Đi Hội An mặc gì cho ấn tượng? Đây là nỗi băn khoăn của nhiều bạn nữ đi du lịch Hội An. Việc lựa chọn được trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tự tin, hơn nữa cũng giúp lưu lại nhiều bức hình ưng ý. Dưới đây, MARC sẽ gợi ý cho bạn những items cực chất để thỏa sức mix & match theo nhiều phong cách khi đi Hội An nhé.

Đầm hoa điệu đà nữ tính

Đầm hoa sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và nữ tính hơn

Đầm hoa là sự lựa chọn phù hợp với khung cảnh thơ mộng của Hội An, đây là trang phục phù hợp với đa số các bạn nữ và mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu đi vào mùa thu hay mùa đông bạn có thể khoác thêm một chiếc cardigan thanh lịch, kiểu phối đồ này rất hợp cho những ngày cuối năm.

Áo thun kết hợp cùng quần ống rộng

Khí hậu mát mẻ của Hội An sẽ phù hợp với outfit áo thun và quần ống rộng

Áo thun kết hợp với quần ống rộng đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với những nàng công sở. Đây đều là những món đồ thời trang đơn giản nhưng lại rất hoàn hảo khi kết hợp với nhau, kiểu phối đồ này mang đến vẻ ngoài năng động nhưng đầy thanh lịch, và phóng khoáng.

Set đầm váy tone sur tone

Set đồ với thiết kế thoải mái, phóng khoáng tới từ nhà MARC nhé

Nếu bạn đang phân vân đi Hội An mặc gì thì nên lưu ngay outfit này vào nhé, vào mùa hè nhiệt độ ở đây thường cao, vì thế khi bạn chọn đồ hãy tránh những màu tối vì sẽ tăng khả năng hấp thụ nhiệt, gây nóng và bí bách. Bộ áo váy tour sur tone của MARC với tông màu sáng trên sẽ cho nàng những tấm hình đẹp rực rỡ, màu sắc tươi sáng.

Đầm maxi hở lưng

Thiết kế chụp hình rất nổi bật và ăn ảnh, hãy thêm các phụ kiện để có những bức hình hoàn hảo hơn nhé

Outfit cực kỳ quen thuộc với chị em, vừa diện đi dạo phố mà mặc đi biển cũng rất xinh, các tone màu mà MARC dành cho các nàng cũng rất phù hợp với khung cảnh của Hội An. Thiết kế này giúp chị em ghi điểm trong mắt mọi người thật ấn tượng.

Xem thêmMách Bạn Bí Quyết Chọn Váy Maxi Theo Dáng Người Thật Hoàn Hảo

Quần short áo croptop

Mix quần short với áo croptop siêu xinh cho nàng đi Hội An

Đây là outfit năng động để trả lời câu hỏi của bạn, nếu biết cách phối hợp thì bạn sẽ trở thành một cô nàng thật cá tính. Những chiếc quần short giúp nàng khoe trọn đôi chân dài, mix thêm áo khoác mỏng bên ngoài để chống nắng hoặc bớt lạnh vào tiết trời cuối năm nữa thì tuyệt vời bạn nhé.

Quần ống loe và áo ống

Quần ống loe và áo ống giúp nàng khoe trọn dáng đẹp

Hãy tham khảo ngay outfit này nhé, thiết kế của item quần ống loe sẽ giúp nàng khoe đôi chân dài miên man, ngoài ra áo ống xinh xắn và nữ tính giúp nàng khoe trọn đôi vai trần, tấm lưng nõn nà và xương quai xanh thật quyến rũ.

Đầm maxi quây

Thêm phụ kiện khi diện với đầm maxi quây để nàng thêm cuốn hút hơn

Du lịch Hội An thì chắc chắn bạn sẽ phải đi biển, vậy thì không thể nào thiếu được những chiếc đầm maxi quây quen thuộc này rồi. Tại MARC sẽ có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, từ màu đen sang trọng cho tới màu xanh trendy.

Đầm xòe nữ tính

Điệu đà nữ tính với đầm xòe khiến nàng nổi bật

Những chiếc đầm xòe nữ tính phù hợp với bất kỳ địa danh nào khi bạn đi du lịch, nàng có thể chọn đầm trơn hay đầm hoa xanh xắn, bạn chỉ cần diện lên và không cần mix & match cầu kỳ vẫn ghi điểm. Ngoài ra, kết hợp thêm giày cao gót hoặc sandal sẽ giúp bạn trở nên cao ráo, mảnh mai. Một chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ rất hợp với bộ đồ để tôn dáng.

Xem thêm: Bỏ Túi Những Mẫu Váy Xòe Hoa Nhí Khiến Bạn Thay Đổi Phong Cách

Áo kiểu kết hợp quần jean thanh lịch

Hack dáng mà vẫn sành điệu dễ chịu thì bạn nên mix cùng sandal cao gót

Áo kiểu kết hợp quần jean ống suông nhất định sẽ mang lại cho bạn set đồ style thanh lịch, outfit này hợp cho số đông, ai diện lên cũng thành công, vừa được tôn dáng vừa trông trẻ trung, sành điệu. Chất liệu thoáng mát đến từ nhà MARC sẽ đem lại cảm giác thoải mái trong chuyến đi du lịch này.

Blazer kết hợp cùng quần short

Set đồ sẽ giúp bạn có được một khung cảnh tuyệt vời vào sáng sớm

Vào những buổi sáng nơi đây thường có chút sương nhẹ, có thể se lạnh, rất thích hợp để bạn diện blazer, bạn có thể chọn tone màu xanh để trông nổi bật hơn chút. Kết hợp cùng quần short cùng màu và ngồi nhâm nhi tách café, ngắm phố cổ Hội An thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Bikini tung tăng dưới biển

Đi biển thì đừng quên diện bikini nàng nhé

Khi đi Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua biển, vì vậy cũng không thể thiếu những em bikini sexy khoe dáng, tại MARC những item bikini 1 mảnh, 2 mảnh luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế quyến rũ, gợi cảm cùng họa tiết hoa sẽ giúp nàng trẻ trung ngập tràn sự dễ thương.

Đầm body ôm dáng

Đầm body ôm dáng đầy cá tính và gợi cảm

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sexy nhưng vẫn kín đáo, giản dị nhưng vẫn đầy cá tính. Những chiếc đầm này thường được thiết kế ôm sát body giúp tôn lên toàn bộ đường cong cơ thể, thỉnh thoảng chấm phá một chút nữ tính ở phía sau lưng hoặc phần ngực sẽ giúp nàng trông thật nữ tính và không kém phần năng động đó.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Trên đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi đi Hội An mặc gì, hy vọng rằng bạn sẽ có những outfit cực chất cho chuyến du lịch này nhé. Còn bây giờ hãy truy cập vào web Marc.com.vn để sắm những items bạn thích nhất nhé.