Để ghi điểm phong cách trên bãi biển bên cạnh quần áo, phụ kiện thì kiểu tóc đi biển là một phần không thể thiếu để giúp bạn nâng tầm diện mạo của mình. Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè của mình mà vẫn chưa biết "chưng diện" như thế nào thì hãy để MARC gợi ý cho nhé.

Gợi ý 10 kiểu tóc đi biển làm đắm say cho bạn

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn có những chuyến đi biển và chụp những shot hình đẹp. Nếu vẫn chưa biết nên để kiểu tóc gì cho mới mẻ, cuốn hút thì hãy cùng xem gợi ý sau đây nhé.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa và một trong những kiểu tóc vừa đẹp vừa gọn gàng cho nàng. Bạn chỉ cần túm tóc gọn gàng trên đỉnh đầu và cố định bằng chun buộc. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có mái tóc dài và dài một chút. Kết hợp thêm một chiếc mái thưa sẽ giúp gương mặt thêm cân đối và thu hút hơn.

Tóc buộc đuôi ngựa trông bạn trẻ trung, xinh xắn hơn

Khi để kiểu tóc buộc đuôi ngựa, bạn không nên chải tóc sát da đầu mà nên để tóc có độ phồng nhẹ. Đính thêm một số phụ kiện như nơ hoặc khăn lụa sẽ góp phần giúp diện mạo thêm xinh xắn.

Tết tóc đuôi sam

Điệu đà và nhí nhảnh hơn với kiểu tóc tết đuôi sam

Đây là kiểu tóc không bao giờ bị lỗi mốt bởi nó mang lại cho bạn diện mạo dễ thương và dịu dàng đằm thắm hơn. Tạo kiểu tóc này bạn sẽ cảm thấy gọn gàng và thuận tiện khi tham gia các hoạt động trên biển.

Xem Thêm: Bộ Sưu Tập Mẫu Đầm Tiểu Thư Sang Chảnh Ấn Tượng Nhất

Tóc uốn xoăn sóng lơi buông xõa

Kiểu tóc uốn xoăn sóng lơi buông xõa chắc chắn là lựa chọn phổ biến và quen thuộc của mọi chị em khi đi biển. Nếu bạn đã có mái tóc xoăn sẵn, chỉ cần chỉ lại gọn gàng để các nếp tóc đều và đẹp hơn.

Dịu dàng và thùy mị hơn với kiểu tóc xoăn sóng lơi

Riêng với những bạn có mái tóc thẳng hãy thử nghiệm tóc sóng lơi bằng cách sử dụng máy uốn hoặc cuốn tóc lại, xịt gel giữ nếp và để qua đêm. Kiểu tóc xoăn này chỉ có thể giữ tạm thời nhưng đủ để bạn có được những bức ảnh đẹp lung linh khi đi biển.

Tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết hai bên giúp diện mạo của bạn trẻ trung và ngọt ngào hơn

Với những cô nàng theo đuổi style ngọt ngào, tươi trẻ thì đừng ngần ngại lựa chọn kiểu tóc này cho chuyến du lịch biển của mình. Bạn có thể áp dụng cho cả tóc dài và ngắn, mang đến cảm giác nhí nhảnh và tràn đầy năng lượng. Để tạo thêm điểm nhấn hãy đánh rối bím tóc hoặc kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ, kính râm cài tóc.

Tóc xoăn hippie

Mái tóc xoăn xù cuốn hút cho bạn tha hồ sống ảo

Một kiểu tóc đi biển đẹp bạn có thể áp dụng ngay đó chính là xoăn hippie. Kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt, mang đến vẻ cá tính và trẻ trung cho diện mạo của bạn. Các lọn tóc được làm xoăn xù giúp mái tóc trông dày dặn và bồng bềnh hơn. Thử nghiệm ngay khi đi biển để có vẻ ngoài thật ấn tượng và phong cách bạn nhé.

Búi tóc củ tỏi

Túi củ tỏi giúp bạn trẻ trung và xinh xắn hơn hẳn

Kiểu búi tóc gọn này không những được giới trẻ ưa chuộng mà còn được nhiều sao nữ Châu Á lăng xê nhiệt tình. Việc kết hợp hoàn hảo giữa sự gọn gàng và năng động, tóc búi của tỏi vừa giúp bạn trông xinh xắn, trẻ trung hơn, vừa mang đến cảm giác thoải mái giữa thời tiết nắng nóng mùa hè.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Trẻ Trung Đi Dự Tiệc Cưới

Tóc cột 2 bên mái

Vẻ đẹp ngây thơ thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiểu tóc cột hai bên mái

Những món phụ kiện tóc nhiều màu sắc góp phần làm tăng vẻ đẹp cho diện mạo của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những món đồ này để tạo nên kiểu tóc đẹp cho chuyến du lịch biển. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần cột một ít tóc ở hai bên mái, sau đó đính thêm phụ kiện nơ là đã có ngay kiểu tóc cực xinh và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc cột nửa đầu

Tóc cột nửa đầu giúp nàng trông nữ tính, điệu đà hơn

Nếu nhàm chán với các kiểu tóc trên bạn có thể thử cột nửa đầy. Kiểu tóc đơn giản nhưng lại làm nhiều bạn trẻ mê mệt, bởi nó không những giúp mái tóc dày, bồng bềnh mà còn có khả năng cân đối khuôn mặt siêu đỉnh.

Tóc búi lơi Hàn Quốc

Kiểu tóc đơn giản nhưng mang lại sự sang chảnh cho nàng

Đơn giản nhưng sang trọng là kiểu tóc búi lơi Hàn Quốc giúp diện mạo của bạn khác biệt hoàn toàn trong mùa hè này. Không cần tạo kiểu cầu kỳ, bạn chỉ cần búi tóc nhẹ nhàng và có định bằng một chiếc kẹp. Kết hợp với việc tạo phồng chân tóc và một số phụ kiện như kính mát là diện mạo trở nên sang chảnh bội phần.

Tóc kết hợp khăn turban

Khăn turban là món phụ kiện tạo kiểu tóc thời thượng cho bạn

Những chiếc khăn turban là món phụ kiện hữu ích giúp bạn sở hữu kiểu tóc đẹp khi đi biển. Bạn có thể biến tấu bằng việc buộc khăn vòng qua đầu, thắt ở phần đuôi tóc hay kết hợp tết xen kẽ giữa các lọn tóc. Tận dụng những chiếc khăn này giúp mái tóc bạn có thể điểm nhấn thú vị.

Items đi biển không thể thiếu trong mùa hè này

Để có được thần thái cực đỉnh không phải chuyện đơn giản, mặc sao cho đẹp cho hợp phong cách là yếu tố mà rất nhiều nàng chú tâm. Nếu vẫn chưa biết “lên đồ” như thế nào thì hãy chiêm ngưỡng ngay cái items đi biển sau đây nhé.

Đầm maxi

Một chiếc đầm maxi bồng bềnh cho bạn tha hồ chụp hình sống ảo

Nhờ vào sự đa dạng về thiết kế, những chiếc đầm maxi giúp tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của chị em. Đây được xem là một trong những trang phục đi biển sống ảo "quốc dân" không thể thiếu trong vali khi bạn du lịch biển.

Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Cách Phối Đồ Với Quần Ống Côn Chuẩn Như Stylist

Bikini

Bikini item đi biển bỏng mắt

Có thể nói outfit hot trend khi bạn tìm kiếm đi du lịch biển nên mặc gì chính là bikini. Đây là trang phục sống ảo cực hút mắt cho các nàng. Đừng quên lựa chọn những bộ bikini phù hợp với vóc dáng để tăng thêm điểm cộng hoàn hảo bạn nhé.

Váy hai dây

Một chiếc váy hai dây điệu đà, nữ tính cho nàng khi đi biển

Một chiếc váy hai dây cùng những thiết kế bèo dúm hay viền ren cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi đi biển. Nó không những có thể khoe ra những đường cong cơ thể của bạn mà còn cực thời trang và quyến rũ. Đảm bảo nàng mặc lên là xinh hết nấc.

Đầm cổ yếm hở lưng

Quyến rũ và sexy hơn với chiếc đầm cổ yếm hở lưng

Những chiếc đầm cổ yếm với thiết kế hở lưng tinh tế và điệu đà là item thời thượng khi đi chơi biển. Nó sẽ giúp bạn trở bắt mắt và ghi điểm trong mắt mọi người.

Trên đây là tổng hợp 10 kiểu tóc đi biển cực trendy cho nàng khi chưa biết nên tạo kiểu gì. Đừng quên theo dõi MARC thường xuyên để có được những thông tin mới nhất về thời trang bạn nhé.