏi đi Hà Giang mặc gì đẹp mà MARC mang tới cho bạn, hy vọng rằng bài viết sẽ là nguồn tham khảo cho bạn để có thêm những ý tưởng phối đồ chuẩn bị cho chuyến đi thú vị này. Theo dõi MARC để biết thêm nhiều thông tin về cách phối đồ và lựa chọn những items thật đẹp tại Marc.com.vn để du hí Hà Giang nhé.