Ngoài quần jean thì quần vải cũng chiếm trong tủ đồ của các chàng và các nàng. Nó là một trong những trang phục quen thuộc, không thể thiếu đối với bất cứ ai. Và việc mặc quần tây đi giày thể thao là outfit được nhiều người ưa thích. Dưới đây MARC chia sẻ những outfit để bạn có thể tham khảo nhé.

Những ưu điểm khi phối quần tây và giày thể thao

Thông thường chúng ta thường bắt gặp set đồ quần tây và giày tây sang trọng. Tuy nhiên để trẻ hoá phong cách của riêng mình thì việc kết hợp giữa quần tây và giày thể thao cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Khi bạn chọn quần tây mix với giày thể thao trông bạn sẽ thật cá tính, năng động và cuốn hút. Bên cạnh đó bạn sẽ cảm thật tự tin, thoải mái với phong cách này. Set quần tây và giày thể thao bạn có thể mang đi dự tiệc, đi hẹn hò cà phê, hay thậm chí đến văn phòng làm việc cũng không quá tồi.

Các kiểu kết hợp quần vải và giày thể thao được giới trẻ ưa chuộng

Quần baggy vải nữ kết hợp với giày thể thao

 

Những kiểu quần vải Baggy là một trong những kiểu được lựa chọn phổ biến nhất, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại gọn gàng và rất tôn dáng.  Form dáng của quần baggy cũng giúp bạn nữ hack chiều cao lên nhiều, và luôn mang trong mình màu sắc của sự tươi trẻ, đầy nữ tính, và tràn đầy sức sống. Khi bạn phối cùng giày thể thao mang lại vẻ năng động, chuẩn dáng hơn cho những cô nàng nấm lùn.

 

Ngoài ra, xu hướng mix đồ mới mà các bạn trẻ  Việt Nam cũng đang khá ưa chuộng đó là sự kết hợp với quần vải baggy với giày thể thao đang được các bạn trẻ chào đón. Bạn sẽ trở thành một fashionista thực sự trên đường phố với item này.

 

Outfit quần vải baggy kết hợp giày thể thao thật cool ngầu đây chính là combo đa năng có thể mix đồ đi học, đi làm hay đi chơi đều vô cùng nổi bật. Không chỉ hack dáng với các bạn nấm lùn mà nó còn đem lại một chút tinh nghịch, cá tính. Với set đồ này mix đồ và kết hợp thêm các phụ kiện nhỏ như balo, túi đeo chéo cũng sẽ cực kỳ phù hợp.

Xem thêmBiến tấu quần baggy của bạn với những cách phối đồ hot 2022

Quần tây ống đứng phối cùng giày thể thao

Item này chính là item hack tuổi và là cứu cánh hiệu quả khi bạn hơi đứng tuổi, quần tây ống đứng cùng phối với giày thể thao thật đơn giản mà mang lại hiệu quả bất ngờ. Nó khiến chúng ta trở nên tươi trẻ, tạo sự tiện lợi trong các hoạt động, thoải mái hơn so với mix đồ cùng với giày cao gót rất nhiều.

Sự kết hợp của áo sơ mi hay áo thun với quần ống đứng  mix cùng giày thể thao theo phong cách Hàn Quốc trông cực kỳ Style nhưng không kém phần xinh xắn, đáng yêu đâu đấy.

Xem thêmCập nhật các các xu hướng phối đồ với quần tây hot nhất 2022

Quần tây vải ống rộng phối cùng sneaker

Với chiếc quần ống rộng hay còn gọi là quần Culottes mỗi khi mùa hè tới đều được các cô nàng yêu thích bởi sự thoải mái, tiện dụng của nó. Nó thường phối đồ cùng quay cao gót tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc không thể kết hợp với sneaker nhẹ nhàng. Đây là style vô cùng ấn tượng, phù hợp với các quý cô đẹp mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Outfit này cực kỳ phù hợp với các chị em đam mê phong cách streetstyle khỏe khoắn, năng động. Ngoài ra, bạn có thể chọn các đôi giày trơn hay phối đen trắng, với phong cách giản dị, tinh tế hơn.

Đây cũng là set đồ dành cho các chị em công sở, bạn nên chọn mẫu giày thể thao tối giản, chúng sẽ phù hợp hơn với môi trường làm việc nghiêm túc, lịch sự. Tuy nhiên, nếu các nàng làm trong lĩnh vực nghệ thuật, cần sự đột phá, sáng tạo, thì tại sao không làm mới trang phục đi làm mỗi ngày bằng một đôi thể thao ấn tượng và nổi bật.

Nếu bạn chưa từng thấy cách mix quần culottes với giày sneaker thì hãy bổ sung ngay vào từ điển thời trang của mình ngay thôi. Quần culottes thường được các nàng diện với những chiếc áo rất nữ tính như áo trễ vai, áo bralette hay áo camisole, nhưng không ai cấm sự nữ tính đi với một chút năng động và khỏe khoắn từ đôi giày thể thao. Hãy chọn một chiếc áo thun dài tay trơn mặc cùng culottes ống dài hay ống lửng cùng đôi sneaker để cho item dạo phố thêm ấn tượng.

Xem thêmChị em không nên bỏ qua các mẫu quần ống rộng HOT nhất hiện nay

Quần vải joggers phối cùng giày thể thao

Có lẽ nói tới joggers là chúng ta nghĩ tới ngay những cô nàng mạnh mẽ, năng động, khi phối cùng giày thể thao nữ thì outfit này cũng ngập tràn sự thoải mái, tươi vui. Một combo bao cool ngầu nhưng đầy đơn giản. Bạn có thể phối joggers đơn giản cùng với áo nỉ sở hữu ngay style đường phố vô cùng độc đáo.

Không chỉ thể hiện vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ mà các nàng còn khéo khoe được chiều cao mà không hề phản cảm đối với người đối diện, bạn có thể kết hợp jogger với áo thun. Item này vô cùng thoải mái khi dạo phố trong ngày hè nóng nực.

Mix quần vải jogger cùng áo hoodie và quay thể thao là set đồ để đi dạo phố ngày thu đông với phong cách năng động, trẻ trung thì hãy ngắm thử item này nhé. Tất cả những gì bạn cần chính là một chiếc áo hoodie hơi thụng, có thể hơi rộng và trễ ở phần vai, ống tay áo, chiếc quần jogger với đôi giày thể thao trắng sẽ là set đồ hoàn thiện trong ngày thu.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Lưu ý khi mix quần tây và giày thể thao tránh phá hỏng set đồ của bạn

Sự kết hợp mới lạ giữa quần tây và giày thể thao là một concept không quá khó, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý những điều sau:
  • Chọn màu sắc giày phù hợp với quần, tốt nhất là giày trắng sẽ rất dễ chịu
  • Không mang quần tây quá dài phủ giày
  • Chọn kiểu dáng quần tây quần vải hiện đại trẻ trung

Hãy nhìn xem, bạn sẽ thật cá tính và đậm chất thể thao trong set đồ casual gồm áo thun dài tay nữ mix cùng quần jogger và giày thể thao thấp cổ hoặc một đôi converse cao cổ. Để set đồ thêm chất thì bạn có thể mix cùng áo khoác da, đừng ngại thử lên những item khác nhau để chọn những món đồ phù hợp với bạn.