Quần Baggy vải được xem là người bạn thân thiết của các tín đồ thời trang hiện nay, đặc biệt trong thời tiết mùa hè oi bức. Chúng ngày càng được phá cách với đa dạng các gam màu. Bạn có thể thấy rất nhiều chiếc quần Baggy bắt kịp trend Color Block nhằm tăng thêm sức cuốn hút. Vậy nhưng, bạn đã biết cách phối đồ với quần Baggy vải như thế nào để giúp bạn trở lên nổi bật giữa đám đông? Đừng lo vì MARC sẽ giúp bạn.

Quần Baggy vải thiết kế thoải mái

Đôi nét về quần Baggy

Thực tế rất nhiều người ít khi để ý đến phong cách thời trang mà họ đang mặc trên người. Do đó, khái niệm về quần Baggy không phải ai cũng hiểu rõ. Loại quần này mang thiết kế rất đặc trưng. Bạn chỉ cần nhìn lướt qua là cũng có thể phân biệt được kiểu dáng với các dạng quần khác. Chúng sở hữu kích thước phần hông rộng. Phần đáy thụng. Ống quần dáng ôm nhỏ dần xuống dưới cổ chân. Đa số các quần đều mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần Baggy thể hiện phong cách năng động, phù hợp với người có cá tính mạnh. Chúng được may từ nhiều chất liệu khác nhau: vải, Jeans, Kaki, … Và bạn thấy đấy, dường như vào mùa hè thì quần Baggy vải trở thành vật chiếm hữu thị trường. Ngay cả những sao Việt cũng cũng đua nhau chọn quần Baggy rầm rộ để đánh bay cái nắng nóng mùa hè.

Quần Baggy vải đang là item làm mưa làm gió của thời trang hot 2021 năm nay

Các loại quần Baggy trước đây sở hữu phần đũng hơi thấp. Tuy nhiên, ngày nay các nhà thiết kế đã cải thiện phần đũng cao hơn. Bởi vậy, chúng có thể ứng dụng linh hoạt với nhiều độ tuổi. Baggy không chỉ mang đến phong cách trẻ trung, năng động mà còn rất lịch sự, trang trọng. Bạn diện quần Baggy đi chơi, đi làm hoặc dạo phố đều rất Ok.

Xem thêm: Cô Nàng Chân To Có Nên Mặc Quần Baggy Không? Mặc Sao Cho Đẹp?

Các ưu điểm nổi bật của quần Baggy vải

MARC nghĩ rằng trước khi bạn đi tìm hiểu cách phối đồ với quần Baggy vải thì nên hiểu các ưu điểm nổi bật của dạng quần này. Từ đó, bạn biết được lý do vì sao nên chọn Baggy vải để diện mỗi ngày.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Cực kỳ thoải mái

Quần Baggy vải mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi mặc lên người. So với các dạng quần Jeans bó sát hay cả với dáng váy, chúng hoàn toàn có thể "đánh bật" bởi dường như khi mặc chúng, mồ hôi của bạn hoàn toàn được giải phóng.

Hơn nữa, đôi chân của bạn vẫn được che chắn nắng rất kỹ càng. Từ đó, bạn có thể yên tâm giữ gìn đôi chân nuột, trắng nõn dù mùa hè có chói chang đến đâu. Ngoài ra, khi diện quần Baggy vải, bạn cứ "hồn nhiên" vô tư nhảy múa, chơi đùa. Với những người năng động thì quần Baggy vải đúng là lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: Quần Baggy Hợp Với Dáng Người Nào? Nên Phối Thế Nào Cho Đẹp?

Phù hợp với mọi dáng người

Quần Baggy vải thích hợp đa dạng dáng người từ gầy, dáng chuẩn cho đến thân hình ngoại cỡ. Với người gầy, chúng giúp thân hình trở nên đầy đặn, có sức sống hơn. Với người béo thì chúng lại giúp người mặc giấu đi khuyết điểm đôi chân và hông to. Với thân hình chuẩn thì quần Baggy vải càng làm tôn lên dáng đẹp, cuốn hút.

Quần Baggy vải mang phong cách trẻ trung năng động

Phong cách trẻ trung, năng động, lịch sự

Hầu hết mọi người đều biết phiên bản trước của quần Baggy chính là Boyfriend rất thích hợp cho dân Hip hop. Tuy nhiên, với sự thay đổi về lối thiết kế, dáng quần Baggy hiện tại lại phù hợp với tất cả mọi người. Baggy toát lên vẻ đẹp lịch sự, trẻ trung và năng động. Cho dù bạn có vận động nhiều cũng không lo "lộ hàng", bức bí, rách,… Đây chẳng phải là điều tuyệt vời sao?

Xem thêm: Công Thức Mix Đồ Cá Tính Với Quần Jean Cho Những Cô Nàng Năng Động

Cách phối đồ với quần Baggy vải

Quần baggy nữ mặc với áo gì? Phối đồ với quần Baggy vải không phải là điều quá khó. Với kiểu dáng thiết kế rộng phần hông, phía dưới ôm chân thì những chiếc áo dáng ôm người sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đa số các cô nàng có sở thích "sưu tầm" thời trang sẽ không bao giờ bỏ qua mẫu quần Baggy vải. Thực tế, ngay từ khi mẫu quần này ra mắt, chúng đã làm bao cô nàng "điên đảo". Chúng luôn là nguồn cảm hứng của nhiều cô gái để tạo nên set đồ bắt mắt và ấn tượng. Để không phải chờ đợi lâu, ngay lúc này bạn hãy bỏ túi 4 cách phối đồ với quần Baggy vải dưới đây.

Cách phối quần baggy vải kết hợp áo sơ mi

Cách mix match quần Baggy vải với áo sơ mi được coi là công thức "bất biến" giúp các cô nàng trở lên cuốn hút với phong cách lịch sự, sang trọng. Đây có lẽ là set đồ công sở lý tưởng dành cho phái đẹp. Họ đi làm với cảm giác thoải mái. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy nét đẹp lôi cuốn của người con gái thay vì sự "khô khan" và "cứng nhắc" như mọi người vẫn thường nghĩ về dân hành chính.

Với cách phối áo với quần baggy vải cách mix này, bộ đồ có thể đi kèm đa dạng các kiểu giày khác nhau. Từ những đôi giày cao gót cho đến Sneakers, giày búp bê, hay Boots,.. đều có thể kết hợp. MARC tin chắc rằng, nhiều chị em sẽ mê mệt phong cách sành điệu này.

Quần Baggy vải kết hợp áo sơ mi thanh lịch

Xem thêm: Quần Giả Váy Mặc Với Áo Gì Thích Hợp Nhất, Thời Trang Nhất?

Quần Baggy vải kết hợp Trench Coat

Không chỉ mùa hè oi bức mà ngay cả mùa đông lạnh giá, quần vải Baggy cũng được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Chiếc áo Trench Coat sẽ là lựa chọn hoàn hảo đi kèm với quần Baggy vải. Chúng sẽ giúp cơ thể bạn được giữ ấm.

Set đồ mang đến cho người nhìn cảm giác trang nhã, thời thượng. Ở người mặc toát lên vẻ sang trọng, năng động giúp cho mùa đông trở lên hoàn hảo. Đây cũng là set đồ giúp các nàng trở lên sang chảnh ở nơi làm việc. Để tăng thêm sức lôi cuốn, bạn đừng quên đi kèm với set đồ là những đôi giày thể thao nhé.

Quần Baggy vải kết hợp áo Trench Coat tạo nên set đồ thời thượng

Xem thêm: Bỏ Túi 7 Cách Phối Đồ Với Áo Len Vừa Xinh Vừa Thanh Lịch

Cách phối đồ với quần Baggy vải với áo Jacket

Bên cạnh áo Trench Coat, một gợi ý bạn nữ không nên bỏ lỡ đó là áo Jacket. Đây có lẽ là một ý tưởng khá hay ho tạo nên một set đồ trẻ trung và năng động. Đặc biệt, chúng khiến cho mùa đông của bạn không trở nên nhàm chán với các bộ trang phục dày và rộng. Bởi vậy ngoài váy đầm, quần jeans thông dụng, bạn sẽ có thêm lựa chọn giúp thời trang trở nên cuốn hút hơn.

Các loại áo Jacket mà bạn lựa chọn đi kèm với quần Baggy vải là Leather Jacket, Jean Jacket hoặc Chino Jacket… Hầu hết dòng áo Jacket là sự kết hợp hoàn hảo dành cho quần Baggy vải đen. Couple này sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo mới đầy ấn tượng. Vậy bạn còn do dự gì nữa mà không thử set đồ này trong mùa đông sắp tới. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn khó có thể chối từ.

Quần Baggy vải kết hợp với áo Jacket

Quần Baggy vải mặc kết hợp với áo Crop Top

Lại là một set đồ Cool ngầu dành cho phái đẹp vào mùa hè. Sẽ thật chẳng khoa trương một chút nào khi nói set đồ này giúp cô nàng khoe lợi thế cơ thể. Đặc biệt là những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến hay vòng eo 56 như người mẫu Ngọc Trinh.

Quần Baggy vải mix cùng áo Crop Top

Bạn hãy thử tượng tượng, khi bạn nhìn ngắm một cô gái trong set đồ này, bạn sẽ cảm nhận ra sao? Những chiếc áo Crop Top tuy đơn giản nhưng khi đi kèm quần Baggy vải lại tạo nên một sự đột phá không tưởng. Chúng tạo nên sự bùng nổ, đột phá của người con gái vốn "dịu dàng" trở lên cá tính lạ thường. Mọi thứ dường như đều được bức phá, phóng khoáng và thời thượng. Bất kỳ ai khi nhìn thấy bạn với phong cách như này sẽ đều bị lôi cuốn và nhớ mãi không quên.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}}

Ngoài 4 cách mix đồ như trên, quần Baggy vải còn có thể kết hợp với:

  • Áo phông đơn giản nhưng tạo nên set đồ cá tính.

Quần Baggy vải kết hợp với áo phông

  • Áo len giúp cô nàng trở lên dịu dàng.

Quần Baggy vải kết hợp với áo len

  • Áo thun ba lỗ giúp thu hút mọi ánh nhìn

Quần Baggy vải kết hợp áo thun ba lỗ

  • Áo Hoodie cho một mùa đông không lạnh mà trẻ trung

Quần Baggy vải kết hợp áo hoodie

  • Áo Baby Doll sọc caro tạo nên nét ngây thơ, đáng yêu

Áo Babyy Doll sọc Caro kết hợp quần vải Baggy tạo nên set đồ dễ thương

Bạn thấy đấy, cách phối đồ với quần Baggy vải với công thức mix match như trên vô cùng đơn giản. Chỉ với những chiếc áo hết sức giản dị nhưng khi đi kèm với quần Baggy vải lại tạo nên sức đột phá thần kỳ. Hy vọng với những chia sẻ này, MARC tin rằng, bạn đã có trong tay bí quyết để sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Chắc chắn mọi người đều trầm trồ khen ngợi set đồ của bạn đấy. Bởi như bạn thấy đấy, chúng quá "chất ngất" còn gì.