Ở Việt Nam, quần giả váy không phải món đồ thời trang xa lạ. Đây là một item tương đối dễ mix & match với các món khác. Và quần giả váy có rất nhiều loại kiểu dáng, phong cách khác nhau. Với mục đích chủ yếu là có thể làm hài lòng được chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Nắm bắt được điều đó, thời trang MARC xin gửi tới bạn đọc yêu thời trang một list các kiểu quần giả váy đẹp nhất 2024 ngay sau đây nhé.

Quần giả váy dáng ngắn

Một trong các kiểu quần giả váy đẹp được những bạn gái trẻ trung ưa thích là mẫu quần giả váy dáng ngắn. Sở dĩ được gọi là dáng ngắn vì độ dài của item này chỉ bằng một chiếc quần sooc. Trong tiếng Anh, người ta sử dụng từ “skort” mỗi khi nhắc đến quần giả váy. Các bạn có thấy từ này hơi quen quen không? Vâng, đó chính là từ được pha trộn giữa “short” và “mini skirt” đó ạ. Chân váy ngắn mix với quần sooc thì ra quần giả váy dáng ngắn thôi. Rất dễ hiểu phải không nào.

Sau đây, chúng mình sẽ cùng đi khám phá xem liệu với dáng ngắn này thì những nhà thiết kế tài ba sẽ cho ra lò các mẫu quần giả váy đẹp dáng ngắn “xịn sò” nào nhé.

Xem thêm: Quần Ống Rộng Giả Váy Maxi: Item Đốn Tim Bạn Gái Hè 2023

Quần giả váy ngắn dáng basic

Mẫu quần váy basic tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot đối với chị em. Ảnh minh họa: internet

Với dáng basic, nhà thiết kế không cách điệu quá nhiều cho mẫu quần giả váy này. Về cơ bản sẽ là một chiếc quần short, sau đó khéo léo che ở đằng trước bằng một vạt váy. Không chỉ kiểu cách mà mẫu basic này còn đơn giản cả về màu sắc, họa tiết. Hầu như những mẫu này chỉ có hai gam màu chính. Một là tông màu tối, hai là tông màu pastel (màu tươi sáng). Tuy nhiên, đừng cho rằng vì thế mà item này mất đi sức hút nhé. Bởi đa phần những món đồ đơn giản, dễ phối thì chị em càng ưa chuộng nhiều.

Nếu bạn là một cô gái thích năng động, hoạt bát  nhưng vẫn muốn trang bị cho bản thân thêm một phần nữ tính thì chiếc quần váy basic này chắc chắn là trang phục dành cho bạn.

Quần giả váy dáng ngắn vạt đắp chéo: hot trend trong các kiểu quần giả váy đẹp

Vài năm gần đây, item quần giả váy ngắn vạt đắp chéo đang làm mưa làm gió ở Việt Nam. Mẫu này có một điểm giống với dáng basic là vạt váy cũng chỉ che ở phần trước chứ không có vạt ở đằng sau. Có hai kiểu vạt đắp chéo mà các bạn gái thường mặc. Đó là loại một vạt đắp chéo có khuy cài. Loại còn lại là 2 vạt váy vắt chéo lẫn nhau và loại này thì thường không có khuy gì cả.

Quần giả váy vạt đắp chéo nằm trong top các kiểu quần giả váy đẹp và “sexy” nhất. Ảnh minh họa: internet

Cả 2 kiểu đều rất xinh xắn và dễ mix đồ. Tuy nhiên, loại một vạt được chị em công sở ưa chuộng hơn vì độ dài phù hợp, chất vải thường là kaki hơi dày và màu sắc trung tính. Chắc chắn sẽ đảm bảo được yêu cầu về sự thanh lịch và nghiêm túc nơi làm việc.

Về mẫu quần giả váy 2 vạt đắp chéo, loại này ngắn hơn mẫu 1 vạt. Thường được may với loại vải mềm như vải voan. Màu sắc thì khá tươi sáng, lấy tông pastel làm chủ đạo. Chính vì vậy, item này sẽ phù hợp cho các bạn nữ sinh hơn. Sự năng động và không kém phần ngọt ngào mà chiếc quần váy mang lại sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi diện đi học hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Xem thêm: Quần Giả Váy Mặc Với Áo Gì Thích Hợp Nhất, Thời Trang Nhất?

Quần giả váy ngắn xếp ly

Nếu có chân váy xếp ly thì không thể thiếu sót đi quần giả váy xếp ly rồi. Mẫu quần váy này có một sự khác biệt gần như hoàn toàn so với hai người anh em ở trên. Nếu như 2 mẫu quần váy trên kia chỉ phá cách bằng một vạt váy đằng trước thì ở đây, người ta thiết kế toàn bộ bên ngoài của item này là chân váy xếp ly. Tiếp đó, bên trong là 2 ống quần short. Có những mẫu xếp ly ống quần bên trong sẽ dài hơn phần váy bên ngoài, cũng có những mẫu ống quần giấu hoàn toàn bên trong phần váy.

Sự trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch là điều mà quần giả váy xếp ly sẽ đem lại cho các bạn gái. Ảnh minh họa: internet

Quần váy xếp ly thường khá là ngắn, thậm chí ngắn hơn cả hai mẫu quần váy ở trên. Quần có màu sắc tươi sáng và kiểu dáng phong phú. Chính vì vậy, item này phù hợp cho các bạn nữ đang ở độ tuổi đến trường hơn là những quý cô U30 đổ đi. Một chiếc quần váy xếp ly sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng dễ thương, nhí nhảnh nhưng không kém phần “bánh bèo”, nữ tính.

>> Xem thêm: Quần Xanh Dương Mặc Với Áo Màu Gì Là Chuẩn Nhất, Đẹp Nhất?

Quần váy dáng lửng: top đầu trong các kiểu quần giả váy đẹp - thông dụng

Có thể nói đến quần giả váy dáng lửng thì nhiều chị em không biết nhưng chắc hẳn, nhắc đến culottes lửng thì chúng mình đều quá rõ rồi phải không nào. Thực tế, culottes có nghĩa là quần ống rộng chứ không phải quần giả váy. Nhưng vài năm trở lại đây, các nhà thiết kế đã biến tấu về độ rộng của ống quần này. Và với những ống quần siêu rộng tới 3 gang tay thì khi mặc lên, thoạt nhìn sẽ giống y chang như một chiếc váy. Đó cũng chính là nguồn gốc ra đời của item thời trang mang tên quần giả váy dáng lửng. Cùng chúng mình khám phá xem mẫu quần này có những kiểu nào nhé.

Xem thêm: Mẹo Mặc Quần Tây Nữ Lưng Cao Ống Nhỏ Thật Đẹp Cho Nàng Công Sở

Quần váy lửng đến đầu gối

Quần giả váy dáng lửng đầu gối đem lại sự thoải mái và không thiếu phần thanh lịch cho người mặc. Ảnh minh họa: internet

Như tên gọi, mẫu quần này có độ dài đến đầu gối, tương đương với một số loại quần đùi mà ta vẫn mặc. Ống quần siêu rộng nên khi mặc nhìn rất giống như một chân váy. Có một vài loại, người ta cũng thiết kế xếp ly thưa ở 2 ống quần.

Mẫu quần này hiện nay rất được chị em công sở ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Được nhận xét là một trong các kiểu quần giả váy đẹp nhất cho môi trường làm việc. Bởi không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ di chuyển cử động mà còn có màu sắc và kiểu cách thiết kế phù hợp chốn công sở nữa.

Màu sắc hầu như là những màu cơ bản trong bảng màu như đen, trắng, đỏ, xanh, vàng,... đôi khi cũng có mẫu được thiết kế họa tiết hoa nhưng số đó không nhiều. Đây cũng là một item cực kỳ dễ phối đồ, sơ mi, phông, croptop gì cũng có thể kết hợp cùng được. Ngoài ra, không giống như quần váy dáng ngắn, dáng lửng này thì thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trẻ mặc lên nhìn thanh thoát, khỏe khoắn. Các quý cô văn phòng mặc lên thì thanh lịch, nghiêm túc.

Quần váy lửng đến bắp chân

Nhìn chung, mẫu quần này thì giống dáng lửng đầu gối tới 90% cả về màu sắc và độ thông dụng, ưa chuộng của các chị.

Quần váy dài vải voan tạo cảm giác thướt tha mỏng manh đôi phần “bánh bèo” cho bạn nữ. Ảnh minh họa: internet

Tuy nhiên, có một điều khác biệt nho nhỏ. Nếu mẫu lửng đầu gối thường làm bằng chất liệu vải kate, vải thô thì mẫu này mở rộng thêm một chất liệu nữa. Đó là vải lụa. Vải lụa mỏng và mát, hơn nữa vì là quần giả váy nên khi diện lên trông nàng sẽ rất thướt tha và nữ tính. Với quần chất lụa này thì lời khuyên là các nàng nên mặc khi dạo phố, đi chơi vì sẽ thích hợp hơn là môi trường công sở cần sự đứng đắn.

Với những review chân thực về list những kiểu quần giả váy đẹp ở trên, chúng mình tin rằng các cô gái xinh đẹp cũng như các quý cô thanh lịch sẽ đều lựa chọn được mẫu quần giả váy phù hợp cho bản thân. Hãy bổ sung cho chúng mình ở dưới nếu bạn thấy còn thiếu sót item quần váy nào nhé!