Nàng có biết: Màu sắc đồ vật phụ thuộc cũng như ảnh hưởng rất nhiều tới sự may mắn, tài lộc của bạn, đặc biệt là trang phục. Mỗi mệnh sẽ phù hợp với những màu sắc khác nhau giúp mang lại may mắn cho người sở hữu, với những cô nàng mang mệnh hỏa bạn có biết mạng hỏa mang đồ màu gì? Bài viết dưới đây, hãy cùng MARC tìm hiểu để biết cách kết hợp màu sắc giúp tiền tài của bạn phát đạt nhé.

Người mệnh hỏa phù hợp với trang phục màu gì?

Màu xanh lá cây

Xanh lá cây thuộc mệnh mộc, mộc tương sinh với Hỏa, vì thế những người mệnh Hỏa thường hợp với màu xanh lá cây, màu này còn mang đến sự dịu nhẹ, hòa hợp với con người và thiên nhiên, là tượng trưng cho tình hữu nghị, cho thông điệp hòa bình và đoàn kết.

Nàng mệnh hỏa phù hợp với những chiếc đầm màu xanh lá cây

Màu cam

Đây là màu tương ứng cho người mệnh Hỏa, màu cam mang tới sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng. Ngoài ra, màu cam còn tốt cho cung tình duyên và danh vọng của nhừng người mệnh Hỏa.

Màu hồng

Màu hồng không chỉ may máy mà còn thích hợp với những nàng đang tìm kiếm nửa kia của mình vì nó mang lại điểm lành cho tình yêu và các mối quan hệ. Đây cũng là màu mà rất nhiều các bạn nữ yêu thích, một màu lãng mạn và tươi đẹp. Nếu bạn diện một chiếc đầm màu này chắc chắn

Màu tím

Màu tím là màu biểu tượng cho sự ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Trên thực tế, các nhà phong thủy cũng chứng minh được rằng, người mang mệnh Hỏa khi sử dụng các đồ vật có màu tím, thì có thể làm tăng khả năng tư duy sáng tạo và hiệu quả làm việc hơn.

Màu đỏ

Màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, mà màu thuộc hành nào thì sẽ tương hợp với chính màu của mệnh đó, vì thế, màu đỏ là màu sắc tương hợp, màu sắc đặc trưng với những người mệnh hỏa. Đối với những nàng mang mệnh hỏa, màu đỏ tượng trưng cho lửa và máy, là biểu tượng của sự quyền lực và tình yêu mãnh liệt.

Màu đỏ là màu thuộc hành hỏa 

Ở khía cạnh nào đó thì màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho sự quyết tâm, ý chí cố gắng, cũng là màu của sự dung cảm, sẵn sàng hy sinh, những người mang trang phục màu đỏ cũng mang lại nhiều may mắn, lúc nào cũng hạnh phúc.

Xem thêmMạng Thuỷ mang đồ màu gì? Hướng dẫn mặc theo phong thủy chuẩn tài lộc

Bạn không nên chọn đồ màu gì cho người mệnh hỏa?

Nếu đã có tương sinh chắc chắn có tương khắc nhằm mang lại sự cân bằng cho phong thủy cũng như trong cảm nhận của chúng ra theo thuật phong thủy. Bởi vậy bên  cạnh việc mệnh hỏa hợp trang phục màu gì thì mệnh hỏa tương khắc với trang phục màu gì cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Theo quy luật tương khắc người mệnh Hỏa nên tránh xa các màu:

  • Đen và xanh dương vì hai màu này thuộc hành Thủy, mà theo phong thủy thì Thủy khắc Họa, nên những trang phục có màu đen, xanh dương, tím xanh sẽ không hợp vì nó dẫn tới xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang cho người hành Hỏa.
  • Nếu thích, nàng mệnh hỏa vẫn có thể sử dụng đồ có màu trắng, bạc, ánh kim vì hỏa có thể khắc chế được kim, tuy nhiên nàng vẫn cần hạn chế nhé.
  • Ngoài ra, những nàng mệnh Hỏa cũng không nên chọn đồ có màu vàng, nâu đất, bởi 2 màu này thường tương ứng với hành Thổ và Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra thổ.

Gợi ý trang phục cho nàng mệnh Hỏa

Đầm đỏ có tay

Nếu nàng ưu ái những mẫu đầm đỏ có tay, kín đáo hơn mà vẫn tạo được vẻ trẻ trung, ấn tượng, thì nàng có thể tham khảo chiếc đầm đỏ cực xinh dưới đây. Thiết kế dáng sang trọng,tay phồng tạo hiệu ứng, che khuyết điểm hoàn hảo. Kiểu dáng lộng lẫy, chất liệu cotton cùng màu đỏ rực rỡ mang lại cho nàng vẻ đẹp mềm mại.

Chiếc đầm màu đỏ mang tới may mắn cho những cô nàng mệnh hỏa

Những cô nàng công sở đừng vọi bỏ qua các mẫu đầm bỏ này, nếu sợ gam màu tươi quá nổi bật, hãy lựa chọn màu đỏ booc đô với mức độ đằm thắm, thiết kế với kiểu dáng, phong cách thanh lịch, các mẫu váy đỏ đô vẫn tỏ ra rất phù hợp với môi trường công sở đấy nhé.

Xem thêmMạng hoả mang đồ màu gì? Hướng dẫn cách chọn đồ cho người mệnh Hỏa

Áo sơ mi

Nếu nàng ưu ái mẫu áo sơ mi xanh lá, kín đáo mà vẫn tạo được vẻ trẻ trung, ấn tượng, thì nàng có thể tham khảo thêm em áo sơ mi xanh lá này. Thiết kế dáng suông, màu sắc sang chành tạo hiệu ứng cực đỉnh, che được khuyết điểm ở eo và tay hoàn hảo. Kiểu dáng lộng lẫy, chất liệu cotton mang lại cho nàng vẻ ngoài mềm mại, nữ tính mà không kém phần “chanh sả”. Mix thêm phụ kiện bắt mắt, chính là cách nàng hướng set đồ đơn giản quen thuộc trở nên ấn tượng, đúng chất mà hợp phong thủy.

Áo sơ mi màu xanh lá trẻ trung, ấn tượng cho nàng mệnh Hỏa

Áo sơ mi họa tiết, gam màu hướng đỏ tạo nên một phong cách hiện đại và thanh lịch cho quý  cô, họa tiết in hình hoa li ti nhẹ nhàng giúp cho áo quần trở nên cuốn hút hơn cho những set đồ công sở vốn được cho là khó có thể sáng tạo. Màu sắc được xử lý mang hơi thở của hoài niệm cùng họa tiết trẻ trung khiến cho bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu một item vừa hiện đại mà vừa cổ điển như vậy

Đầm xòe

Một chiếc đầm xòe là lý tưởng để bạn có thể đi làm, đi gặp bạn hay đi café hay cho những bữa tiệc tùng. Thiết kế tôn lên đường cong cơ thể, cùng với đó là dấu đi những khuyết điểm để phô diễn vóc dáng quyến rũ, sẽ cực kỳ tinh tế sang chành nhấn nhá thêm chút phụ kiện để có một phong cách thêm quyến rũ và sang trọng.

Đầm xòe màu cam trẻ trung cho nàng mệnh Hỏa

Những chiếc đầm xòe mang tới sự trẻ trung, năng động, với họa tiết trẻ trung, cá tính, giúp nàng không cảm thấy nhàm chán mỗi khi đi làm. Khiến nàng luôn luôn ấn tượng và nổi bật giữa đám đông. Được thiết kế với các đường kẻ được sắp xếp khác nhau mang tới cho nàng bộ trang phục trẻ trung, nổi bật. Chúng làm phá vỡ sự đơn điệu nhàm chán khi ngày nào bạn cũng phải diện trên mình chiếc đầm trơn. Với thiết kế đơn giản, dễ mặc và dễ mix đồ, kiểu đầm này giúp nàng sở hữu trong tủ đồ của mình để thay đổi mỗi ngày.

Bạn đang xemMạng hoả mang đồ màu gì? Hướng dẫn cách chọn đồ cho người mệnh Hỏa

Chân váy

Chân váy xẻ tà là item không thể bỏ qua với nàng mệnh hỏa, phần cạp cao sẽ tạo thành một vòng eo giả nhỏ gọn gần vòng 1, đồng thời che đi khuyết điểm của vòng 2. Chiếc váy lưng cao này cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng công sở.

Chân váy chữ A hồng phù hợp với cô nàng mệnh Hỏa

Một chiếc chân váy chữ A với phần eo cao và phần chân xếp ly sẽ giúp loại bỏ cảm giác nặng nề và giấu nhẹm vòng hai quá khổ. Khi chọn trang phục này, bạn nên phối với áo ngắn, tùy vào màu của chân váy để có thể chọn màu áo phù hợp tốt cho phong thủy người mệnh hỏa.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là những gợi ý cho câu hỏi mạng hóa mang đồ màu gì? Hãy tham khảo để mặc theo phong thủy và mang lại may mắn cho mình nhé. Còn bây giờ hãy ghé ngay cửa hàng MARC gần nhất hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để có thể chọn cho mình những bộ đồ hợp với người mệnh Hỏa nhé.