Với bộ sưu tập mẫu đầm tiểu thư đẹp, cao cấp tại MARC mang đến cho nàng vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và sang trọng, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau như dạo phố, đi chơi hay đi làm, đi dự tiệc đều được. Cùng MARC hóa tiểu thư xinh đẹp với mẫu đầm tiểu thư cực chất dưới đây.

Đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực

Với phom dáng và chất liệu cao cấp, đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực giúp nàng thanh lịch trang nhã

Đơn giản sẽ luôn là đẹp nhất và chắc chắn đây là mẫu đầm không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ thời trang rồi. Nàng muốn dịu dàng thanh lịch thì chọn mẫu đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực vừa năng động trẻ trung mà lại còn có chút sexy khi khoe vai trần và xương quai xanh quyến rũ. Item này cực hợp với tông da của người Châu Á và cực dễ cho bạn nếu muốn mix match với những phụ kiện khác nhau mà không sợ bị lạc quẻ.

Đầm gấm hoa tay phồng cổ vuông đính nơ ngực

Chiếc đầm gấm hoa tay phồng cổ vuông đính nơ ngực phong cách tiểu thư mang nét cổ điển nữ tính và vô cùng quyến rũ

Đầm tiểu thư kiểu vintage cho các nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, item này thường mang chú dư vị của thập niên trước, xòe kết hợp với một số chi tiết như đính nơ ngực,… kiểu thời trang này giúp các nàng có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xem Thêm: Điểm Danh Những Mẫu Đầm Dạo Phố Dễ Thương Nàng Phải Biết

Đầm mini tay phồng lá cổ phối viền

Đầm mini tay phồng lá cổ phối viền là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp mà không bao giờ lỗi mốt

Item này là bản phối hoàn hảo giữa phom dáng váy dài và chất liệu cao cấp để dung hòa tổng thể và tôn lên nét đẹp vốn có của nàng. Cân bằng sự mềm mại của thiết kế bằng chi tiết tay phồng lá cổ phối viền cách điệu, vừa là điểm nhấn nữ tính vừa tạo được hiệu ứng thị giác thon gọn cho bờ vai.

Đầm babydoll tay phồng phối lá cổ

Đầm baby doll thiết kế đơn giản, sang trọng rất phù hợp với các cô nàng ngọt ngào và điệu đà

Nàng muốn một kiểu váy vừa giúp nàng hóa tiểu thư vừa che được hầu hết khuyết điểm hình thể không? Trả lời “Có” và MARC sẽ hô biến cho nàng những chiếc Babydoll thần thánh nhé. Kiểu váy này còn giúp nàng “hack tuổi” cực đỉnh. Nếu nàng là mẫu con gái bánh bèo và cực thích được che chở thì nhớ sở hữu liền một item Baby doll cho lần đầu hẹn hò nhé. Item đầm baby doll với độ hở vừa phải sẽ giúp tôn lên vẻ thuần khiết tinh khôi cùng bờ vai quyến rũ của nàng.

Đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực

Thiết kế đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực góp phần khiến cơ thể nàng thêm quyến rũ và uyển chuyển hơn

Những cô nàng có bờ vai gợi cảm, với đường xương quai xanh quyến rũ thì đừng quên lựa chọn cho mình item đầm tafta 2 dây form A đính nơ ngực để khoe ra nét đẹp trên cơ thể. Thiết kế này sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh. Thiết kế này sẽ làm nàng xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, từ kiểu dáng tinh tế, đến sắc trắng trong trẻo đều là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang tiểu thư.

Xem Thêm: Đầm Babydool Cứu Cánh Cho Nàng Tăng Cân Sau Tết

Đầm decoup cổ vuông tay phồng đính hàng nút

Thiết kế hầu hết che đi các khuyết điểm cơ thể nàng

Đầm decoup cổ vuông tay phồng đính hàng nút khéo léo tạo điểm nhấn thu hút, gam màu sang trọng làm nổi bật tông da. Chất liệu cao cấp sang chảnh, chỉ cần phối thêm một số phụ kiện đơn giản như túi xách, giày cao gót là nàng đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ

Thiết kế đầm gấm mini form A cổ tim phối lá cổ đính nơ đậm chất tiểu thư cũng sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và thu hút, nên lưu ý kết hợp thật ít phụ kiện để tổng thể phần nhìn không bị rườm rà

Item đầm tiểu thư với thiết kế hơi ôm vào cơ thể không chỉ giúp nàng tôn lên đường cong quyến rũ và còn giúp bạn ghi điểm với chàng ở sự chỉn chu cùng thần thái sang chảnh.

Đầm midi sát nách rút nhún ngực thun eo

Sự uyển chuyển và có phần hơi tung bay lúc di chuyển sẽ khiến nửa kia không thể rời mắt khỏi nàng

Nếu những nàng thơ đang muốn nên duyên với một nửa của mình chì đầm midi sát nách rút nhún ngực thun eo được thiết kế dáng midi có chút bồng bềnh sẽ giúp nàng nhanh chóng chinh phục được trái tim của người ấy với phong cách tiểu thư này.

Xem Thêm: Những Mẫu Đầm Sexy Gợi Cảm Cho Ngày Valentine

Trên đây, MARC đã mang tới cho bạn BST những mẫu đầm tiểu thư đang được yêu thích nhất hiện nay, hy vọng sẽ cho bạn tham khảo và lựa chọn được item phù hợp nhất với phong cách của bạn. Bạn có thể tìm thấy những mẫu đầm này tại các cửa hàng của MARC hoặc trên website Marc.com.vn truy cập ngay để được tư vấn và hưởng những chương trình khuyến mãi độc ngay bây giờ nhé.