Year end party là buổi tiệc mà ai cũng mong chờ khi một năm kết thúc, đây là lúc nàng được diện và thoải mái khoe được cá tính của mình. Vậy mặc gì đi year end party? Cùng MARC đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bằng những outfit gợi ý dưới đây nhé.

Đầm xinh quyến rũ dự tiệc year end party

Đầm tweed mini cổ yếm phối túi giả

Với mẫu đầm dự tiệc được may từ chất liệu vải tweed dáng mini nhấn nhá bằng thiết kế cổ yếm này nàng có đa dạng sự lựa chọn về màu sắc

Luôn có một sức hút khó có thể mô tả được bằng lời, một vẻ đẹp hòa quyện giữa nét cổ điển, thời thượng khó lòng kìm nén. Mẫu đầm tweed mini này đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp quý tộc cho buổi tiệc year end party vui vẻ sắp tới.

Đầm mini tay phồng lá cổ phối viền

Outfit đầm mini tay phồng lá cổ phối viền sẽ thêm khác biệt với sự lựa chọn màu sắc phù hợp cho bữa tiệc year end party

Nếu nàng là một tín đồ của những xu hướng, gu thời trang thời thượng, luôn thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn bằng thiết kế trendy ấn tượng thì đừng ngại chọn mẫu đầm mini tay phồng lá cổ phối viền lạ mắt này của nhà MARC.

Xem Thêm: Những Items Vải Tweed Sang, Xịn, Mịn Nàng Nên Có Trong Dịp Lễ Tết Sắp Tới

Đầm midi cổ vuông tay cánh tiên

Một gợi ý cho buổi tiệc cuối năm giúp bạn chiếm trọn spotlight

Đầm midi luôn là sự lựa chọn của các cô nàng theo đuổi style thời trang nữ tính, ngọt ngào, MARC đã lựa chọn kiểu cổ vuông và cách điệu bằng tay cánh tiên, thiết kế đơn giản nhưng không quá cầu kỳ, với những chi tiết tôn dáng một cách tinh tế.

Đầm mini vải xốp cổ tròn tay phồng

Đầm mini vải xốp cổ tròn tay phồng không thể thiếu khi đi tiệc year end party

Mẫu đầm mini được may từ vải xốp cao cấp mà bạn có thể tham khảo là thiết kế đến từ MARC với tay phồng cổ tròn tinh tế. Item này vừa đủ để tạo điểm nhấn giúp tôn lên vòng eo thon thả của chủ nhân, lại giúp hack dáng tuyệt đối.

Đầm xốp 2 dây midi form rộng

Đầm xốp 2 dây midi form rộng gợi cảm, cá tính cho tới tinh tế giúp nàng chiếm trọn ánh nhìn của mọi người

Nhắc đến đồ dự tiệc dành cho những cô nàng sành điệu thì không thể không nhắc tới đầm xốp 2 dây midi form rộng này, year end party là lúc xả vai “quý cô công sở” để hóa thân thành những cô nàng sang chảnh với mẫu đầm 2 dây này, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung sẽ khiến đồng nghiệp trầm trồ vì sự biến hóa bất ngờ của bạn.

Xem Thêm: Mặc Gì Để Luôn Khí Chất Mọi Nơi Trong Những Ngày Bình Thường Nhất

Đầm midi cổ tròn sát nách xoắn ngực

Sự phá cách khiến cô nàng sành điệu nổi bần bật trong buổi tiệc cuối năm

Nếu trót yêu những chiếc đầm midi cho những bữa tiệc cuối năm thì hãy thử mẫu đầm midi cổ tròn sát nách với điểm nhấn xoắn ngực sẽ mang tới sự sang trọng, năng động nhưng vẫn toát lên sự mềm mại và đầy sự nữ tính. Đây là một lựa chọn đồ dự tiệc cuối năm không thể thiếu cho những cô nàng muốn theo đuổi phong cách nữ tính.

Áo dài thanh lịch và nổi bật

Áo dài Minh Uyển

Gam màu nhã nhặn, hàm chứa vẻ đẹp riêng, nét đẹp kiêu sa cuồn hút đằm thắm

Nàng vừa truyền thống, vừa phù hợp với không gian sống hiện đại khi diện áo dài cách điệu tay, item này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng muốn chưng diện đẹp trong bữa tiệc year end party hay trong ngày tết và các dịp đặc biệt khác.

Áo dài Ngọc Châu

Áo dài Ngọc Châu tay bồng cách điệu sang trọng và quý phái

Mẫu áo dài tay phồng với những điểm nhấn tinh xảo mang lại sự kết hợp mượt mà giữa nét hiện đại và truyền thống. Dáng áo dài truyền thống được MARC thực hiện trên chất liệu vải nhung cao cấp, không nhăn và đứng phom mang đến vẻ ngoài sang trọng, đài các cho nàng.

Áo dài Thiên Kim

Áo dài Thiên Kim nổi bật với thiết kế cổ yếm, dáng vai thon gọn và một phần lấp ló khoảng xương quai xanh của nàng

Áo dài Thiên Kim với thiết kế cách tân cổ yếm đang là xu hướng được các quý cô nhà MARC ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhờ thiết kế cổ yếm khoe được bờ vai thon thả, khi mặc có cảm giác thoải mái và tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm.

Xem Thêm: Boutique Là Gì? Ý Nghĩa Thuật Ngữ Boutique Trong Cách Lĩnh Vực

Áo dài Tố Tâm

Nàng nền nã trong bộ áo dài Tố Tâm mang tới nhiều cung bậc cảm xúc

Như một chất xúc tác đánh thức những cung bậc cảm xúc, áo dài Tố Tâm được may tỉ mỉ với chất liệu cao cấp, những bông hoa ren 3D tinh xảo giúp cho nàng trở nên tỏa sáng trong bữa tiệc cuối năm, giữ được nét đẹp tinh khôi đậm chất Á Đông. Thiết kế áo dài Tố Tâm vừa tái hiện được nét đặc trưng của áo dài đồng thời tái hiện được dòng chảy hiện đại của thời gian.

Áo dài Dạ Yến

Áo dài Dạ Yến mang sự mộc mạc nhưng tinh tế với nét hút riêng với những đường nét mềm mại

Mẫu áo dài trơn màu mang đậm nét truyền thống trở thành xu hướng khiến phái đẹp mê mẩn suốt thời gian vừa qua. Thiết kế cách tân mang âm hưởng xưa  cũ với kiểu dáng nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại chứa đựng sức hút không thể chối từ.

Mặc gì đi year end party? MARC đã giúp bạn trả lời bằng bài viết trên, hãy tham khảo để có lựa chọn cho bữa tiệc cuối năm sắp tới nhé. Còn bây giờ hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có thể chọn lựa được item phù hợp nhất cho bạn.