Đối với những người mạng thủy thì bên trọng họ là mạch nước đang chảy, cũng là biểu trưng cho sự sống, sự bền bỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu, mục đích tới cùng. Ở những người này không chỉ là nước, mà đôi khi là mưa, là bão, là biển vì thế màu sắc chủ đạo của họ là màu xanh biển. Mỗi cá nhân sẽ phù hợp với các tông màu tùy theo bản mệnh, vậy mạng thủy mang đồ màu gì thì kích tài lộc? Cùng MARC tìm hiểu để mang tới sự may mắn cho mình nhé.

Bảng màu cho người mệnh Thủy

Tượng chưng cho mưa, mùa đông và vẻ đẹp của nghệ thuật, những người mệnh Thủy thông minh, quảng giao và uyển chuyển như một dòng nước. Là những tín đồ của chủ nghĩa xê dịch, người mệnh Thủy sẽ phù hợp với các gam màu xanh nước biển và đen. Ngoài ra, bảng màu trắng, xám, ghi cũng mang tới sự may mắn cho những cô nàng mệnh Thủy….

Xanh dương

Màu xanh dương là màu phù hợp với người mạng Thủy

Theo ngũ hành, màu xanh dương là màu đại diện cho mạng Thủy, mang lại điều may mắn, sức sống và niềm hy vọng vượt qua mọi khó khăn. Tùy vào cá tính của mỗi người mà bạn có thể chọn các sắc thái màu xanh đậm hay nhạt cho phù hợp. Nàng có thể phối monochrome màu xanh hoặc phối trang phục màu xanh này cũng với các món đồ có gam màu trung tính để cân bằng tổng thể của trang phục nhé.

Màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho những điều tinh khôi, thuần khiết nhất của những người thuộc mạng Thủy, đây cũng là gam màu cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể phối theo kiểu white on white đầy thanh lịch hoặc phối cùng các tông màu trung tính như đen, xám, xanh navy để biến tấu muôn kiểu công thức phối đồ khác nhau.

Màu bạc hoặc trang phục ánh kim

Đối với những cô nàng mạng Thủy, các món đồ trang sức sử dụng chất liệu ánh kim hoặc màu bạc giúp mang lại một diện mạo hết mực sang trọng, nổi bật. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác ngoài bằng chất liệu vải ánh kim, đính sequin hoặc chi tiết ánh bạc lấp lánh để làm điểm nhấn cho set đồ của mình.

Màu đen quyền quý và huyền bí cho người mệnh Thủy

Màu đen hoặc những gam màu tối

Màu đen là màu tượng trưng cho quyền quý và huyền bí, đầy mị lực, phù hợp với những nàng có cá tính mạnh mẽ, bản lĩnh và sự chững chạc. Đây là màu được phái mạnh ở bất cứ thời đại nào cũng hết mực yêu thích. Hơn hết, màu đen hay những gam màu tối mang lại sự may mắn, và truyền cảm hứng cho những người mạng Thủy trong công việc thường ngày.

Màu xám

Không thể phủ nhận được rằng màu xám có sức hút đối với các cô nàng mệnh Thủy, đây là một trong những gam màu trung tính linh hoạt nhất trong bảng màu thời trang. Bởi nó có thể phối cặp với nhiều tông màu khác nhau để biến tấu theo nhiều phong cách. Màu xám cũng là màu tương sinh được những người mệnh thủy ưa chuộng

Màu Be

Be là một trong những màu tương sinh với mệnh Thủy, màu beige mang tới nhiều bản phối trang phục thời thượng cho những người sinh mệnh này. Với sự lên ngôi của xu hướng thời trang Minimalism đã kéo theo sự thống lĩnh của các bản phối tông màu be trầm ấm và hết mực thanh lịch này.

Xem thêmMạng Kim mang đồ màu gì? Hướng dẫn phối đồ cho nàng mệnh Kim mang nhiều may mắn

Mệnh Thủy nên tránh mang đồ màu nào?

Mệnh Thủy luôn chế khắc bởi màu xanh lá và những màu đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, tím, cam. Cần tránh các màu bị khắc bao gồm vàng, nâu đất, nâu nhạt, người mệnh Thủy sử dụng các màu này luôn cảm giác bị hối thúc, thiếu sinh lực, gặp điều không may mắn. Nếu chẳng may dùng màu này đi gặp đối tác thường xuyên thì phần nào chúng sẽ cản trở con đường công danh của bạn.

Gợi ý cách phối đồ cho người mệnh Thủy

Đầm đen sang trọng

Đầm đen hợp cho người mạng thủy

Bạn có biết nữ mệnh Thủy hợp với màu gì? Khi lựa chọn trang phục, một chiếc đầm đen sang trọng quyến rũ thật thu hút dành cho phái đẹp đang làm mưa làm gió tại các cửa hàng của MARC, với chất liệu đũi hoặc cotton thoáng mát, thấm mồ hôi thì chị em sẽ thật thoải mái diện nó đi làm.

Set đồ màu đen

Set đồ đen được nhiều chị em mạng thủy lựa chọn

Đây là một trong những cách phối đồ được nhiều chị em lựa chọn, bởi vì cách này khá đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể chọn quần và áo có cùng màu đen. Tuy nhiên, để tạo thêm điểm nhấn thì bạn nên chọn phụ kiện cho màu xanh hoặc bạc ánh kim. Như thế, trang phục sẽ bắt mắt và sang trọng hơn.

Xem thêmMạng hoả mang đồ màu gì? Hướng dẫn cách chọn đồ cho người mệnh Hỏa

Set đồ xanh dương và trắng

Xanh dương và trắng là hai màu sắc vô cùng trang nhã mang tính đối lập nhau, nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng hơn thì nên chọn quần áo với hai màu sắc này. Quần jean xanh phối cùng áo trắng, bên ngoài có thể khoác thêm chiếc blazer màu xanh dương hoặc màu đen là set đồ được nhiều nàng công sở yêu thích.

Quần jean xanh phối cùng với áo hai dây trắng

Quần jean và áo phông có lẽ là outfit thần thánh cho các nàng, đây là cách mix đơn giản, tiện lợi mà ai cũng biết. Cách phối này không cần quá nhiều skill phối đồ, do đó, chỉ cần một chiếc áo phông form rộng và một chiếc quần hean ưng ý là bạn đã có một set đồ trẻ trung ngay tích tắc.

Set đồ dành cho người mệnh Thủy

Hãy chọn chiếc quần jean kiểu dáng chất liệu đa dạng, nàng có thể chọn màu jean xanh, hay màu đen và trắng đều được nhé. Đối với áo thun nàng hãy chọn màu đen, trắng, xanh da trời, hay màu xám để có thể hợp với phong thủy mệnh Thủy mang những điều tốt lành tới cho bạn nhé.

Set đồ đen – trắng

Set đồ đen trắng cho nàng mệnh Thủy

Nàng có thể kết hợp quần áo có màu đen và trắng, điểm chút bạc ánh kim, hoặc phối trang phục có màu đen hay màu xanh dương. Tóm lại là tất cả những màu tương sinh, tương hợp với mệnh Thủy đều có thể phối cùng nhau. Quan trọng là bạn phải có mắt thẩm mỹ để có thể kết hợp màu sắc và phụ kiện sao cho độc đáo.

Chân váy đen

Chân váy đen kết hợp cùng áo thun xanh dương

Cô nàng mệnh Thủy nên chọn màu đen hợp vơi người có bản mệnh Thủy, màu đen thể hiện màu của cao sang, huyền bí và rất dễ phối đồ, với chân váy đen sẽ có nhiều kiểu: Chân váy midi, chân váy chữ A, chân váy xếp ly,… và bạn có thể phối cùng với áo thun hay áo sơ mi tùy ý. Tuy nhiên, hãy chọn phối với những màu phù hợp với bản mệnh của bạn nhé.

Bạn đang xem: Mạng Thuỷ mang đồ màu gì? Hướng dẫn mặc theo phong thủy chuẩn tài lộc

Áo khoác hoặc đầm trắng

Áo khoác màu trắng be cho nàng mệnh Thủy

Một chiếc áo khoác trắng là gợi ý cho các nàng khi diện tới công sở hoặc có những dịp đòi hỏi độ lịch sự. Trong khi đó, đầm trắng lại là một item được ưa chuộng bậc nhất. Đa dạng kiểu mẫu từ maxi đến midi hay đầm suông sang trọng. Set đồ trắng sẽ toát lên vẻ thanh lịch, trong sáng, thanh tao phù hợp với những người yêu phong cách nữ tính và nhã nhặn.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Người mệnh Thủy là đại diện cho nước, có nhiều tính chất đối lập trong tính cách của người thuộc mệnh này, nắm được mệnh Thủy hợp màu gì, khéo léo kết hợp trong đời sống lẫn công việc chắc chắn có sự may mắn. Trên đây, MARC đã giúp bạn có thông tin về mạng thủy mang đồ màu gì, hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có cách chọn đồ đúng với phong thủy. Còn bây giờ, ghé ngay các cửa hàng của MARC để có những set đồ phù hợp với những cô nàng mệnh Thủy nhé.