Những chiếc áo xanh lá là item quen thuộc của những nàng công sở, thế nhưng bạn đã biết áo xanh lá mặc với quần màu gì chưa? Bài viết dưới đây MARC sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, và những Tips phối áo màu xanh lá sẽ giúp bạn có được những outfit cực chất để đi làm, đi chơi hay đi học nhé.

Những cách phối áo màu xanh lá cơ bản bạn cần biết

Những bộ trang phục không phải cứ đắt tiền, hợp mode là quyết định 100% sự thời trang, thời thượng mà còn phụ thuộc và cách phối màu của bộ trang phục đó có tinh tế, đúng với nguyên tắc màu sắc hay không. Xu hướng thời trang thay đổi mỗi ngày mỗi khác vậy nên để có thể bắt kịp xu hướng và tạo ra cho mình những bộ trang phục ấn tượng thể hiện lên sự hiểu biết có gu thời trang thì bạn nên biết nguyên tắc phối màu, trong đó việc đầu tiên bạn cần phải biết đó chính là bánh xe màu sắc thời trang.

  • Cách phối đơn sắc cùng một tông màu: Nàng có thể phối áo xanh lá mặc cùng tông màu.
  • Phối màu tương phản: Những màu tương phản là những gam màu có sắc thái đôi lập. Cách phối này còn gọi là đối xứng phù hợp với những người có gu thời trang táo bạo, vì những gam màu này đều gây cảm giác thu hút khá mãnh liệt.
  • Phối màu liền kề: Khá đơn giản, nàng chỉ cần chọn gam màu sắc liền kề nhau trong bánh xe màu sắc và mix chúng để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo. Một mẹo nhỏ cho bộ trang phục trở nên sang trọng và không bị mắc lỗi chính là nên biết tiết chế màu sắc, một bộ trang phục hoàn hảo chỉ nên xuất hiện với 3 tông màu.

Những kiểu áo màu xanh lá đẹp

Áo thun màu xanh lá

Áo thun màu xanh lá mang tới sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ công sở

Với kiểu áo thun màu xanh lá cây, nàng có thể diện tới văn phòng làm việc với một phong cách thanh lịch và duyên dáng, ngoài ra nàng vẫn có thể thoải mái diện những chiếc áo thun đẹp đi chơi, hẹn hò hay những buổi party nho nhỏ mà hoàn toàn yên tâm về phong cách thời trang hoàn hảo của mình nhé.

Xem thêmMàu nâu phối với màu gì? Hướng dẫn cách phối đồ màu nâu không bao giờ lỗi mốt

Áo sơ mi xanh lá

Bạn sẽ có rất nhiều cách mix &match với chiếc áo sơ mi xanh lá

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong phú về chất liệu, những mẫu áo sơ mi công sở màu xanh lá thực sự là item cần thiết cho nàng công sở. Màu xanh lá này cũng được các nhà thiết kế dựa trên các chất liệu khác nhau từ voan mát mẻ, lụa mềm, cotton,… để cho các nàng lựa chọn.

Áo Peplum xanh lá

Nàng sẽ thật rạng rỡ trong chiếc áo Peplum xanh lá này

Áo peplum xanh lá ngày nay là kiểu áo được thiết kế nhiều chị em ưa chuộng, có thể thấy kiểu áo này đã theo chân phái đẹp đến những bữa tiệc sang trọng như đám cưới, lễ kỷ niệm, hay chốn công sở, những buổi café hay đi du lịch. Một kiểu áo peplum xanh lá trơn sẽ thu hút sự chú ý mạnh mẽ, kiểu áo này thường được mặc với váy hoặc quần với nhiều màu sắc.

Áo trễ vai xanh lá

Áo trễ vai xanh lá giúp bộ trang phục của bạn trở nên bắt mắt

Chiếc áo trễ vai sẽ giúp nàng khoe khéo được đôi vai trần và xương quai xanh quyến rũ, áo trễ vai cũng khiến các cô nàng trầm trồ về gu thời trang của người mặc. Phổ biến nhất là áo trễ vai phối bèo quen thuộc, để có thể diện tới công sở, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo mỏng lịch sự và nhã nhặn.

Áo sơ mi cách điệu xanh lá tay phồng

Những bạn nữ có nhược điểm bắp tay to diện chắc chắn sẽ khắc phục được nhược điểm

Áo sơ mi xanh lá tay phồng vốn là loại  có những chi tiết cách điệu, giờ đây, kết hợp với kiểu tay phồng đã thêm vào những đường nét cổ điển, quý phái quen thuộc. Kiểu áo tay phồng kết hợp với màu xanh lá, vì thế hãy tránh chọn phụ kiện đi kèm, chúng sẽ che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Xem thêmMàu kem phối với màu gì? Gợi ý phối đồ màu kem cực duyên dáng

Áo xanh lá mặc với quần màu gì?

Áo xanh lá cây kết hợp cùng quần màu trắng

Một set đồ đầy năng động, cá tính, tràn đầy sức sống

Cách phối màu với màu xanh lá cây đầu tiên chính là kết hợp với gam màu trắng, có thể nói màu trắng là một trong những màu sắc đem đến ccho bạn sự trong trắng, thuần khiết, ngay thơ. Khi kết hợp với chiếc áo màu xanh lá nhẹ nhàng và được hầu hết các chị em yêu thích. Một chiếc quần ống rộng màu trắng kết hợp với áo màu xanh cho bạn set đồ vô cùng thời trang.

Quần màu trắng

Các bạn nghĩ sao khi kết hợp quần màu trắng và áo màu xanh lá cây, đây cũng là cách mix đồ cực kỳ tuyệt vời và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màu trắng được coi là màu trung tính, vô cùng phù hợp với một số sắc xanh như xanh lá.

Chị em công sở hay những người phụ nữ thành đạt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua outfit này

Đây là cặp đôi vô cùng phù hợp để diện vào mùa đông, chiếc áo xanh kết hợp cùng quần trắng, bên dưới chọn một đôi giày cao gót, set đồ vô cùng thướt tha nhưng vẫn có nét duyên đầy quyền lực và mạnh mẽ.

Quần màu đen

Chị em cũng có thể kết hợp áo màu xanh lá với quần màu đen, gam màu đen đơn giản, basic mặc đi đâu cũng hợp, đi làm, đi chơi hay thậm chí mặc ở nhà đều đẹp. Trong khi đó kết hợp hai tông màu này với nhau bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mà rất phù hợp với những không gian cần nghiêm túc, thanh lịch. Nhất là nơi công sở khi có những buổi họp.

Bạn có thể chọn một chiếc quần đen để mix cùng chiếc áo màu xanh lá

Chọn một chiếc quần tây màu đen mix cùng giày cao gót hoặc giày sandal đen cùng chiếc áo màu xanh lá, đừng quên những phụ kiện túi xách. Nhưng hãy nhớ rằng không mix quá 3 màu trên bộ trang phục nhé.

Bạn đang xemÁo xanh lá mặc với quần màu gì? TIPS phối đồ ít nàng nào biết

Quần màu nâu

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo màu xanh lá cây với chiếc quần màu nâu, bộ đồ sẽ giúp bạn được “lột xác” với một phong cách vô cùng trẻ trung và mới mẻ. Chỉ cần một chiếc áo thun xanh và một chiếc quần màu nâu, là đảm bảo bạn đã có thể thoải mái dạo chơi trên phố.

Outfit này, cho bạn một vẻ bề ngoài thanh lịch và chỉn chu

Công thức mix đồ này sẽ tạo nên một style vô cùng mạnh mẽ, lịch lãm, chiếc áo thun xanh với quần nâu sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai đam mê phong cách thời trang basic. Hoặc nếu phải đi sự kiện, đi làm, bạn có thể chọn áo sơ mi xanh.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}} 

Qua bài viết, bạn đã có câu trả lời áo xanh lá mặc với quần màu gì, hy vọng bạn sẽ có cho mình những set đồ màu xanh lá cây chuẩn thời trang. Nếu nàng là tin đồ thời trang thực thụ, hãy ghé ngay các cửa hàng của MARC hoặc tuy cập vào website Marc.com.vn để trải nghiệm ngay những collection mới nhất, hấp dẫn nhất dành cho bạn.