Để có thể diện lên những bộ trang phục đẹp đầy phong cách, ngoài quan tâm đến dáng người, trang phục thì màu da cũng là một yếu tố quan trọng mà phái đẹp không thể bỏ qua. Nếu may mắn được sở hữu làn da trắng thì ắt hẳn các nàng khá dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc. Tuy nhiên, đối với những nàng có làn da ngăm đen thì không hẳn thế bởi làn da này khá “kén” màu. Như vậy, phái đẹp có làn da ngăm đen nên mặc váy màu gì? Hãy cùng thời trang MARC giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây.

Chọn được màu hợp với da ngăm, các nàng vẫn sẽ trở nên thật lung linh

Da ngăm nên mặc váy màu gì?

Màu da của chúng ta như thế nào là do số lượng sắc tố melanin trong da quyết định. Đây là những thành phần trong da giúp chống lại những tác động của tia cực tím Mặt Trời. Theo đó, càng nhiều sắc tố melanin thì làn da của bạn sẽ càng đậm. Trong đó, màu da ngăm đen còn được chia thành 2 loại: da ngăm tông nóng (làn da nâu hơi xanh xao) và da ngăm tông lạnh (làn da nâu hơi vàng). Vậy da ngăm đen nên mặc váy màu gì? Hãy để Marc phân tích qua 10 gợi ý tuyệt đỉnh dưới đây!  

Lựa chọn váy có gam màu ấm

Màu ấm là những màu sắc có tông nóng được kết hợp thêm với sắc nâu hay sắc vàng. Có thể nói, đây là những màu sắc đầy hoàn hảo dành cho các nàng có làn da ngăm đen. Những màu sắc ấm có khả năng tôn lên làn da của bạn rất hiệu quả, khiến bạn toát lên nét khỏe khoắn nhưng cũng đầy ngọt ngào.

Những bộ váy tông màu ấm luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng da ngăm. 

Một số màu phổ biến mà những nàng có làn da “bánh mật” ưa chuộng bao gồm màu đỏ ấm, màu vàng, màu cam hay màu nâu đậm. Diện lên mình những bộ váy có gam màu này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn, thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Da ngăm có nên mặc màu kem hoặc màu xám không?

Việc diện lên mình những bộ cánh sắc trắng có thể xem là “điều tối kỵ” dành cho những người có làn da ngăm đen, là “khắc tinh” của những nàng “bánh mật”. Tuy nhiên, khi pha thêm một chút màu kem hay màu xám thì đây lại là một sắc màu đầy phù hợp với bạn. Những gam màu này có khả năng kết hợp hoàn hảo với màu da của bạn, giúp bạn tôn lên được nét quyến rũ và hấp dẫn của bản thân.

Váy có màu trắng kem hoặc màu xám phù hợp với người có làn da ngăm đen.

Da ngăm nên mặc màu gì?

Màu xám có tôn da không? Câu trả lời là có

Lựa chọn váy có gam màu lạnh có phù hợp với người có làn da ngăm không?

Phần lớn, mọi người đều cho rằng những người có làn da ngăm đen không nên lựa chọn những bộ trang phục có màu lạnh. Điều này không hoàn toàn đúng. Đa phần những gam màu lạnh đều sẽ làm cho làn da trở nên tối màu hơn nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số màu sắc có tông màu nhạt mà bạn không nên bỏ qua.

Một số màu gam lạnh hoàn hảo dành cho người sở hữu làn da tối màu.

Một số màu gam lạnh hoàn hảo dành cho người sở hữu làn da tối màu.

Những màu sắc như xanh coban, xanh cổ vịt hay xanh navy đều là những màu mà bạn có thể sử dụng. Với đặc điểm nhẹ nhàng và thanh lịch, diện lên mình những bộ cánh có gam màu kể trên sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng vô cùng. Nếu như trong tủ đồ của bạn không hề có sự góp mặt của các màu sắc này, hãy mạnh dạn sắm cho mình item thời trang có gam màu lạnh xem sao nhé! Thời trang MARC đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà trang phục đem lại đấy.

Xem thêm: Màu nâu phối với màu gì? Hướng dẫn cách phối đồ màu nâu không bao giờ lỗi mốt

Váy xanh navy dành cho những nàng da ngăm đen.

Váy xanh navy dành cho những nàng da ngăm đen.

Lựa chọn váy màu đen

Đối với câu hỏi “Da ngăm đen nên mặc váy màu gì?”, màu đen luôn là đáp án phổ biến mà mọi người trả lời. Quả thật vậy, màu đen không là màu an toàn đối với những người có làn da tối màu mà đây còn là màu có thể giúp họ trở nên cuốn hút và nổi bật nhất. Với những kiểu váy ôm body được thiết kế tinh tế và khéo léo, những nàng có làn da “bánh mật” đều trở nên sang chảnh, gợi cảm đầy hấp dẫn. Đây cũng có thể xem là một “đặc quyền” chỉ riêng làn da ngăm đen mới có thể đem lại.

Quyến rũ khi diện các mẫu váy màu đen.

Da ngăm nên mặc màu đen không? Câu trả lời là hoàn toàn được nhé!

Ngoài những bộ váy màu đen thì các bộ trang phục có tone tối màu như màu nâu chocolate, xám sẫm,... cũng là những sự lựa chọn không tồi. Những màu sắc này có khả năng hòa hợp với làn da ngăm đen hiệu quả. Bạn còn có thể phối bộ váy của mình cùng với những phụ kiện lấp lánh và giày cao gót cơ bản là hoàn thiện một set đồ đầy thu hút rồi đấy.

Xem thêm: Mạng hoả mang đồ màu gì? Hướng dẫn cách chọn đồ cho người mệnh Hỏa

Lựa chọn váy màu pastel

Nếu có người hỏi mặc màu gì sáng da cho những cô nàng da ngăm, thì váy màu pastel chính là sự lựa chọn điểm 10. Màu pastel thực ra là một màu có khả năng phối hợp với mọi tông da chứ không chỉ riêng dành cho các nàng da trắng. Chỉ cần tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn những sắc màu và kiểu dáng trang phục, bạn hoàn toàn có thể tự tin xuống phố mà không phải lo rằng set đồ sẽ khiến bạn bị “dìm”.

Da ngăm đen nên mặc váy màu gì thì hợp?

 

Con gái da ngăm nên mặc váy màu gì?

Một số màu pastel mà bạn có thể tham khảo như hồng phấn, xanh dương nhạt, xanh mint hay là tím lavender… Đây dường như là những sắc màu dành cho các nàng ưa thích sự điệu đà, nữ tính. Tuy nhiên, một lưu ý bạn cần quan tâm là khi diện những bộ váy có màu pastel, hãy phối thêm nhiều phụ kiện khác có gam màu cơ bản như trắng hoặc đen. Bạn cần tránh diện “nguyên cây” pastel bởi điều này sẽ khiến bạn trở nên “kì dị” không có tính thẩm mỹ đấy.

Những nàng sở hữu làn da bánh mật có thể lựa chọn item váy màu hồng phấn.

Những nàng sở hữu làn da bánh mật có thể lựa chọn item váy màu hồng phấn.

Bạn đang xem: Làn da ngăm đen nên mặc váy màu gì? Top 5 màu dành cho da ngăm

Một số lưu ý đối với các nàng có làn da ngăm đen

Bên cạnh những gợi ý về màu sắc mà thời trang MARC đã giới thiệu, bạn còn cần bỏ túi một số vấn đề dưới đây để có thể đảm bảo set đồ của bạn có thể hoàn hảo nhất.

  • Không nên diện những bộ váy mà màu sắc tông tươi và chói như màu neon (vàng cam, xanh chuối, da cam,...) hay những gam màu đục như ghi xám, nâu nhạt… Việc lựa chọn những bộ váy màu này sẽ khiến làn da của bạn trông bị xỉn màu và tối hơn hẳn.
  • Ưu tiên lựa chọn những kiểu váy ôm body và có thiết kế cắt xẻ khéo léo. Những mẫu váy này sẽ giúp bạn toát lên nét kiêu kỳ lẫn quyền lực, là một ưu điểm nổi bật mà chỉ những nàng có làn da bánh mật mới có.
  • Không nên lựa chọn những item váy có họa tiết sặc sỡ và rườm rà. Khi diện những bộ trang phục này bạn sẽ trở nên thiếu sức sống và tính thẩm mỹ không được đánh giá cao. Những mẫu váy đơn sắc và họa tiết cơ bản luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho những nàng có da tối màu.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Như vậy, đáp án cho câu hỏi “da ngăm đen nên mặc váy màu gì?”, "da ngăm nên mặc màu gì cho sáng dađã được thời trang MARC giải đáp cho bạn một cách chi tiết qua bài viết trên rồi đấy. Hy vọng với những thông tin mà MARC đã giới thiệu, bạn sẽ có thể “nâng cấp” thời trang của bản thân và luôn tự tin khoe cá tính với làn da bánh mật của mình. Nếu như đang không biết có thể mua sắm các item thời trang vừa “đẹp và chất” ở đâu thì thời trang MARC là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến với MARC để có thể trải nghiệm những item dẫn đầu xu hướng thời trang nhé!