Màu nâu tưởng chừng như gam màu khó phối, tuy nhiên chúng lại rất dễ nếu ban biết cách. Màu nâu được coi là màu “dễ chiều” chính vì thế để trả lời cho câu hỏi màu nâu phối với màu gì? quần nâu phối áo màu gì? MARC sẽ cùng các nàng tìm hiểu cách phối để mang tới sự tinh tế, cực kỳ hút mắt khiến ai cũng muốn sở hữu những món đồ màu nâu này nhé.

Màu nâu phối với màu gì?

Màu đen

Luôn luôn là gam màu đầu tiên khi nhắc tới đến mỗi khi hỏi nên phối với màu gì, màu đen đơn giản, phù hợp với những bạn thích sự basic và truyền thống. Nhưng khi kết hợp với màu nâu, đặc biệt là những gam màu nâu bò hay nâu tây thì màu đen đem đến cho các nàng sự quý phái và sang trọng đầy đẳng cấp.

Quần ống loe lưng cao

Nàng hãy kết hợp thêm boots hay giày cao gót màu đen

Bạn có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi voan lụa màu đen hay cotton màu đen, ngoài kết hợp cùng áo đen, bạn có thể chọn quần hoặc chân váy màu nâu. Hay nàng cũng có thể chọn set đồ màu nâu đen này để đi chơi, đi làm hay café với bạn bè.

Màu cam

Combo trang phục cam – nâu đất thích hợp giữa không gian rộng lớn

Màu cam rất thu hút nhờ nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng mà nó mang lại, nhưng không phải mọi dáng người hay mọi màu sắc đều phù hợp với màu cam. Vì tính chất bùng nổ của màu cam nên nàng có thể dùng màu nâu đất để cân bằng nó. Cách phối đồ này đặc biệt thích hợp vào tiết trời mùa thu.

Màu trắng

Màu trắng kết hợp với nâu sẽ làm tăng độ thuần khiết cho trang phục

Màu dịu dàng như đóa hoa, sự kết hợp giữa màu nâu và trắng tạo ra vẻ đẹp dung dị, bình yên . Sự âm trầm của màu nâu được cân bằng nhờ sắc tươi sáng của màu trắng, đánh dấu sự trưởng thành cho người mặc.

Xem thêmÁo xanh lá mặc với quần màu gì? TIPS phối đồ ít nàng nào biết

Màu xanh dương

Váy denim form A

Xanh dương và nâu là hai màu đối chọi nhưng lại tương hỗ với nhau khi kết hợp

Trong vòng tròn bánh xe màu sắc, xanh dương và cam có thể kết hợp tinh tế để tạo ra bộ trang phục trung tính, nhã nhặn. Một chút sắc nâu giúp nàng kiểm sooát những màu xanh dương đậm, thích hợp cho những dịp trang trọng.

Phối với màu cùng tông

Quần short 4 ly lưng thun sau

Nếu bạn có nước da sáng màu  nên chọn trang phục toàn nâu

Màu nâu có rất nhiều sắc độ khác nhau, bao gồm cả các màu camel, caramel, màu đồng, màu cà phê, màu be đậm…. Trang phục toàn nâu tạo ra cảm giác hoài cổ nhưng lại thích hợp cho một buổi phỏng vấn, vì nó chứng tỏ bạn là người rất đáng tin cậy, nhiệt huyết với công việc.

Màu đỏ

Quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Việc kết hợp nâu và đỏ sẽ giúp làm nổi bật phụ kiện chúng sẽ không bị phô và chói

Sự kết hợp này có thể quá nổi bật, vì thế nàng nên tiết chế sắc đỏ một chút, chẳng hạn chỉ đeo túi xách hoặc đội nón, mặc áo khoác đỏ thay vì diện cây quần nâu và áo đỏ. Màu đỏ là màu may mắn, nên nếu không thích diện áo váy đỏ bạn có thể đeo trang sức màu đỏ để tăng cường vận may của mình nhé. Khi kết hợp sắc đỏ với màu nâu trong cùng một set đồ, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng phụ kiện hoặc trang sức túi để tạo nên một outfit trông ấn tượng và thu hút được ánh nhìn hơn.

Màu be

Sự kết hợp giữa màu nâu và màu be sẽ đem đến cho người mặc phong thái cổ điển sang trọng

Nếu bạn thích phong cách retro hoài cổ nhưng không biết những item màu nâu phối với màu gì thì hãy nhớ tới màu be, nguyên set đồ toàn màu trầm sẽ tạo ra cho người đối diện bạn là một người nghiêm túc và chững chạc. Tuy nhiên phải lưu ý nếu bạn sở hữu một làn da tối màu thì sự kết hợp của outfit này sẽ làm cho bạn trông khá nhạt nhòa và làm cho làn da của bạn trông tối hơn 1 tone. Nên hãy chú ý về sự kết hợp phụ kiện lẫn cách makeup khi quyết định phối hai màu  nâu – be nhé.

Xem thêmMàu kem phối với màu gì? Gợi ý phối đồ màu kem cực duyên dáng

Hướng dẫn cách phối đồ màu nâu luôn tươi trẻ

Chân váy màu nâu phối cùng áo trắng

Váy mini nhấn xếp nút trước

Chân váy màu nâu kết hợp với áo màu trắng tươi trẻ

Item đầu tiên được đề cử cho câu hỏi chân váy nâu phối màu gì chính là áo màu trắng. Chân váy nâu kết hợp với áo màu trắng là cách kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời khiến bạn trở nên sành điệu và nổi bật.

Chân váy dài màu nâu phối cùng áo sơ mi xanh

Không khó để kết hợp 2 màu nâu và xanh nhạt

Chân váy nâu phối với áo màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách an toàn, nhẹ nhàng và trẻ trung. Set đồ nữ tính, dịu dàng này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn từ mọi người.

Quần tây màu nâu phối cùng áo len đen

F5 bản thân bằng cách phối quần nâu và áo len đen

Nếu bạn đang phân vân quần tây quần nâu phối áo màu gì, thì hãy nghĩ tới áo len màu đen, đây là item màu sắc kinh điển mà nhiều nàng lựa chọn. Màu nâu là màu sắc cơ bản nhất gần như tủ đồ nào cũng sẽ có. Không có để kết hợp 2 màu sắc này  lại với nhau để tạo thành một set đồ sang trọng và thời thượng.

Phối đồ tone sur tone

Nếu bạn cảm thấy không thích những sự kết hợp ấn tượng và phong cách tương phản thì có thể lựa chọn sự kết hợp với áo nâu cùng màu. Phong cách ton sur ton đang được các bạn trẻ hiện nay rất yêu thích. Chọn một chiếc áo cùng màu sẽ làm cho bạn trẻ trung và thanh lịch, sang trọng.

Váy mini hạ eo bèo nhấn nắp túi

Phối đồ tone sur tone giúp bạn trông chững chạc và trưởng thành hơn

Quần màu nâu phối với áo màu gì cũng là một trong những câu hỏi làm cho giới mộ điệu đau đầu mỗi khi phối đồ. Với những chiếc quần màu nâu bạn có thể lựa chọn cách phối kinh điển nhất là ton sur ton, chọn những item kết hợp cùng màu. Những set đồ cùng màu nhưng có thể khác sắc độ sẽ làm cho bạn trông thời thượng và sang trọng.

Bạn đang xemMàu nâu phối với màu gì? Hướng dẫn cách phối đồ màu nâu không bao giờ lỗi mốt

Phối áo blazer nâu

Blazer nâu luôn trang trọng cho dân văn phòng

Cách mix đồ với áo khoác Blazer nâu  là kết hợp cùng với áo sơ mi. Đây là công thức "toàn năng", các bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Các bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc sơ mi có họa tiết đều rất thời trang và cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi màu nâu phối với màu gì? Và cách phối đồ mà MARC mang tới cho bạn, còn ngay bây giờ hãy ghé các cửa hàng của MARC hoặc truy cập vào website Marc.com.vn để có thể săn lùng những item đẹp nhất cho tủ đồ của bạn.